สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในเดือนแห่งความรัก กับช่วงเวลาสุดพิเศษและเป็นส่วนตัวที่ตรีสรา รีสอร์ท ภูเก็ต

พุธ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๓:๓๘
สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในเดือนแห่งความรัก พร้อมให้ทุกคู่รักประทับใจไปกับช่วงเวลาสุดพิเศษและเป็นส่วนตัวที่ตรีสรา รีสอร์ท ภูเก็ต ที่จะสร้างความประทับใจครั้งใหม่และเติมเต็มห้วงอารมณ์โรแมนติกให้ตราตรึงในความทรงจำตลอดไป

เพื่อให้ 'วาเลนไทน์'และเดือนแห่งความรักในปีนี้ เป็นช่วงเวลาสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับทุกคู่รักอย่างแท้จริงตรีสราจึงรังสรรค์โปรโมชั่นสุดหรูที่สุดแห่งความประทับใจครั้งใหม่ ด้วย 2 แพ็กเก็จสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมวิลลาแบบOcean View Pool Junior Suit และ Ocean View Pool Villa เพื่อมอบความทรงจำสุดโรแมนติกให้กับคุณและคนพิเศษได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โปรโมชั่นพิเศษพร้อมให้คุณสัมผัสกับที่สุดแห่งความโรแมนติก หรูหรา มีระดับ และความผ่อนคลาย ด้วยความสวยงามของวิลลาและวิวที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะภูเก็ต พร้อมจิบแชมเปญชมความสวยงามของท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกกลางทะเลอันดามันบนแพลอยน้ำสุดหรูที่มีแค่คุณกับคนพิเศษเท่านั้นพร้อมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ครีเอตโดยเชฟ Jim Ophorst ผู้คว้ารางวัล 2016 Young Chefs Awardsจาก San Pellegrino ที่มีให้เลือกถึง4 คอร์สที่ PRU Restaurant ปิดท้ายด้วยการปรับสมดุลให้ร่างกายและจิตใจสุขสงบอย่างล้ำลึก ด้วยศาสตร์แห่งการนวดเฉพาะตัวที่แสนโรแมนติกของ JARA SPA

โปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟต้อนรับวาเลนไทน์ พร้อมให้บริการระหว่างวันที่ 10-17 กุมภาพันธ์ 2560 เท่านั้นแพ็กเก็จสำหรับOcean View Pool Junior Suit ราคา 55,255 บาทต่อคืน และ Ocean View Pool Villa ราคา 65,285 บาทต่อคืน (สำหรับลูกค้าที่เข้าพักอย่างน้อยสองคืนอัตรานี้รวมบริการรับ-ส่งสนามบินนานาชาติภูเก็ต และอาหารเช้าสำหรับสองท่าน)

สอบถามข้อมูลได้ที่โทร.(076) 683-322 หรือ www.trisara.com และติดต่อการจองห้องพักได้ที่ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4