โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียมเสนอโปรโมชั่นต้อนรับซัมเมอร์ที่เมืองอัมสเตอร์ดัมสุดพิเศษ

อังคาร ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๐
โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียมนำเสนอโปรโมชั่นต้อนรับซัมเมอร์ ซึ่งนับว่าเป็นเวลาอันสุดแสนเพลิดเพลินเมื่อก้าวสู่ฤดูร้อนในยุโรปด้วยโปรโมชั่นอันหลากหลายสำหรับการพักผ่อนที่เมืองอัมสเตอร์ดัมแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น แพ็คเกจที่เหมาะสำหรับการมาเยือนอัมสเตอร์ดัมเป็นครั้งแรก แพ็คเกจที่เหมาะสำหรับครอบครัว หรือ แพ็คเกจสำหรับการเข้าพักเป็นระยะเวลานาน

โดยโปรโมชั่นที่นำเสนอได้แก่ โปรโมชั่นเวลคัมทูฮอลแลนด์แพ็คเกจ (Welcome to Holland Package) ซึ่งจะทำให้คุณสัมผัสกับฤดูร้อนอันแสนสดใจของประเทศฮอลแลนด์แห่งนี้ในสไตล์ชาวดัชท์ หรือเลือกโปรโมชั่นแฟมิลี่แพ็คเกจ (Family Package) หากคุณต้องการสนุกไปกับช่วงเวลาพิเศษนี้พร้อมๆกับสมาชิกในครอบครัว หรือแพ็คเกจสุดหรูที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟไม่เหมือนกันใคร กับ บิ๊กไฟว์แพ็คเกจ (Big Five Package)ที่รวมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟพลาดไม่ได้ถึง 5 รายการนอกจากนี้ โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียมยังมีโปรโมชั่นประเภทต่างๆอีกมากมาย ให้คุณเลือกสรรโปรโมชั่นที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณ เช่น โปรโมชั่นสำหรับการเข้าพักระยะยาว (Stay for longer offer) หรือโปรโมชั่นเข้าพักสี่คืนจ่ายเพียงสามคืน (Stay 4, pay 3 offer)

โปรโมชั่นเวลคัมทูฮอลแลนด์แพ็คเกจ (Welcome to Holland Package)

โปรโมชั่นเวลคัมทูฮอลแลนด์แพ็คเกจ รวม ที่พักสุดหรูที่โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียมจำนวน 2 คืน พร้อมอาหารเช้าสไตล์อังกฤษสำหรับ 2 ท่านที่ห้องอาหาร Brasserie ทัวร์ขี่จักรยานรอบเมืองแบบส่วนตัวชมความสดใสของเมืองอัมสเตอร์ดัม ผ่อนคลายหลังการขี่จักรยานด้วยทรีทเม้นต์ Combined Massage ระยะเวลา 30 นาทีจาก Akasha Holistic Wellbeing Centre ที่จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและหายปวดเมื่อยจากการขี่จักรยานชมเมืองนอกจากนี้ เพื่อมั่นใจว่าคุณจะไม่พลาดกิจกรรมที่ควรทำเมื่อมาถึงอัมสเตอร์ดัม แพ็คเกจนี้จึงได้รวมการล่องเรือสาธารณะพร้อมล่ามบรรยายเกี่ยวกับสถานที่สำคัญต่างๆในเมืองที่ได้รับยกย่องว่าเป็นมรดกโลกจากยูเนสโก้ ปิดท้ายการทัวร์อัมสเตอร์ดัมด้วยการบริการเตรียมตระกร้าเซ็ตอาหารปิคนิคแสนอร่อยเพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมแบบชาวดัชท์อย่างแท้จริงที่สวนสาธารณะชื่อดังที่อยู่ใกล้โรงแรมอย่าง Vondelpark

สามารถจองและเข้าพักในแพ็คเกจนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 17 กันยายน 2560

ราคาเริ่มต้นที่ €879.25 ต่อคืนต่อห้อง หรือเริ่มต้นที่ €1,758.50 ต่อแพ็คเกจ 2 คืนซึ่งเป็นราคารวม VAT ไม่รวม5% city tax (ราคาเริ่มต้นประมาณ 33,176 บาทต่อคืนต่อห้อง หรือเริ่มต้นที่ 65,065 บาทต่อแพ็คเกจ 2 คืน)

