อวานี พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา เปิดให้บริการแล้ว พร้อมห้องพักโฉมใหม่

พุธ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๐๙:๐๘
อวานี พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งรีแบรนด์มาจาก พัทยา แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ณ เมืองพัทยา ซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองชายทะเลยอดนิยมของประเทศไทย โดยรีสอร์ทซึ่งประกอบด้วยห้องพักจำนวน 298 ห้อง ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอันผ่อนคลายเหมาะกับทั้งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนและนักธุรกิจ

อวานี พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ทุ่มงบประมาณเกือบ 173 ล้านบาท ในการปรับปรุงห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงห้องประชุม เอเลเฟนท์ บาร์ และห้องอาหารการ์เด้นคาเฟ่ นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังเพิ่ม เดอะ แพนทรี (The Pantry) ซึ่งเป็นมุมที่เหมาะสำหรับแขกผู้ที่ต้องการอาหาร และเครื่องดื่มทานง่ายๆ สไตล์แกร็บ แอนด์ โก

ห้องพักในแบบ อวานี ซี วิว (AVANI Sea View) อวานี การ์เด้น วิว (AVANI Garden View) และอวานี การ์เด้น เทอเรซ สวีท (AVANI Garden Terrace Suites) ได้รับการปรับโฉมใหม่พร้อมปรับพื้นที่ใช้สอยเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ดีไซน์ในแบบร่วมสมัยพร้อมเพิ่มความสดชื่นด้วยสีสันโทนธรรมชาติช่วยเพิมมความผ่อนคลายให้กับทุกการพักผ่อน

ห้องอาหาร การ์เด้น คาเฟ่ ให้บริการอาหารทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็น ยังคงเน้นดีไซน์ที่เรียบง่ายดูเป็นธรรมชาติ ด้วยพื้นผิววัสดุที่สร้างความรู้สึกอบอุ่น และสีกลุ่มสีเอิร์ทโทนอย่างสีม่วงพลัม สีเทา และสีขาว โดยมีบริการอาหารแบบบุฟเฟต์นานาชาติสำหรับมื้อเช้า รวมถึงอาหารไทยสูตรต้นตำรับ และหลายหลายเมนูอร่อยในช่วงมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ

ห้องอาหารศาลาริมน้ำ ตั้งอยู่กลางแจ้งเปิดรับลมทะเลแบบโอเพ่นแอร์ ให้บริการอาหารไทยรสเลิศท่ามกลางความสดชื่นจากสระบัวและพันธุ์ไม้โดยรอบ โดยมีเมนูยอดนิยม อาทิ มัสมั่นไก่ และฉู่ฉี่ปลาแซลมอน

อวานี สปา (AVANISpa) ให้บริการสปาทรีตเมนต์ ไปจนถึงการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่ตรงกับความต้องการของแขกผู้ใช้บริการแต่ละบุคคล โดยพนักงานต้อนรับจะให้คำแนะนำทางด้านสุขภาพกับแขกแต่ละท่านในการเลือกทรีตเมนต์ที่เหมาะกับความต้องการ โดยแยกเป็นทรีตเมนต์แบบบูสต์ (Boost) บาลานซ์ (Balance) คลาม (Calm) และเพียวริฟาย (Purify) โดยทรีตเมนต์ในกลุ่มบูสต์ เหมาะสำหรับผู้ที่รู้สึกขาดพลัง หรือเจ็ตแล็ก (jet lag) ทรีตเมนต์ในกลุ่มบาลานซ์ ช่วยสร้างสมดุลย์ให้กับร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ คลาม ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ ลดความกังวล และเติมพลังให้จิตใจ ในขณะที่ ทรีตเมนต์แบบเพียวริฟาย ช่วยในเรื่องการดีท๊อกซ์ โดยแขกผู้รับบริการสามารถเลือกเพลิดเพลินกับทรีตเมนต์ในบรรยากาศเอาท์ดอร์ ณ ศาลา ริมสระว่ายน้ำ

อวานี ฟิต (AVANIFit) ฟิตเนสคลับสำหรับผู้รักสุขภาพกายและสุขภาพบนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกาย สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงแอโรบิค สตูดิโอ และสนามเทนนิสอีก 2 สนาม ช่วยให้แขกผู้เข้าพักอวานีได้ดูแลร่างกายได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเดินทางท่องเที่ยวผ่อนคลายหรือติดต่อธุรกิจ นอกจากนี้ ยังมีคลาสโยคะ พิลาทิส มวยไทย พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 650 ตารางเมตร และบ่อจากุซซี่ ตั้งอยู่ใจกลางความสดชื่นของสวนเขียวไว้ให้ได้เลือกเพลิดเพลินอีกด้วย

