“เดอร์ตี้ ดิสโก้ ดาเรล’ ราชาแห่งยามค่ำคืน ของกรุงเทพฯ เปิดร้านใหม่สไตล์แม็กซิกัน ส่ง เดย์ ออฟ เดอะ เดด บาร์, คลับและร้านทาโก้-เตกิล่า เขย่าเกาะภูเก็ตอลังการสุดปัง

อังคาร ๒๔ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๐
ฤดูปาร์ตี้ของเมืองภูเก็ตเริ่มต้นแบบเต็มสูบด้วยการเปิดตัวของร้านสุดฮ็อตของเดอร์ตี้ ดิสโก้ ดาเรล, บุรุษผู้เป็นที่รู้จักกันในนาม "ราชันย์แห่งยามค่ำคืน" ของกรุงเทพ หลังจากสั่งสมประสบการณ์นานกว่า 15 ปีในทวีปเอเชีย, ร้านแห่งใหม่ของดาเรลจะทะยานขึ้นมาเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของเขา ซึ่งจะปักหมุดเขตหาดบางเทา-สุรินทร์บนแผนที่ปาร์ตี้ของประเทศไทย เมื่อปลายปี 2559 นั้นจะได้ถูกจดจำว่ากันว่าเป็นวันที่นักเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์เดย์ ออฟ เดอะ เดดแบบสุดๆ

หลังจากที่สร้างชื่อสุดกระฉ่อนกับร้านสาขาที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานครมาแล้ว, ร้านเดย์ ออฟ เดอะ เดด, อันเป็นที่รู้จักกันในฐานะที่ปาร์ตี้ฟรีสไตล์, แห่งใหม่ในภูเก็ตนั้นจะยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยผสมผสานบรรยากาศของร้านฉบับเม็กซิกัน เข้าด้วยกันกับการตกแต่งร้าน, ดนตรีและรสสัมผัสแบบเม็กซิกันดั้งเดิม, ร้านเดย์ ออฟ เดอะ เดดจะเป็นมหาวิหารของลัทธิสุขนิยมที่จะเขย่าชีวิตกลางคืนของเกาะภูเก็ตให้สะเทือนเลื่อนลั่น เหล่าเซเลบชาวภูเก็ตและผู้มีชื่อเสียงจากนานาประเทศ ได้กลายเป็นผู้โชคดีเพียงไม่กี่คนที่ได้สัมผัสกับประสบการณ์เดย์ ออฟ เดอะ เดด เป็นกลุ่มแรก

ด้วยค็อกเทลบาร์แบบเม็กซิกันเต็มรูป และตุนเตกิล่าและเม็ซคัลไว้เสิร์ฟกว่า 50 ขวด, ทุกค่ำคืนจะเป็นค่ำคืนของการปาร์ตี้ที่จะดำเนินไปจนดึกดื่น กระหึ่มด้วยเสียงเพลงแบบจัดเต็มจากสุดยอดดีเจชื่อก้องโลก, อย่าง ออรอน เจมส์ (NYC) และดีเจ ออกโต (UK), ที่จะมาสร้างสีสันให้กับงานเฉลิมฉลองแบบสุดๆ หลุดโลกกันทุกวันทุกคืน แขกในร้านจะได้รับการดูแลต้อนรับเป็นอย่างดีตลอดเวลา, ไม่ว่าจะเป็นการนั่งดื่มเงียบๆ แกล้มอาหารข้างถนนแบบฉบับเม็กซิกันแท้ๆ และทาโก้พื้นเมืองในช่วงกลางวัน, ก่อนล้างปากด้วยเตกิล่าแล้วลงไปแดนซ์กันหน้าบาร์ยันเที่ยงคืน พร้อมอาหารรสละมุนไปจนถึงรสจัดจ้าน, ที่เติมความเผ็ดให้จี๊ดยิ่งขึ้นจากฮอตซอสสูตรเครื่องเทศปลูกเองตรา DOD, คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์เดย์ ออฟ เดอะ เดด ได้อย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม ร้านตั้งอยู่ห่างจากชายหาดบางเทาเพียง 200 เมตร, ร้านเดย์ ออฟ เดอะ เดด นำเสนอทางเลือกใหม่สุดอัศจรรย์ให้กับที่เที่ยวเดิมๆ ในป่าตอง และดึงดูดเหล่าแขกผู้มาเที่ยวจากทั่งทั้งเกาะภูเก็ต – นำเสนอทางเลือกที่แปลกใหม่ให้กับนักเที่ยวผู้มองหาสัมผัสประสบการณ์ของแท้ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยประวัติและประสบการณ์ของดาเรลในการบริหารและเปิดตัวบาร์และคลับชื่อดังที่สุดของเอเชียหลายๆ แห่ง, อย่างเช่น ร้านทันเนล, มิสทิคและบาช, รับประกันได้ว่างานนี้เหล่าขาประจำงานปาร์ตี้จะได้เจอกับสิ่งดีๆ ทุกครั้งที่พวกเขาก้าวเข้าประตูร้านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต