ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ทุ่มงบ 100 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ พัฒนาโครงการโอโซ่ พัทยา ปรับโฉมใหม่อมารี พัทยา และพัฒนาห้องสวีทเฟสใหม่

พฤหัส ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๓:๓๙
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในผู้บริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ประกาศแผนเปิดโรงแรมภายใต้แบรนด์โอโซ่แห่งใหม่ ตั้งอยู่ติดกับบริเวณที่ตั้งปัจจุบันของโอเชี่ยน ทาวเวอร์ ของโรงแรมอมารีพัทยา ประกอบด้วยห้องพัก 406 ห้อง นอกจากนี้ภายใต้แผนการพัฒนาปรับปรุงโครงการต่างๆ ในโซนพัทยาเหนือที่ใช้งบลงทุนกว่า 100 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ออนิกซ์ฯ ยังมีแผนเปิดตัวโรงแรมอมารีวิงใหม่ซึ่งทุกห้องประกอบด้วยห้องพักแบบสวีทที่ตกแต่งอย่างมีระดับ ตั้งอยู่บริเวณที่ตั้งเดิมของอมารี พัทยา การ์เด้น วิง อีกทั้งโรงแรมอมารี พัทยา (ฝั่งโอเชี่ยน ทาวเวอร์) ที่ประกอบด้วยอาคารสูง 20 ชั้น และสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบจะได้รับการปรับโฉมครั้งใหญ่

เมื่อโครงการต่างๆ พัฒนาเสร็จสิ้นในช่วงต้นปี พ.ศ. 2562 ทำเลทองของย่านพัทยาเหนือแห่งนี้จะประกอบด้วยโรงแรมสามแห่ง แบ่งเป็นห้องพักจำนวน 752 ห้อง ห้องบอลรูมที่ทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกและห้องอาหารมากมายให้เลือกสรร โฉมใหม่ของสระว่ายน้ำ และสวนที่ได้รับการปรับปรุงภูมิทัศน์ใหม่ นอกจากนี้บริเวณที่ตั้งของโรงแรมยังอยู่ใกล้กับโครงการเทอร์มินัล 21 พัทยา ศูนย์การค้าขนาดใหญ่แห่งใหม่ที่กำลังจะเปิดให้บริการ ซึ่งสามารถใช้เวลาเดินไปเพียง 5 นาที

นายดักลาส มาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลากว่าหลายทศวรรษที่ออนิกซ์ฯ ได้มีการเติบโตและเปลี่ยนแปลงมาอย่างต่อเนื่อง สถานที่ตั้งโรงแรมอมารีในทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นแห่งนี้ ได้ดำเนินการผ่านช่วงเวลาและเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์สำคัญ ความสำเร็จและกิจกรรมต่างๆ มากมาย ในโอกาสที่โรงแรมอมารี พัทยา ย่างเข้าสู่การเปิดให้บริการครบรอบ 45 ปี เราจึงรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เริ่มดำเนินการตามแผนที่จะยกระดับประสบการณ์ของแขกผู้เข้าพักในโรงแรมแห่งนี้ซึ่งนับเป็นหนึ่งในโรงแรมที่สำคัญของเครือฯ (flagship property) ในขณะเดียวกันเราได้เปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์โอโซ่แห่งใหม่ และวิงห้องสวีทเฟสใหม่ของโรงแรม อมารี เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ นักเดินทางในภูมิภาคเอเชีย รวมถึงแขกผู้เข้าพักชาวไทย"

