เปิดอาณาจักร GLORIA HOTEL GROUP เครือโรงแรมอันดับหนึ่งจากไต้หวัน กับ 5 โรงแรมชั้นนำที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมช้อปปิ้งเอาท์เล็ตที่ใหญ่ที่สุดตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ที่จะยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ไต้หวันให้สุดประทับใจ

ศุกร์ ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๘:๐๖
สิ่งแรกที่คุณนึกถึงเมื่อพูดถึงประเทศไต้หวันคืออะไรชื่อที่สร้างความสับสนให้กับชาวต่างชาติระหว่างประเทศไต้หวัน กับประเทศไทยหรือเปล่า นอกจากชื่อที่คล้ายคลึงกันแล้ว ยังมีคุณสมบัติที่ทำให้ทั้ง 2 ประเทศเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกคือ ประวัติศาสตร์และมรดกทางวัฒนธรรมที่ตกทอดมาอย่างยาวนานผสานกับการเจริญเติบโตของเมืองที่ทันสมัยเข้าไว้ ด้วยกันได้กลายเป็นเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาเยี่ยมชม อย่างไรก็ตามสิ่งหนึ่งที่แสดงออกถึงเอกลักษณ์ของ ประเทศไต้หวันซึ่งชาวต่างชาติได้กล่าวยกย่องไว้คือ "วิถีชีวิตและมิตรภาพของผู้คน" ที่เปรียบดั่งทัศนียภาพที่ตราตรึง ของไต้หวัน

นอกจากความประทับใจจากอาหารเลิศรสและภูมิประเทศที่งดงามแล้ว สิ่งที่ผู้มาเยี่ยมเยือนประเทศไต้หวันได้รับเสมอ เมื่อเดินทางมาถึงคือ รอยยิ้ม ความเอื้อเฟื้อ และมิตรไมตรี ที่ผู้คนเต็มใจมอบให้ นี่คือสิ่งที่สะท้อนตัวตนของ "ไต้หวัน" อย่างแท้จริง

ไต้หวัน - เกาะที่งดงามภายใต้อ้อมกอดแห่งขุนเขาและทะเล สถานที่ซึ่งยุคสมัยใหม่ผสานเข้ากับอดีตอย่างลงตัว

เมืองหลวงไทเป ถือเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว ซึ่งใช้เวลาในเดินทางโดยรถยนต์เพียงไม่กี่นาที ก็สามารถตรงเข้าสู่แหล่งจับจ่ายใจกลางเมือง ลิ้มรสอาหารของภัตตาคารที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน สัมผัสชีวิตชีวาของฟู้ดมาร์เก็ตที่มีชื่อเสียงยามค่ำคืน หรือซื้อหาของที่ระลึกจากสวน Songshan Cultural and Creative Park หรือ Huashan 1914 Creative Park ได้อย่างง่ายดาย หากชื่นชอบบรรยากาศชานเมือง ใช้เวลาเดินทางเพียงหนึ่งชั่วโมง จะได้พบกับทุ่งหญ้าเขียวขจี บนอุทยาน Yangmingshan หรือเมืองโบราณ Jiufen แม้กระทั่งนั่งจิบชาท่ามแหล่งปลูกชา บนภูเขาที่ Maokong ก็ย่อมได้ เพราะที่ตั้งของเมืองไทเปอยู่แนบชิดกับธรรมชาติเสมอ ทั้งยังได้สัมผัสกับรากแห่ง วัฒนธรรมจีนที่พิพิธภัณฑ์พระราชวังกู้กง National Palace Museum หรือท่าเทียบเรือเก่าแก่ Twatutia บนถนน Dihua และถนนประวัติศาสตร์ Tamsui ที่เก็บเกี่ยวความรุ่งเรืองเมื่อครั้งอดีตเอาไว้

เมื่อเดินทางออกจากเมืองไทเป ด้วยรถไฟความเร็วสูง THSR เพียง 19 นาที จะพบกับศูนย์การค้าเอาท์เล็ตกลางแจ้ง สไตล์อเมริกันแห่งแรกของไต้หวัน ที่จะเต็มไปด้วยสินค้าหรูนานาชนิดกับส่วนลดที่คาดไม่ถึงหรืออยากเปลี่ยน บรรยากาศไปสัมผัสความร่มเย็น สามารถเดินทางไปยังอุทยานแห่งชาติ Kenting ที่อยู่ทางตอนใต้จะได้พบกับท้องฟ้า ผืนกว้างกับดวงดาวแพรวพราวท่ามกลางธรรมชาติที่เปิดรอต้อนรับ ทั้งการเที่ยวชมสัตว์ป่าหายากอย่างกวางซิก้า และนกอินทรีย์ กับความงามที่สร้างสรรค์โดยธรรมชาติบนเกาะไต้หวันที่ผสมผสานวัฒนธรรมเก่าใหม่เข้าด้วยกัน พร้อมด้วยภูเขาและทะเลโอบล้อมเมืองที่ทันสมัยไว้ได้อย่างกลมกลืน

