ปักหมุดช้อปปิ้งแลนด์มาร์คอันดับหนึ่งที่ GLORIA OUTLETS ที่สุดแห่งประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับ กับสินค้าแบรนด์เนมระดับโลกในราคาพิเศษที่ไต้หวัน

ศุกร์ ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๘:๒๖
GLORIA OUTLETS ช้อปปิ้งเอาท์เล็ตมาแรงอันดับหนึ่งของไต้หวัน ที่นอกจากจะเป็นศูนย์รวมร้านแบรนด์เนมชื่อดังระดับโลกแล้ว ยังโดดเด่นถูกใจนักช้อปด้วย การออกแบบ ช้อปปิ้งเอาท์เล็ตแห่งนี้ในคอนเซ็ปต์ Shopping Village กลางแจ้ง ที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่จะทำให้ผู้มาเยือนได้หลีกหนีความวุ่นวายจาก ในเมืองมายังศูนย์กลางการ ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมระดับโลก โดย GLORIA OUTLETS ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ค.ศ. 2015 ตั้งอยู่ที่ Qingpu ในเมือง Taoyuan ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที จากทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของไทเป อีกทั้งยังสามารถเดินทางมายัง GLORIA OUTLETS แห่งนี้จาก Airport Expressway โดยใช้เส้นทางไฮเวย์หมายเลข 1 หรือ 3 นอกจากนี้ลูกค้ายัง สามารถ ช้บริการรถไฟ HSR มาลงที่สถานี Taoyuan หรือ โดยสาร Airport Metro มาลงที่สถานี A18 โดย GLORIA OUTLETS จะตั้งอยู่ระหว่าง 2 สถานีนี้

โครงการทั้งหมดประกอบด้วยร้านค้าทั้งสิ้น 285 ร้าน โดยแบ่งการดำเนินงาน ออกเป็น 3 ระยะ ระยะแรกดำเนินการสร้างศูนย์การค้าเอาท์เล็ตที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน ระยะที่ 2 เป็นส่วนขยายที่เพิ่งเสร็จสมบูรณ์ไปเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2016 โดยโครงการสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมการช้อปปิ้งที่ สะดวกสบายเพิ่ม ความหลากหลายของกลุ่มสินค้าหรูจาแบรนด์ระดับโลก เช่น Armani, Coach, Michael Kors, Loewe, Jimmy Choo, Salvatore Ferragamo, TODS, Hugo Boss, Polo Ralph Lauren, Dunhill, Lanvin, Kenzo, Nike, adidas, Le Creuset และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยราคาสินค้าที่ถูกกว่าทั่วไปกว่า 35% - 70% เพื่อให้ลูกค้า ทุกท่านสามารถดื่มด่ำกับการช้อปปิ้งได้อย่างเต็มอิ่ม และระยะที่ 3 ซึ่งกำหนดไว้ว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในปี 2019 ที่จะเน้นการ ตกแต่งพื้นที่โดยรอบให้สวยงามและโดดเด่นอีกทั้งเพิ่มความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งให้มากขึ้น พร้อมด้วยการเพิ่มเติม ร้านค้าสุดพิเศษเพื่อยกระดับให้ GLORIA OUTLETS เป็นศูนย์การค้าช้อปปิ้ง เอาท์เล็ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไต้หวันและภูมิภาค

ยิ่งไปกว่านั้น GLORIA OUTLETS ยังได้รับรางวัลเหรียญเงินจาก "Global Views Monthly service industry survey 2016" (ซึ่งเปรียบดั่งรางวัลออสการ์ ของธุรกิจ บริการของไต้หวัน) ที่โดดเด่นทั้งเรื่องเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ทำให้ ศูนย์การค้าแห่งนี้ มีความปลอดภัยแข็งแรง และมากไปกว่านั้น คือ การบริการ ด้วยหัวใจในแบบฉบับของ GLORIA OUTLETS จึงยิ่งทำให้ศูนย์การค้าแห่งนี้ ทะยานขึ้นสู่ช้อปปิ้งเอาท์เล็ตอันดับหนึ่งของไต้หวันในเวลาไม่กี่ปี

จากส่วนขยายระยะที่ 2 GLORIA OUTLETS ไม่เพียงแต่สร้างคริสต์มาส วิลเลจขึ้นเพื่อนักท่องเที่ยวเท่านั้น หากยังวางแผนที่จะเป็นเจ้าภาพจัดงาน เทศกาลเฉลิมฉลองไปตลอดทั้งปีเพื่อให้เหล่า นักช้อปได้พบกับความตื่นเต้นในบรรยากาศที่ต่างไปในแต่ละฤดูกาลของ GLORIA OUTLETS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้