โรงแรมโอโซ่ พัทยา เป็นโรงแรมระดับราคาปานกลาง (mid-scale hotel) นำเสนอบริการห้องพักที่ตอบโจทย์การนอนหลับแสนสบายด้วยเตียงนอนที่เป็นซิกเนเจอร์ อาหารเช้าที่ช่วยเติมความสดใสกระปรี้กระเปร่า แขกผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้วยอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของตนแบบพร้อมใช้งาน (plug-and-play) ได้อย่างง่ายดาย พร้อมพื้นที่บริเวณทางเข้าและสิ่งอำนวยความสะดวกในการสันทนาการที่กว้างขวาง นอกจากนี้โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ในแบบฉบับของโอโซ่ให้บริการ เช่น ห้องอาหารอีท (EAT) และเคาน์เตอร์อีททูโก (EAT2Go) การเช็คอินผ่านทางแท็บเลต และจอข้อมูลอัจฉริยะที่ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ซึ่งให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมจากคนวงในซึ่งเป็นพนักงานของโรงแรมที่เป็นคนในพื้นที่

โอโซ่ พัทยา เป็นโครงการที่พัฒนาโดยโอไรออน ฮอสพิทาลิตี้ (Orion Hospitality) ซึ่งเป็นการร่วมทุน (joint venture) ระหว่างออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และสิงคโปร์ ฮอสพิทาลิตี้ โฮลดิ้งส์ โดยมีเป้าหมายในการรุกขยายเครือข่ายแบรนด์โอโซ่และชามาให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชีย

สำหรับการพัฒนาโรงแรมอมารี พัทยา โอเชี่ยน สวีท ซึ่งเป็นวิงใหม่ประกอบด้วยห้องสวีททั้งหมด จำนวน 49 ห้อง ตั้งอยู่ติดกับฝั่งโอเชี่ยน ทาวเวอร์ สร้างขึ้นภายใต้แนวคิดของการตอบสนองเทรนด์ของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความสะดวกสบายและอบอุ่นเสมือนพักผ่อนอยู่ที่บ้านแต่ยังได้รับการบริการของโรงแรมอย่างเต็มรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นของอมารีในการมุ่งเน้นให้ผู้เข้าพักได้ใช้เวลาร่วมกัน โรงแรมภายใต้วิงใหม่แห่งนี้จะนำเสนอพื้นที่ที่กว้างขวาง มีห้องสวีทซึ่งสามารถเชื่อมต่อกันได้ เหมาะสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนที่มาท่องเที่ยวด้วยกัน โดยวิงใหม่จะทำการก่อสร้างในมุมที่ห้องพักแบบสวีททุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ นอกจากนี้ในแต่ละห้องจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกในรูปแบบเรสซิเดนซ์ให้บริการ อาทิ ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และระเบียงขนาดใหญ่

สำหรับโรงแรมอมารี พัทยา (ฝั่งโอเชี่ยน ทาวเวอร์) มีแผนจะเปิดให้บริการภายหลังจากการปรับโฉมใหม่ โดยจะปรับปรุงบริเวณห้องพักและห้องสวีท ล็อบบี้และพื้นที่ต้อนรับ ฮอไรซอน คลับ เอ็กเซ็กคิวทีฟ เลานจ์ รวมถึงอมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ ห้องอาหารคอนเซ็ปต์ใหม่ในสไตล์ตลาดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมอาหารริมทางของเอเชีย

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ บริหารจัดการเครือข่ายที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชีย จำนวน 42 แห่งที่เปิดให้บริการแล้ว ภายใต้ 3 แบรนด์หลักใน 8 ประเทศ ปี พ.ศ. 2560 นับเป็นปีที่สำคัญของบริษัทฯ ที่มีการขยายธุรกิจ โดยออนิกซ์ฯ มีกำหนดเปิดให้บริการโครงการใหม่ในประเทศจีน มาเลเซีย ศรีลังกา และสปป.ลาว

นอกจากนี้ ออนิกซ์ฯ มีโครงการสำคัญที่อยู่ภายใต้การพัฒนาอีกกว่า 20 โครงการในหลายประเทศ อาทิ ประเทศเวียดนาม อินโดนีเซีย และออสเตรเลีย และตั้งเป้าที่จะมีโรงแรมเปิดให้บริการ 99 แห่ง ภายในปีพ.ศ. 2567 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางในการก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการโรงแรมขนาดกลางที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?