Booking.com: ลืมโอกาสพิเศษอื่น ๆ ไปได้เลย เพราะการเดินทางท่องเที่ยวคือเคล็ดลับที่นำไปสู่ความสุขที่แท้จริง

พุธ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๐:๒๐
- ผู้เดินทางจำนวนเกือบครึ่ง (49%) ระบุว่าวันหยุดพักผ่อนทำให้พวกเขามีความสุขยิ่งกว่าวันแต่งงาน

งานวิจัยซึ่งสอบถามผู้เดินทางทั่วโลกโดย Booking.com ผู้นำด้านการเชื่อมโยงผู้เดินทางกับที่พักอันยอดเยี่ยม เผยว่าการเดินทางสามารถเพิ่มความสุขให้แก่เราได้ โดยการวางแผนและเดินทางไปทริปวันหยุดทำให้รู้สึกมีความสุขมากกว่าโอกาสพิเศษอื่น ๆ ในชีวิต เช่น วันแต่งงาน (49%) การได้ไปเดตกับคู่รัก (51%) การได้งานใหม่ (50%) เตรียมตัวหมั้น (45%) และแม้แต่รู้ว่ากำลังตั้งครรภ์ (29%) นอกจากนี้ผู้เดินทางกว่า 77% ยังกล่าวว่าพวกเขาจองทริปวันหยุดเพียงเพราะต้องการให้ตนเองรู้สึกดียิ่งขึ้น

นายเดวิด มัว ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ Booking.com กล่าวว่า "ด้วยตัวเลือกที่พักกว่า 1 ล้านแห่งทั่วโลก รวมมากกว่า 23 ล้านห้อง ที่มีให้เลือกมากกว่า 30 ประเภท ณ จุดหมาย 94,000 แห่งทั่วโลก ผู้เดินทางจะมีความสุขอย่างแน่นอน เพียงแค่ใช้บริการ Booking.com

อ่านข่าวฉบับเต็มได้ที่เว็บไซต์ Booking.com: https://news.booking.com/th-th

-จบ-

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ

วีโร่ พับลิครีเลชั่นส์

ภัทร์นีธิ์ จีริผาบ อีเมล [email protected]

เจนนิษา รักปทุม อีเมล [email protected]

เกี่ยวกับ Booking.com :

Booking.com เป็นผู้นำระดับโลกด้านการจองโรงแรมและที่พักออนไลน์ รับประกันราคาดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นที่พักขนาดเล็กไปจนถึงรีสอร์ทหรู 5 ดาว ลูกค้าใช้งาน Booking.com ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และแท็บเลต โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการจอง Booking.com ให้บริการใน 43 ภาษา มีตัวเลือกที่พักมากกว่า 1 ล้านแห่ง ซึ่งรวมถึงสถานตากอากาศ 520,000 แห่ง ครอบคลุม 96,000 จุดหมายทั่วโลก ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี และทีมงานมากกว่า 13,000 คนในสำนักงาน 187 แห่งทั่วโลก Booking.com มีบริการลูกค้าสัมพันธ์ของตัวเองซึ่งให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน และพร้อมช่วยเหลือลูกค้าในภาษาท้องถิ่น เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

Booking.com B.V. ก่อตั้งในปีค.ศ. 1996 เป็นเจ้าของและดำเนินการ Booking.com(TM) อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งของ The Priceline Group (NASDAQ: PCLN) ติดตามเราได้ที่ Twitter , Google+ และ Pinterest กดถูกใจเพจของเราบน Facebook หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.booking.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้