อวานี พัทยา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา บนถนนเลียบชายหาด เพียงไม่กี่นาทีจากแหล่งช้อปปิ้ง ท่องเที่ยวสำคัญของเมือง และยังเชื่อมต่อกับ รอยัล การ์เด้น พลาซ่า ซึ่งเป็นศูนย์รวมร้านค้าและความบันเทิงต่างๆ ที่เหมาะสำหรับครอบครัว ภายในพลาซ่ายังเป็นที่ตั้งของร้านอาหารมากมาย รวมถึง เบนิฮานา ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์เทปันยากิอันเลื่องชื่อในแบบ entertainment

นักท่องเที่ยวที่มาเยือนรอยัล การ์เด้น พลาซ่า สามารถสัมผัสกับความบันเทิงอันน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของสะสมหรือเรื่องแปลกใน พิพิธภัณฑ์ ริปลีย์ เชื่อหรือไม่ (Ripley's Believe It or Not!) โกดังผีสิง (Ripley's Haunted Adventure) โรงภาพยนต์แบบ 4 มิติ (Ripley's 4D Moving Theatre) เปิดโลกจินตนาการไปกับแสงสีเสียงใน อินฟินิตี้ เมซ (Infinity Maze) หรือชมหุ่นขี้ผึ้ง ณ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง หลุยส์ ทุสโซด์ส (Louis Tussaud's Wax Museum) นอกจากนี้ เมืองพัทยายังเป็นศูนย์รวมกิจกรรมและความบันเทิงอีกมากมาย อาทิ อุทยานหินล้านปี ฟาร์มจระเข้ บ้านกลับหัว (Upside Down House) ฟาร์มแกะ และสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ที่มีสไลด์เดอร์น้ำ เครื่องเล่น และตัวละครการ์ตูนโปรดให้สมาชิกในครอบครัวได้สนุกอย่างเต็มอิ่มบนพื้นที่กว่า 35 ไร่

พัทยา ยังเป็นเมืองที่เหมาะกับผู้ที่ชื่นขอบกีฬาทางน้ำ โดยมีทั้งเจ็ทสกี ตกปลา วินเซิร์ฟ เวคบอร์ด พาราเซลลิ่ง ฟลายอิ้งบอร์ด จนถึงล่องเรือ พัทยายังเป็นแหล่งดำน้ำ และแหล่งรวมศูนย์สอนดำน้ำ PADI ที่มีหลักสูตรทั้งสำหรับมือใหม่ และผู้ที่เคยผ่านการอบรมที่ต้องการเรียนเพิ่มเติม ซึ่งสภาพอากาศในพื้นที่ค่อนข้างดีตลอดปีจึงเอื้อแก่การชมความงามใต้น้ำ โดยพัทยามีจุดดำน้ำหลายแห่ง รวมไปถึงชายหาดอันเงียบสงบ อาทิ หาดเทียน หาดแสม และหาดนวล

พัทยายังเป็นเมืองสำหรับนักกอล์ฟ โดยมีสนามกอล์ฟชั้นนำระดับมาตรฐานมากกว่า 20 แห่ง โดยหลายแห่งออกแบบโดยนักกอล์ฟผู้มีชื่อเสียง อาทิ สนามเกรท เลค ออกแบบโดย นิค ฟัลโด (Nick Faldo) สนามแหลมฉบัง โดย แจ็ค นิคลอส (Jack Nicklaus) สนามศรีราชา โดย แกรี่ เพลเยอร์ (Gary Player) และสนามอิสเทิร์น สตาร์ โดย โรเบิร์ต เทรนท์ (Robert Trent) สนามกอล์ฟสยาม คันทรี คลับ เป็นหนึ่งในสนามที่ดีที่สุดของเมืองไทยซึ่งมีหลุมที่ท้าทาย และยังเป็นสถานที่จัดการแข่งขันระดับโลกหลายรายการ รวมถึง LPGA

อวานี พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 2 ชั่วโมงโดยทางรถยนต์ โดยใช้เวลาสั้นกว่าหากเดินทางจากสุวรรณภูมิ ซึ่งพัทยานับว่าเป็นเมืองชายทะเลที่ใกล้กรุงเทพฯ มากที่สุด และเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกที่ควรค่าแก่การมาเยือน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4