งานท่องเที่ยวไต้หวันอีกครั้ง ปี 3 Emquartier Taiwan One More Time by TECO

จันทร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๙:๓๕
อยากเที่ยวไต้หวัน แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี มางานนี้เลย!! The Emquartier ร่วมกับสำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป ประจำประเทศไทย และกลุ่มคนรักไต้หวัน ขอเชิญร่วมงาน Emquartier Taiwan One More Time by TECO เพราะไต้หวันมีดี เที่ยวได้ทั้งปี

ในปีนี้สายท่องเที่ยว สายช็อป และสายกิน อย่าพลาด เพราะได้ยกขบวนร้านค้าชื่อดังจากไต้หวันและไทย อาทิ Sugar & Spice ร้านตังเมและขนมของฝากชื่อดัง Unipresident (ประเทศไทย) ที่จำหน่าย นมมะละกอ และมาส์กหน้า My Beauty Diary มาไว้ภายในงาน รวมถึงสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต KTC ทำให้คุณมางานเดียวเที่ยวได้คล่อง ช็อปเต็มที่และอิ่มกลับบ้าน พร้อมร่วมกิจกรรมมากมายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น Cooking Workshop กับเชฟที่ส่งตรงมาจากเมืองไถหนาน เมืองตอนใต้ของไต้หวัน ร่วมเสวนาเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยวไต้หวันในแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ท่องเที่ยวแบบถ่ายภาพ ท่องเที่ยวสายช็อป ท่องเที่ยวสายกิน หรือแม้แต่วางแผนการเดินทางท่องเที่ยวไปไต้หวันอย่างประหยัดกับเหล่ากูรูด้านการเดินทางท่องเที่ยวไต้หวัน อาทิเช่น คุณแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ดาราสาวหมวยที่มีประสบการณ์เดินทางไปไต้หวัน คุณ ธีรศักดิ์ ศักดิ์ศรีทวี เจ้าของภาพชุด "Lost in Taiwan" ที่เป็นกระแสโด่งดังเป็นอย่างมากทั้งในประเทศไทยและไต้หวัน คุณใบเฟิร์น อัญชสา นักแสดงและบล็อกเกอร์ นามปากกา Bivoyage ที่หลงรักการเดินทางท่องเที่ยวไต้หวันที่เป็นอีกหนึ่ง Destination ที่เธอชื่นชอบในการเดินทาง กิจกรรมแจกตั๋วเครื่องบินฟรี จากสายการบินชั้นนำ อาทิ สายการบิน China Airlines สายการบิน EVA Air สายการบิน Nok Scoot สายการบิน Tiger Air Taiwan ร่วมลุ้นห้องพักฟรี จาก Hotelscombined.co.th สำหรับผู้ที่เข้าร่วมงาน และกิจกรรมอื่นๆ อีกมาก พบกันได้ที่งาน ระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายน 2560 บริเวณ ชั้น M โซน M Gallery ห้างสรรพสินค้า The Emquartier ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ตลอดทั้ง 3 วัน

ติดตามกิจกรรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.taiwanonemoretime.com หรือ www.facebook.com/taiwanonemoretime ติดต่อฝ่ายจัดกิจกรรม คุณรัตน์ 063-4292495 / 090-971-4624

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4