โปรโมชั่นแฟมิลี่แพ็คเกจ (Family Package)

โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียมแนะนำโปรโมชั่นแฟมิลี่แพ็คเกจ ซึ่งเหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการมาใช้เวลาที่สนุกสนานด้วยกันที่เมืองอัมสเตอร์ดัมแห่งนี้ โดยแพ็คเกจรวม ห้องพักแบบเชื่อมถึงกันได้ จำนวน 2 ห้องเป็นระยะเวลา 2 คืน พร้อมรับสมู้ทตี้ปั่นสุดพิเศษสำหรับเด็กๆ และแชมเปญต้อนรับสำหรับคุณพ่อและคุณแม่จำนวน 1 ขวด เมื่อเข้าเช็คอิน ราคาดังกล่าวยังรวม อาหารเช้าสำหรับครอบครัวที่ห้องอาหาร Brasserie พร้อมผ่อนคลายด้วยกันในพื้นที่สปาในช่วงเวลาที่อนุญาติให้เด็กเข้าได้ และทัวร์เดินรอบเมืองแบบส่วนตัวจำนวน 2 ชั่วโมง และเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับเด็กๆ แพ็คเกจนี้ยังรวมตั๋วเข้าชมสวนสัตว์ Artis Zoo ซึ่งเป็นหนึ่งในสวนสัตว์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก พิเศษสุดสำหรับเด็กที่อายุน้อยที่สุดจะได้รับของขวัญสุดเซอร์ไพร์สจากทางโรงแรม

สามารถจองและเข้าพักในแพ็คเกจนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2560

ราคาเริ่มต้นที่ €722.38 ต่อคืนต่อห้อง หรือเริ่มต้นที่ €2,889.52 ต่อแพ็คเกจ 2 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็กอายุไม่เกิน 12 ขวบ 2 ท่าน ซึ่งราคาดังกล่าวเป็นราคารวม VAT ไม่รวม5% city tax (ราคาเริ่มต้นประมาณ 26,728 บาทต่อคืนต่อห้อง หรือเริ่มต้นที่ 106,912 บาทต่อแพ็คเกจ 2 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็กอายุไม่เกิน 12 ขวบ 2 ท่าน)

บิ๊กไฟว์แพ็คเกจ (The Big Five Package)

ในโอกาสครบรอบปีที่ 5 ของโรงแรมคอนเซอวาทอเรียม โรงแรมแนวลักซัวรี่ไลฟ์สไตล์สุดหรูในเมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ โรงแรมคอนเซอวาทอเรียมได้นำเสนอแพ็คเกจสุดหรู บิ๊กไฟว์แพ็คเกจที่รวมการทำกิจกรรมและเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญพลาดไม่ได้ 5 รายการเมื่อมาเยือนเมืองอัมสเตอร์ดัม โดยแพ็คเกจนี้รวม ห้องพักแบบสวีท 'I♥Amsterdam Suite' สไตล์ triplex ขนาด 155 ตารางเมตรที่สามารถมองเห็นวิวเมืองแบบ 360 องศา พร้อมด้วยบริการ Butler ผู้ช่วยส่วนตัวตลอดช่วงเวลาเข้าพักจำนวน 3 คืน รถรับส่งสนามบินด้วยรถ Bentley สุดหรูอาหารเช้าที่ห้องอาหาร Brasseries หรือภายในห้องสวีท แชมเปญต้อนรับ 1 ขวดทานอาหารเที่ยงแบบเป็นส่วนตัวกับผู้จัดการทั่วไป Roy Tomassen (General Manager) ผู้ที่จะเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของคุณตลอดระยะเวลาเข้าพัก เข้ารับบริการทรีทเม้นท์ 5 ขั้นตอนที่ Akasha Holistic Wellbeing Centre สำหรับ 2 ท่าน มื้ออาหาร 8 คอร์ส สไตล์โอมาคาเซะ (Omakase) ที่ห้องอาหาร Taiko รวมเครื่องดื่มแพร์ริ่งแอลกอฮอล์ประเภทไวน์หรือสาเก(wine or sake pairing) การขยายเวลาเช็คเอ้าท์ถึง 4 โมงเย็นนิตยสารที่ระลึกฉบับครบรอบ 5 ปีของโรงแรมนอกจากกิจกรรมสุดหรูที่คุณจะสามารถดื่มด่ำกับการเข้าพักที่โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียมแห่งนี้แล้ว ยังมีกิจกรรมอันสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีก 5 รายการให้คุณได้สัมผัส อาทิ ทัวร์ล่องเรือชมทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองอัมสเตอร์ดัมพร้อมชิมอาหารว่างระดับมิชชิลินสตาร์แบบเป็นส่วนตัวทัวร์พิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะ (Van Gogh Museum) พร้อมไกด์ส่วนตัว ดื่มด่ำไปกับผลงานศิลปะอันทรงคุณค่าของแวนโก๊ะทัวร์เฮลิคอปเตอร์รอบเมืองอัมสเตอร์ดัมเปิดมุมมองเมืองอัมสเตอร์ดัมในรูปแบบเบิร์ดอายวิว (bird's eye view) สุดเอ็กซ์คลูซีฟทัวร์สถานที่ที่น่าสนใจที่ซ่อนตัวอยู่ในเมืองอัมสเตอร์ดัม อาทิ สตูดิโอของเหล่าดีไซน์เนอร์ พื้นที่การสร้างสรรค์ผลงานครีเอทีฟที่เปิดให้สาธารณชนเข้าชมเฉพาะช่วงเวลาพิเศษเท่านั้นและเยี่ยมชม A'DAM ที่ที่คุณจะได้เห็นเส้นขอบฟ้าและวิวพาโนราม่าอันน่าตื่นตาตื่นใจของเมืองอัมสเตอร์ดัม

