Miral เผยความคืบหน้าของสวนสนุก “Warner Bros. World Abu Dhabi” บนเกาะยาส

พฤหัส ๒๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๘:๓๒
การก่อสร้างคืบหน้าไปแล้ว 60% เตรียมเปิดตัวในปี 2561 ตามกำหนด

Miral ผู้เนรมิตสถานที่ท่องเที่ยวในอาบูดาบี เปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นของสวนสนุก Warner Bros. World Abu Dhabi โดยระบุว่าจะมีโซนต่างๆ ให้ผู้มาเยือนได้สนุกสนานถึง 6 โซนด้วยกัน ได้แก่ โซน Metropolis และ Gotham City ที่ได้แรงบันดาลใจจากจักรวาลของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่และตัวร้ายของ DC พร้อมด้วยโซน Cartoon Junction, Bedrock และ Dynamite Gulch ที่สร้างขึ้นตามการ์ตูนดังของ Looney Tunes และ Hanna-Barbera รวมถึงโซน Warner Bros. Plaza ที่จะชวนให้นึกถึงยุคทองของวงการฮอลลีวู้ด โดยเหล่าตัวการ์ตูนและเรื่องราวต่างๆ จะถูกเนรมิตให้มีชีวิตขึ้นมา ณ สวนสนุกแห่งนี้

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์แบบมัลติมีเดียได้ที่

https://www.multivu.com/players/uk/8091351-miral-reveals-warner-bros-world-abu-dhabi

สวนสนุก Warner Bros. World Abu Dhabi บนเกาะยาส มีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2561 และจะเป็นศูนย์รวมความเร้าใจชั้นนำของโลก อันประกอบด้วยเครื่องเล่นสุดล้ำ ความบันเทิงแบบอินเตอร์แอคทีฟสำหรับทุกคนในครอบครัว และการแสดงสดที่ไม่มีใครเหมือน สวนสนุกในร่มแห่งนี้จะรวบรวมตัวการ์ตูนยอดนิยมและเรื่องราวต่างๆ มาไว้ในที่เดียว ตั้งแต่การต่อสู้ผจญภัยของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ DC ไปจนถึงโลกแปลกประหลาดมหัศจรรย์ของ Looney Tunes

โมฮัมเหม็ด อับดุลลา อัล ซาบี ซีอีโอของ Miral กล่าวว่า "Miral มีความภาคภูมิใจที่จะประกาศว่า เพียงหนึ่งปีหลังประกาศแผนสร้างสวนสนุก Warner Bros. World Abu Dhabi บนเกาะยาส เราและพาร์ทเนอร์ก็มีความก้าวหน้าอย่างมากในการก่อสร้างสวนสนุก โดยสร้างไปแล้วถึง 60%และยังเดินหน้าต่อไปเพื่อเปิดตัวในปี 2561 เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับ 6 โซนใน Warner Bros. World Abu Dhabi ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของความพยายามในการทำให้เกาะยาสเป็น 1 ใน 10 สถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกเพื่อทุกคนในครอบครัว"

เมื่อก้าวเข้าสู่ Warner Bros. Plaza ผู้มาเยือนจะถูกดึงดูดเข้าไปในยุคทองของวงการฮอลลีวู้ด หลังจากที่เดินผ่านอุโมงค์ Warner Bros. Shield ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสกับอาคารแนวอาร์ตเดโคที่ตั้งเรียงรายอยู่สองฝั่งถนน พร้อมด้วยรายละเอียดต่างๆ ที่ชวนให้นึกถึงประวัติอันยาวนานของ Warner Bros.

ขณะที่โซน Metropolis เปิดโอกาสให้แฟนๆ ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ได้เดินเล่นไปตามถนนของเมืองเมโทรโพลิสในเรื่อง Superman ที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้าสุดทันสมัย และในโซน Gotham City ผู้มาเยือนจะได้เดินเตร็ดเตร่ไปตามตรอกมืดๆ ของเมืองก๊อตแธมในเรื่อง Batman ที่มีกิจกรรมลุยๆ สำหรับทุกคนในครอบครัวรออยู่ โดยนับเป็นครั้งแรกที่แฟนซูเปอร์ฮีโร่ในตะวันออกกลางจะได้สัมผัสโลกเหล่านี้

สำหรับโซน Cartoon Junction จะรวมพลพรรคตัวการ์ตูนที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา ทั้ง Bugs Bunny, Scooby-Doo และอีกมากมาย ซึ่งจะพาทุกคนโลดแล่นไปในโลกแห่งความมหัศจรรย์ ขณะที่โซน Dynamite Gulch จะพาทุกคนโบยบินสู่ดวงดาวและดำดิ่งลงไปในห้วงเหวลึกที่สนุกสุดเร้าใจ ปิดท้ายด้วยโซน Bedrock ที่ทุกคนจะได้ร่วมสำรวจโลกยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่ครองโดยไดโนเสาร์และนกยักษ์ แล้วมาร้อง "ยับบา ดับบา ดู" ไปพร้อมกับ The Flintstones

