คริสตัล ลากูนส์ เดินหน้ามุ่งเน้นเทคโนโลยีที่มีอยู่เพื่อส่งเสริมเรื่องการใช้น้ำอย่างยั่งยืน

จันทร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๑๐
· บริษัท นวัตกรรมน้ำข้ามชาติที่พัฒนาบึงน้ำใสและนำวิถีชีวิตริมชายหาดที่งดงามมาสู่ในเมืองได้อย่างสมบูรณ์

· บริษัทผู้พัฒนาลากูนน้ำใสประดุจคริสตัลนี้นำไลฟ์สไตล์ราวกับการอยู่ริมชายหาดอันงดงามสู่ทุกพื้นที่ทั่วโลก มอบความเพลินเพลินผ่านกิจกรรมทางน้ำให้กับผู้คน เช่น ว่ายน้ำ พายเรือคายัค พายเรือแพดเดิ้ลบอร์ดและอื่นๆ โดยมีค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างและบำรุงรักษาที่ต่ำ

คริสตัล ลากูนส์ ซึ่งเป็นบริษัทนวัตกรรมน้ำข้ามชาติที่พัฒนาบึงน้ำใสอย่างยั่งยืนที่มีค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างและบำรุงรักษาที่ต่ำ อีกทั้งยังคงมีการปฏิวัติพื้นที่เขตเมืองโดยมีการนำเทคโนโลยีที่มีเอกลักษณ์และสามารถเพิ่มมูลค่ามาทำการพัฒนาลากูนน้ำใสซึ่งทุกคนสามารถได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลิน ลากูนน้ำใสที่ตั้งอยู่ในพื้นที่สาธารณะในเมืองสามารถนำวิถีชีวิตริมชายหาดที่งดงามเข้าไปสู่ตัวเมืองและเป็นการเปลี่ยนพื้นที่ส่วนกลางให้เกิดความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เข้ามาเปลี่ยนแปลง และสามารถเปลี่ยนชีวิตของผู้คนโดยการสร้างสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนให้เกิดขึ้น โดยเปลี่ยนเมืองที่ตั้งอยู่ห่างไกลจากทะเลให้ได้สัมผัสวิถีชายฝั่งทะเลที่งดงามและช่วยให้เกิดความหลากหลายของกีฬาทางน้ำและสร้างประสบการณ์ริมชายหาดที่งดงามเพียงแค่ไม่กี่ก้าวเดิน เพื่อให้ทุกคนได้สนุกสนานเพลิดเพลิน อีกทั้งยังช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตของทุกคนและโดยภาพรวมจะเกิดประโยชน์ทางสังคมอันยิ่งใหญ่

เทคโนโลยีของบริษัทคริสตัล ลากูนส์ถือว่าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยลากูนได้ทำงานในสภาพแวดล้อมซึ่งเป็นวงจรปิด ดังนั้นจะกล่าวได้ว่าลากูนขนาด 3 เฮคเตอร์ (ประมาณ 18.75 ไร่) ใช้ปริมาณน้ำที่ต่ำมาก โดยเทียบเป็น 30 เท่าน้อยกว่าสนามกอล์ฟและครึ่งหนึ่งของสวนสาธารณะที่มีขนาดเดียวกัน นอกจากนี้ คริสตัล ลากูนส์ได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีการควบคุมการระเหยที่ใช้ชั้นฟิล์มซึ่งสามารถลดอัตราการระเหยได้ถึงร้อยละ 50

เนื่องในวันที่ 22 มีนาคมของทุกปีคือวัน "อนุรักษ์น้ำโลก"[1] สิ่งที่ท้าทายคือวิธีดำเนินการเพื่อรับมือกับวิกฤติของน้ำที่จะเกิดขึ้น ข้อมูลต่อไปนี้เป็นข้อเท็จจริง 10 ประการที่เทคโนโลยีของคริสตัล ลากูนส์สามารถช่วยลดปริมาณการใช้น้ำ

1. คริสตัล ลากูนส์จะทำการเติมน้ำเพียงแค่ครั้งเดียวตลอดการดำเนินงานสร้างลากูนน้ำใส โดยทำงานในระบบปิด

2. คริสตัล ลากูนส์ทำการชดเชยน้ำที่สูญหายเนื่องจากการระเหยตามธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ บริษัท ได้นำมาใช้ในโครงการล่าสุดโดยทำให้การระเหยของธรรมชาติลดลงได้ถึงร้อยละ 50

3. คริสตัล ลากูนส์ใช้น้ำเพียงครึ่งหนึ่งของน้ำที่ใช้ในสวนสาธารณะ และใช้น้ำเพียงแค่ 1 ใน 30 ของสนามกอล์ฟในขนาดเดียวกัน

4. ในขณะที่สวนสาธารณะหรือสนามกอล์ฟสูญเสียน้ำเนื่องจากการระเหยและการซึม คริสตัล ลากูนล์จะช่วยลดการใช้น้ำโดยการกักเก็บจากน้ำฝน ซึ่งจะถือได้ว่ามีการสูญเสียน้ำเพียงเล็กน้อยเนื่องมาจากการระเหย

5. เมื่อเทียบกับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่นสนามกอล์ฟ ผู้คนทั่วไปที่ชื่อชอบในการว่ายน้ำ หรือ ฝึกกีฬาทางน้ำจะชื่นชอบลากูน น้ำใส โดยคริสตัล ลากูนส์ ซึ่งอัตราส่วนลิตรของน้ำในร่างกายจะสูงขึ้นและทำให้การใช้น้ำได้ดีขึ้น

6. หนึ่งในลักษณะที่สำคัญที่สุดของความยั่งยืนใน คริสตัล ลากูนส์ คือสามารถใช้น้ำประเภทใดก็ได้ เช่นน้ำปกติ น้ำเค็มและน้ำกร่อย อีกทั้งยังสามารถใช้น้ำบาดาลจากใต้ดินในกรณีทะเลทรายที่ไม่มีทางเลือกอื่นใช้

7. ในบริเวณที่มีฝนตกหนัก คริสตัล ลากูนส์ สามารถรวบรวมและจัดเก็บน้ำฝนเพื่อลดการสูญเสียน้ำที่เกิดจากการระเหยของน้ำ ในสถานที่เหล่านี้คริสตัล ลากูนส์ไม่จำเป็นต้องการน้ำเพิ่ม (เฉพาะในช่วงเวลาสั้น ๆ ในช่วงฤดูแล้งของปี)

8. คริสตัล ลากูนส์สามารถเป็นแหล่งน้ำในช่วงที่มีความแห้งแล้งหรือช่วงที่ขาดแคลนน้ำ

9. เทคโนโลยีของคริสตัล ลากูนส์ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งทีเป็นอัจฉริยะเพื่อให้ประโยชน์จากแหล่งน้ำ

10. เมื่อเทียบกับสระว่ายน้ำแบบดั้งเดิมที่ทำจากคอนกรีต คริสตัล ลากูนส์ถือว่าไม่เสี่ยงต่อการรั่วหรือสูญเสียน้ำเพราะวัสดุพลาสติกมีความยืดหยุ่นสูง ตัวอย่างเช่น ลากูนน้ำใสจากคริสตัล ลากูนส์จะไม่ได้รับความเสียหายจากแผ่นดินไหว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