GLORIA HOTEL GROUP "เริ่มต้นด้วยใจสู่ใจ กับการบริการที่อบอุ่นจากใจ"

GLORIA HOTEL GROUP ก่อตั้งขึ้นเมื่อค.ศ. 1972 โดย มร. เฉิน จิน หลิว (Mr. Chen Jin Liu) ผู้สืบทอดธุรกิจโรงงานผลิตเหล็กซึ่งมีความรู้ด้านทรัพยากรและเทคนิคการผลิตเป็นอย่างดี เขามีความตั้งใจที่จะตอบสนองนโยบายของ รัฐบาลที่ต้องการพัฒนาการท่องเที่ยวของประเทศ จึงเป็นจุดเริ่มต้น ของการริเริ่มสร้างอาณาจักรเพื่อรองรับการ เติบโตของธุรกิจท่องเที่ยวของไต้หวันในเวลานั้น ด้วยปรัชญาของธุรกิจและการบริการที่ว่า "Heart to Heart, Wholeheartedly หรือแปลเป็นไทยว่า "เริ่มต้นด้วยใจสู่ใจ กับการบริการที่อบอุ่นจากใจ" สิ่งนี้ถือเป็นรากฐาน สำหรับของ GLORIA HOTEL GROUP ที่นับเป็นเครือโรงแรมที่ความแข็งแกร่งที่สุดในไต้หวัน

GLORIA PRINCE HOTEL กับการเข้าถึงวิวัฒนาการทางวัฒนธรรมของไทเป

ด้วยที่ตั้งอยู่ในทำเลแสนสะดวกสบายในเขต Zhongshan ของเมืองไทเป ซึ่งใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะที่สะดวกสบาย ถนนสายประวัติศาสตร์ ร้านค้าหรู กับบรรยากาศที่ปกคลุมไปด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมเก่าและใหม่ที่หลอม รวมกันไว้ได้อย่างลงตัว GLORIA PRINCE HOTEL มีการตกแต่งภายในให้มีความสง่างามด้วยเฟอร์นิเจอร์โบราณ แบบตะวันออกที่บอกเล่าเรื่องราวในอดีตผ่านโรงแรมแห่งนี้ ที่สำคัญ GLORIA PRINCE HOTEL เป็นหนึ่งในพันธมิตร ของโรงแรมระดับโลกอย่าง Prince Hotels ภายใต้การดูแลของ Seibu Group Japan โดยคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของการ บริหารภายใต้ปรัชญา การบริการด้วยหัวใจอันอบอุ่น ทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นเสมอมา

ห้องพัก 7 รูปแบบ / จำนวน 220 ห้องพัก / เป็นโรงแรมพันธมิตรกับกลุ่ม Seibu Group Japan

ที่ตั้ง: 369, Linsen N. Road, Zhongshan Dist., Taipei City 104, Taiwan

โทร: +886 2 2581 8111

GLORIA RESIDENCE ให้ความรู้สึกอบอุ่นดั่งพักอาศัยอยู่ที่บ้านของตัวเอง

GLORIA RESIDENCE คือโรงแรมสไตล์อพาร์ทเม้นต์ระดับหรูของไทเป ที่ก่อตั้งขึ้นในค.ศ. 2010 เป็นผลงานออกแบบของสถาปนิกชื่อดัง Jun Aoki และ Ray Chen ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดของห้องรับแขก ห้องนอน ห้องครัว ซึ่งเหนือกว่าความคาดหมายที่จะได้รับจากที่พักแบบโรงแรมทั่วไป ทำให้ไม่ว่าคุณจะพักในระยะสั้นหรือระยะยาว จะได้รับความสะดวกสบายและความเป็นกันเองอบอุ่นปลอดภัยคล้ายกับอาศัยอยู่ในบ้านของตัวเอง ทั้งยังเติมเต็ม การพักอาศัยด้วยห้องเอ็นเทอร์เทนเม้นต์ "The Lounge" ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ที่มีสระว่ายน้ำปรับอุณหภูมิให้คุณได้ผ่อนคลาย และการเดินทางที่สะดวกสำหรับการเข้าถึงทุกเขตเมืองในไทเปได้อย่างรวดเร็ว และพนักงานที่พร้อมดูแลผู้เข้าพักดั่งคนในครอบครัวทำให้ GLORIA RESIDENCE เป็นสถานที่เหมาะสำหรับการ เริ่มต้นการพักผ่อนในไต้หวัน