แพม ลิฟฟอร์ด ประธาน Warner Bros. Consumer Products กล่าวว่า "Warner Bros. World Abu Dhabi เป็นสวนสนุกสุดล้ำที่นำตัวการ์ตูนและเรื่องราวอันโดดเด่นของเรามารวมไว้ในที่เดียวเป็นครั้งแรกในตะวันออกกลาง เราได้ประสานงานอย่างใกล้ชิดกับพาร์ทเนอร์หลายรายเพื่อสร้างโลกที่สมจริงในทุกรายละเอียด และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้แบ่งปันประสบการณ์แปลกใหม่เหล่านี้กับแฟนๆ ของ Warner Bros. ในปีหน้า"

สวนสนุก Warner Bros. World Abu Dhabi ตั้งอยู่บนเกาะยาส หนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านความบันเทิง การพักผ่อนหย่อนใจ และการทำธุรกิจชั้นนำของโลก โครงการก่อสร้างสวนสนุกแห่งนี้มีความคืบหน้าไปมาก ด้วยฝีมือของวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ คนงาน และช่างฝีมือ 5,500 ชีวิต สวนสนุกแห่งนี้จะกินพื้นที่ 1.65 ล้านตารางฟุต และมี 6 โซน ซึ่งประกอบด้วยเครื่องเล่น 29 เครื่อง รวมถึงการแสดงต่างๆ และสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมาย

Warner Bros. World Abu Dhabi ซึ่งได้รับการพัฒนาด้วยความร่วมมือของ Warner Bros. Consumer Products และ DC Entertainment จะเข้ามาเติมเต็มสวนสนุกบนเกาะยาสที่มีอยู่แล้วหลายแห่ง ได้แก่ Ferrari World Abu Dhabi, Yas Waterworld, CLYMB และ SeaWorld Abu Dhabi ที่จะเปิดให้บริการในปี 2565 นอกจากนี้ บนเกาะยาสยังมีสถานที่ทำกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เช่น Yas Marina Circuit, โรงแรม 7 แห่ง, พื้นที่จัดอีเวนต์ตลอดปี, สถานที่จัดการแสดงสดและคอนเสิร์ต, สนามกอล์ฟ 18 หลุม, ท่าเทียบเรือ, ชายหาด และ Yas Mall แหล่งช็อปปิงที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

เกี่ยวกับ Miral

Miral เป็นผู้เนรมิตสถานที่ท่องเที่ยวในอาบูดาบี และดึงดูดผู้คนด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แปลกใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจ Miral เป็นผู้พัฒนาและบริหารอสังหาริมทรัพย์บนเกาะยาส ตั้งแต่แหล่งบันเทิง โรงแรม สถานที่พักผ่อนและเล่นกีฬา ร้านอาหาร ห้างร้าน ไปจนถึงสิ่งปลูกสร้างอื่นๆ ปัจจุบัน เกาะยาสเป็นที่ตั้งของ Ferrari World Abu Dhabi, Yas Waterworld, Yas Links Golf Course, Yas Mall, Yas Marina Circuit, Yas Marina และโรงแรม 7 แห่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Yas Viceroy รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.miral.ae

เกี่ยวกับ Warner Bros. Entertainment

Warner Bros. Entertainment ในเครือ Time Warner คือผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงทุกรูปแบบบนสื่อปัจจุบัน สื่อเกิดใหม่ และแพลตฟอร์มต่างๆ โดยเป็นสตูดิโอครบวงจรและเจ้าของแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย นอกจากนั้นยังเป็นแถวหน้าของอุตสาหกรรมบันเทิงทั้งในด้านการผลิตภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ และโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ไปจนถึงการจัดจำหน่ายดีวีดี คอนเทนต์ดิจิทัล แอนิเมชั่น หนังสือการ์ตูน วิดีโอเกม การขายลิขสิทธิ์สินค้าและเครื่องหมายการค้า รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับโรงภาพยนตร์และการแพร่ภาพในระดับสากล

เกี่ยวกับ Warner Bros. Consumer Products

Warner Bros. Consumer Products ในเครือ Warner Bros. Entertainment เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านการค้าปลีกและจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์

เกี่ยวกับ DC Entertainment

DC Entertainment เป็นเจ้าของผลงานอันเลื่องชื่อในจักรวาล DC (Superman, Batman, Green Lantern, Wonder Woman, The Flash), Vertigo (Sandman, Fables) และ MAD โดยทำหน้าที่สร้างสรรค์ผลงานให้กับ Warner Bros. Entertainment และ Time Warner ทั้งนี้ DC Entertainment ร่วมมือกับบริษัทต่างๆ ในเครือ Warner Bros. เพื่อสร้างสรรค์ตัวละครและเรื่องราวต่างๆ และเผยแพร่ผ่านสื่อหลากหลายประเภท เช่น ภาพยนตร์ โทรทัศน์ สินค้าอุปโภคบริโภค โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ และเกมอินเตอร์แอคทีฟ เป็นต้น DC Entertainment ตีพิมพ์หนังสือการ์ตูน นวนิยายภาพ และนิตยสารหลายพันหัวต่อปี และเป็นผู้พิมพ์หนังสือการ์ตูนภาษาอังกฤษรายใหญ่ที่สุดของโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Warner Bros. Consumer Products

Stephanie Clark

Director, Global Communications & Publicity

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/493915/Warner_Bros_World_Abu_Dhabi.jpg

วิดีโอ: https://www.multivu.com/players/uk/8091351-miral-reveals-warner-bros-world-abu-dhabi/

ที่มา: Miral Asset Management

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4