แพ็คเกจสุดหรู 'The Big Five' Package นี้เปิดให้จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2560

ราคา €11,555 สำหรับ 2 ท่านต่อแพ็คเกจ (หรือราคาประมาณ 439,090 บาท) ราคาดังกล่าวรวม VAT แล้วแต่ไม่รวมภาษีเมือง (City Tax) 5%

โปรโมชั่นสำหรับการเข้าพักระยะยาว (Stay for longer offer)

พิเศษสำหรับท่านที่ต้องการเข้าพักมากกว่า 2 คืนขึ้นไปด้วยส่วนลดพิเศษ 20% จากราคาห้องที่ดีที่สุด พร้อมผ่อนคลายไปกับการใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสปา Akasha Holistic Wellbeing Centreฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายWi-Fi และเครื่องดื่มต้อนรับ

จองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มิถุนายน 2560 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน ถึง 28 ธันวาคม 2560

หมายเหตุ โปรโมชั่นนี้เฉพาะสำหรับการจองห้องพักตั้งแต่ห้องพักประเภทดีลักซ์ขึ้นไป

โปรโมชั่นเข้าพักสี่คืนจ่ายเพียงสามคืน (Stay 4, pay 3 offer)

ใช้เวลาไปกับการพักผ่อนที่เมืองอัมสเตอร์ดัมได้นานขึ้นกับโปรโมชั่นพักสี่คืนจ่ายเพียงสามคืน พร้อมผ่อนคลายไปกับการใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสปา Akasha Holistic Wellbeing Centreฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายWi-Fi และเครื่องดื่มต้อนรับ

จองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มิถุนายน 2560 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน ถึง 28 ธันวาคม 2560

หมายเหตุ โปรโมชั่นนี้เฉพาะสำหรับการจองห้องพักตั้งแต่ห้องพักประเภทดีลักซ์ขึ้นไป

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองแพ็คเกจหรือห้องพัก ติดต่อแผนกสำรองห้องพักของโรงแรมโดยตรงได้ที่เบอร์ +31 20 570 00 00 (สำหรับภาษาอังกฤษ) หรือติดต่อตัวแทนโรงแรมประจำประเทศไทย โทร 085 553 6199 (ภาษาไทย) หรืออีเมล์ [email protected] (สำหรับภาษาอังกฤษ) หรือ [email protected] (ภาษาไทย) รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซด์ www.conservatoriumhotel.com หรือติดตามข่าวสารได้ทางทวิตเตอร์ @conservatoriumhหรือ อินสตาแกรมและเฟสบุ๊คที่ @conservatoriumhotel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้