ห้องพัก 7 ประเภท / จำนวน 51 ห้อง / 2017 Travelers Choice of TripAdvisor

ที่ตั้ง: 359, Linsen N. Road, Zhongshan Dist., Taipei City 104, Taiwan

โทร: +886 2 2531 0699

HOTEL QUOTE Taipei - บูทีคโฮเทลและป้อมปราการที่ซ่อนเร้นอยู่ใจกลางเมือง

ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับความคึกคักของ Taipei Arena ทำให้สามารถเดินไปยังห้างสรรพสินค้า และสนามกีฬาขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปสู่ศูนย์กลางการท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างง่ายดายด้วย การเดินทางด้วยรถไฟใต้ดิน MRT เพียง 2 สถานีเท่านั้น HOTEL QUOTE Taipei จึงเปรียบเสมือนป้อมปราการที่คุณสามารถหลีกหนี ความวุ่นวายบนถนน Nanjing East ได้เป็นอย่างดี หากคุณคือนักเดินทาง ที่มองหาที่พักคุณภาพที่มีความเป็นส่วนตัว สงบ ไม่พลุ่กพล่าน ภายใต้การออกแบบที่เปี่ยมไปด้วยสุนทรียะสำหรับเติมพลังชีวิต นี่คือสถานที่ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว และยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะเติมเต็มประสบการณ์ การท่องเที่ยวให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น รวมถึงการออกแบบให้มี H.Q. LOUNGE อยู่บนชั้น 2 ของโรงแรม เพื่อให้บริการอาหารว่างนานาชนิด เครื่องดื่ม ผลไม้ตามฤดูกาล ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด รวมทั้งหนังสือ นิตยสารนานาชาติ และคอมพิวเตอร์ที่ให้บริการฟรีสำหรับผู้เข้าพักอีกด้วย

สิ่งเหล่านี้ได้รับการการันตีด้วยรางวัล Best Asian Boutique Hotels Award จาก Business Traveller นิตยสารท่องเที่ยวระดับโลกถึง 4 ครั้ง รวมทั้งรางวัลการออกแบบตกแต่ง ภายในประเทศมาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน

ห้องพัก 5 ประเภท / จำนวน 64 ห้อง / Four-time winner of Business Traveller's Best Asian Boutique Hotel Award

ที่ตั้ง: 333, Sec. 3, Nanjing E. Road, Songshan Dist., Taipei City 105, Taiwan

โทร: +886 2 2175 558

HOTEL PROVERBS Taipei - บูทีคโฮเทลสุดหรูเพียงหนึ่งเดียวในไทเป

ตั้งอยู่ด้านหลังห้างสรรพสินค้า SOGO ทางเขตตะวันออกของเมืองไทเป ซึ่งนับว่าเป็นเขตที่พลุกพล่านมากที่สุดในเมือง HOTEL PROVERBS Taipei เป็นผลงานล่าสุดของสถาปนิกชื่อดัง Ray Chen ที่สะท้อนให้เห็นถึงความ หลงใหลต่อกรุงไทเป ซึ่งเป็นเมืองขนาดกระทัดรัดที่มีสีสันจัดจ้านไว้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเสน่ห์ของการออกแบบได้ เลือกใช้วัสดุที่ให้ความรู้สึก เรียบหรูอย่างทองแดง ให้ความรู้สึกสบายด้วยไม้สีอ่อนสบายตา พร้อมด้วยความรู้สึก โดดเด่นน่าสนใจด้วยพื้นผิวของ เครื่องหนัง และความรู้สึกสงบของการพักผ่อนด้วยการใช้หินจากธรรมชาติในการ ตกแต่ง รวมถึงผ้าเนื้อละเอียดสำหรับพื้นที่ ที่ต้องการความหรูหรา ควบคู่ไปกับความใส่ใจต่อความต้องการของผู้เข้าพักอย่างพิถีพิถัน เพื่อนำไปสู่การบริการที่สมบูรณ์แบบของโรงแรม โดยด้านในโรงแรม ที่ห้องอาหาร TK SEAFOOD & STEAK นำเสนอสเต็กระดับพรีเมียม และอาหารทะเลสดที่ถือเป็นหนึ่งในร้านอาหารที่มีความทันสมัยและหรูหราที่สุดแห่งหนึ่งในไทเปที่คุณไม่ควรพลาด ขณะที่บาร์ EAST END เป็นบาร์ โรงแรมแห่งแรกในไต้หวันที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 50 บาร์ที่ดีที่สุดในอาเซียน เมื่อเดือนมิถุนายน 2017 ซึ่งนับว่าเป็นสถานที่สังสรรค์ยามค่ำคืนที่ทันสมัยที่สุดในไทเป นับเป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำที่จะบ่งบอกรสนิยม และ ไลฟ์สไตล์เหนือระดับใน กรุงไทเปได้อย่างลงตัว

