“มันเฟรด เธียร์รี่ มูแกลร์” นักออกแบบชื่อก้อง จับมือ “ฌอง-ปอล แคสเซีย” สถาปนิกมือพระกาฬ เนรมิตงานออกแบบอสังหาริมทรัพย์สุดประทับใจ

อังคาร ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๐
ฌอง-ปอล แคสเซีย มีความภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือกับ มันเฟรด เธียร์รี่ มูแกลร์ หนึ่งในนักออกแบบผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในศตวรรษที่ 21

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:

https://www.multivu.com/players/uk/8059951-thierry-mugler-teams-up-jean-paul-cassia/

ฌอง-ปอล แคสเซีย และ มันเฟรด เธียร์รี่ มูแกลร์ ได้ตัดสินใจสร้างความร่วมมือด้านการออกแบบอสังหาริมทรัพย์อันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะรังสรรค์โครงการต่าง ๆ ผ่านการผสานพลังแห่งความอัจฉริยะสุดสร้างสรรค์ของมันเฟรด เข้ากับความสามารถในการเนรมิตและพลิกแพลงผลงานอันเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ของฌอง-ปอล

ด้วยความพร้อมในการเนรมิตบูติคโฮเทลและที่อยู่อาศัยชั้นเยี่ยม ภายใต้เอกลักษณ์ของ "MUGLER HOTELS, RESORTS & RESIDENCES" แคสเซียจะนำเสนอไหวพริบและประสบการณ์อันโดดเด่นของมันเฟรดในฐานะผู้กำกับ นักออกแบบแฟชั่น ช่างภาพ เจ้าของแบรนด์น้ำหอม นักออกแบบเวทีและเครื่องแต่งกาย ออกมาในรูปแบบของดีไซน์เฉพาะตัวที่เพิ่มมูลค่าให้กับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แขกผู้เข้าพัก เจ้าของ รวมถึงนักลงทุน ได้อย่างน่าประทับใจ

ความสามารถด้านการออกแบบซึ่งนำความฝันและจินตนาการมาสู่สาธารณชนของมันเฟรดอันมีอยู่อย่างล้นเหลือนี้ จะแผ่อิทธิพลต่อโครงการด้านการบริการและที่พักอาศัยแบบผสมผสานภายใต้เอกลักษณ์ของ "MUGLER HOTELS, RESORTS & RESIDENCES" โดยลูกค้าของโรงแรมทุกแห่ง รีสอร์ททุกที่ และบ้านทุกหลังในโครงการนี้จะเข้าถึงดนตรี ความบันเทิง รวมถึงแหล่งพบปะทางสังคมและวัฒนธรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมธุรกิจการแสดงของมันเฟรดด้วย

มันเฟรด เธียร์รี่ มูแกลร์ เปิดเผยถึงบทบาทใหม่ที่ได้รับในฐานะนักออกแบบแนวคิดและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ว่า:

"ผมเลือกใช้แฟชั่นในการแสดงออกถึงตัวตนของผมมากที่สุดเท่าที่จะทำได้มาโดยตลอด แต่ในขณะเดียวกันก็พบว่ามันยังไม่เพียงพอ การออกแบบโรงแรม ที่พัก และโครงการเพื่อความบันเทิงต่าง ๆ เป็นอีกหนึ่งในความสนใจของผม และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับคุณฌอง-ปอล ผมเองรู้สึกประทับใจในผลงานและวิธีการออกแบบของเขา พวกเราตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานซึ่งบอกเล่าเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์เพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับนักพัฒนาทุกท่าน และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการสรรค์สร้างแรงบันดาลใจและยกระดับจิตวิญญาณของมวลมนุษยชาติ"

ด้าน ฌอง-ปอล แคสเซีย เพิ่มเติมว่า:

"ผมเองก็รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณมันเฟรด ประสบการณ์การทำงานอันโดดเด่น รวมถึงวิสัยทัศน์ด้านการออกแบบของเขาได้เข้ามาเติมเต็มสิ่งที่ผมตามหามาตลอด นั่นก็คือความสามารถในการเล่าเรื่องราวอันยอดเยี่ยมซึ่งสะท้อนออกมาในยุคของเรา อีกทั้งยังฝากผลงานอันโดดเด่น ประสบการณ์ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความหมาย และคุณค่าอย่างแท้จริง โดยความสามารถในการปรับเปลี่ยนรูปแบบที่ไม่มีใครเทียบของมันเฟรดนี้นำไปสู่การออกแบบผลงานทางด้านสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในอันยั่งยืนเหนือกาลเวลา ซึ่งจะมอบความสุขที่แท้จริงแก่ผู้ที่ได้เข้ามาสัมผัส"

เกี่ยวกับ +Cassia

+Cassia คือผู้ให้คำปรึกษาด้านการออกแบบเฉพาะด้านซึ่งมอบบริการด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายใน การสร้างแบรนด์ และการทำการตลาดระดับรางวัล แก่นักพัฒนามากประสบการณ์ที่เล็งเห็นคุณค่าของการขับเคลื่อนวิวัฒนาการแห่งอสังหาริมทรัพย์ในยุคปัจจุบัน

ติดต่อสอบถาม

นักพัฒนาสามารถติดต่อได้ที่ [email protected]

สื่อมวลชนสามารถติดต่อได้ที่ [email protected]

อีเมลผู้จัดการของคุณมูแกลร์: [email protected]

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/476839/Cassia_Mugler_Partnership.jpg )

วิดีโอ: https://www.multivu.com/players/uk/8059951-thierry-mugler-teams-up-jean-paul-cassia

ที่มา: +Cassia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