โอเชียนปาร์คฮ่องกง เตรียมจัดปาร์ตี้ “ชิลล์เอาท์ แอท เดอะเซาท์ พรีเซนเต็ด บาย พรูเด็นเชียล ฮ่องกง”

อังคาร ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๕
โอเชียนปาร์คฮ่องกง จัดเทศกาลแห่งความสุข Ocean Park Chill Out @ The South เปิดประสบการณ์อันหลากหลากหลายของเมนูอาหารเลิศรสและเครื่องดื่มสุดพิเศษจากทั่วทุกมุมโลก ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลสาบและน้ำพุอันสวยงาม เคล้าเสียงเพลงจากการแสดงดนตรีสดและมินิคอนเสิร์ต การแสดงสตรีทโชว์ เวิร์คช็อปต่างๆ ตลอดจนความบันเทิงอันหลากหลาย รวมถึงซิกเนเจอร์โชว์อย่าง ซิมบิโอ (Symbio) ที่เนรมิตผืนน้ำให้เป็นเวทีการแสดงสุดมหัศจรรย์ เทศกาลนี้จะเป็นตัวแทนถ่ายทอดความสวยงามของฮ่องกงตอนใต้ให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน

Ocean Park Chill Out @ The South จะเริ่มสร้างความสุขตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม ถึงวันที่ 17 เมษายน 2017 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป รวมทั้งหมดกว่า 19 ค่ำคืน แห่งความสนุกสนานหรรษา ณ บริเวณวอเตอร์ฟร้อนท์ พลาซ่า ซึ่งได้รังสรรค์อาหาร เครื่องดื่ม และความบันเทิงภายใต้ 3 ธีม ได้แก่ All About Sake, Pop & Rock Beer Fest และ In Taste of Excellence.

All About Sake – งานนี้คุณจะได้ลิ้มลองสาเกรสชาติเยี่ยมอย่างจุใจ ตั้งแต่แบรนด์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอย่าง Juyondai 14th Generation ไปจนถึงแบรนด์หายากรสชาติกลมกล่อมจากประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน โดยยกขบวนมาที่ฮ่องกงเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ ผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ต้องห้ามพลาดเนื้อวัว Wagyu สุดหรูและเมนูขึ้นชื่อจาก Tsukiji • Yamataka ซีฟู๊ดมาร์เก็ตฮ่องกงอีกด้วย

Pop & Rock Beer Fest - ผู้ที่ชื่นชอบการดื่มเบียร์ สามารถเลือกสรรคราฟต์เบียร์จากทั่วทุกมุมโลกรวมถึงเบียร์ท้องถิ่นที่ผลิตโดยหลากหลายแบรนด์ที่กำลังมาแรงที่สุดในฮ่องกง ซึ่งจะเสิร์ฟพร้อมกับสตรีท ฟู๊ดนานาชาติหลากหลายประเภท ส่วนคนรักเสียงเพลงก็จะได้เพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ต ที่มีนักร้องและวงดนตรีชื่อดังในฮ่องกงมาสร้างบรรยากาศสุดชิลล์ตลอดคืน

In Taste of Excellence – ปิดท้ายด้วยการดื่มด่ำเฉลิมฉลองกับอาหารและไวน์ชั้นเยี่ยม นักชิมจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติเลิศรส รังสรรค์โดยภัตตาคารและเชฟชื่อดังที่ได้รับรางวัลการันตีระดับมิชลินสตาร์ โดยคุณจะได้ชมการสาธิตการทำอาหารพร้อมเรียนรู้วิธีการจับคู่ไวน์กับเซเลบริตี้เชฟชื่อดังอย่างใกล้ชิด

นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินไปกับเทศกาลนี้ได้ในราคาเพียง 168 เหรียญฮ่องกง ( 765 บาท) เท่านั้น เพื่อให้ได้รับสิทธิพิเศษมากยิ่งขึ้นสามารถซื้อบัตรวีไอพีได้ในราคา 688 เหรียญฮ่องกง (3,130 บาท) สำหรับ All About Sake และ In Taste of Excellence หรือ 788 เหรียญฮ่องกง (3,590 บาท) สำหรับ Pop & Rock Beer Fest และจุใจกับสิทธิพิเศษในการเข้าเลาจน์วีไอพีที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้ากระจกอะคริลิคใสขนาดยักษ์ของแกรนด์ อควาเรียม ซึ่งเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวสามารถดื่มด่ำไปกับการอาหารว่าง ไวน์แดง ไวน์ขาว สปาร์กลิงไวน์ เสิร์ฟฟรีไม่อั้น พร้อมเพลิดเพลินไปกับการเข้าชมการแสดงโชว์กลอง Taiko หรือมินิคอนเสิร์ตใน Applause Pavilion รวมถึงกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ อีกมากมากมายที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม ที่พิเศษไปกว่านั้น รถไฟฟ้า MTR สาย South Island ที่เพิ่งเปิดใหม่จะอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวฮ่องกงและชาวต่างชาติเดินทางมาโอเชียนปาร์คได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้