ห้องพัก 5 ประเภท / จำนวน 42 ห้อง / เป็นสมาชิกของ Design Hotels

ที่ตั้ง:56, Sec.1, Da'an Road, Da'an Dist., Taipei City 106, Taiwan

โทร: +886 2 2711 1118

GLORIA MANOR Kenting - โรงแรมในอุทยานแห่งชาติระดับ Top 10 ของโลก

GLORIA MANOR Kenting ตั้งอยู่ภายในอุทยานแห่งชาติเกนติ้งที่ได้ชื่อว่าเป็นอุทยานแห่งชาติอันดับหนึ่งของไต้หวัน ขนาบข้างด้วยความงดงามของภูเขา Da Jian Shan (Mt. Da Jian) และอ่าว Dawan (Big Bay) ที่แห่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งมุมโปรดของอดีตประธานาธิบดี เจียงไคเช็ค ที่ได้เลือกสถานที่แห่งนี้เป็นบ้านพักทางตอนใต้ของไต้หวัน ปัจจุบัน GLORIA MANOR เป็นโรงแรมบูทีคแห่งเดียวที่เป็นสมาชิกของ Design Hotels ในปี 2017 และเป็นโรงแรมในอุทยานแห่งชาติเพียงแห่งเดียวในอาเซียนที่ติดอันดับ Top 10 ของโลก ภายใต้การโอบกอดของขุนเขาและทะเล ทำให้คุณสามารถทิ้งความแออัดและเร่งรีบของชีวิตเมืองไว้เบื้องหลัง แล้วพาตัวเองสำรวจธรรมชาติที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม ในห้องพักทุกห้องของโรงแรมได้มีการออกแบบให้มีหน้าต่าง ขนาดใหญ่สำหรับเปิดรับความสงบสุขของป่า และทิวทัศน์ที่เปลี่ยนไปในแต่ละฤดูกาล

นอกจากนั้นที่ GLORIA MANOR Kenting ยังขึ้นชื่อด้วยสปาชื่อดังอย่าง SPA by Valmont ที่มีเมนูสปาที่เป็นซิกเนเจอร์สำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ พร้อมด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ร่วมมือกับแบรนด์ดังจากสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อช่วยคืนความมีชีวิตชีวาและความสดชื่นบริสุทธิ์ด้วยของขวัญจากธรรมชาติ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังจับมือกับ 5 ชุมชนท้องถิ่น เพื่อสร้างสรรค์โปรแกรมการท่องเที่ยวที่หลากหลายถึง 16 โปรแกรม สำหรับคนที่ต้องการประสบการณ์ที่แตกต่างในการมาเยือนอุทยานแห่งชาติเกนติ้ง

ห้องพัก 6 ประเภท / จำนวน 60 ห้อง / เป็นสมาชิกของ Design Hotels

ที่ตั้ง: 101, Gongyuan Rd., Hengchun Township, Pingtung 946, Taiwan

โทร: +886 8 886 3666

GLORIA OUTLETS - เอาท์เล็ตนานาชาติแห่งแรกของไต้หวัน

ในปี 2015 ที่ผ่านมา GLORIA HOTEL GROUP ได้ขยายการลงทุนมาสู่ธุรกิจช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ระดับพรีเมียมด้วยการ เปิด GLORIA OUTLETS ศูนย์การค้าเอาท์เล็ตสุดหรูกลางแจ้งแห่งแรกของไต้หวัน ด้วยบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา ไม่เหมือนใคร ด้วยทำเลที่ตั้งที่เดินทางง่ายสะดวกสบาย โดยตั้งอยู่บนถนนเส้นหลักของประเทศ และอยู่ไม่ไกลจากสนามบิน Taoyuan International Airport สะดวกสบายด้วยการเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 45 นาที จากศูนย์กลางกรุงไทเป หรือจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้าความเร็วสูง THSR เพื่อมาลงที่สถานี Taoyuan Airport

GLORIA OUTLETS พรั่งพร้อมด้วยสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังระดับโลกกว่า 170 แบรนด์ และร้านอาหารชื่อดังมากมาย

ที่ตั้ง: No.189, Chunde Road, Zhongli District, Taoyuan City, Taiwan

โทร: +886 3 273-8666

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest