Yas Marina Circuit จับมือ FLASH ควงสองศิลปินระดับโลก "P!NK" และ "Calvin Harris" ระเบิดความมันในคอนเสิร์ตหลังการแข่งขัน Abu Dhabi Grand Prix

อังคาร ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๗
พร้อมจำหน่ายแพคเกจอัพเกรดบัตรชมคอนเสิร์ต รับส่วนลดทันที 20% เมื่อซื้อก่อนวันที่ 31 กรกฎาคม

Yas Marina Circuit และ FLASH Entertainment เผยรายชื่อศิลปินดังระดับโลก 2 ใน 4 คนที่จะมาร่วมแสดงในคอนเสิร์ตหลังการแข่งขัน 2017 FORMULA 1 ETIHAD AIRWAYS ABU DHABI GRAND PRIX

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/530201/Calvin_Harris_Abu_Dhabi_GP.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/530202/PINK_Abu_Dhabi_GP.jpg )

มหกรรมคอนเสิร์ต 2017 Yasalam After-Race Concert จะระเบิดความมันตลอด 4 วันเต็ม โดยในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน ดีเจหนุ่มสุดฮอตขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลกอย่าง Calvin Harris จะมาปรากฏตัวที่อาบูดาบีอีกครั้งเพื่อเอนเตอร์เทนแฟนๆในงาน

Calvin Harris เป็นทั้งโปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ นักแต่งเพลง ดีเจ และเจ้าพ่อวงการเพลงแดนซ์ในยุคปัจจุบัน ผลงานเพลงของเขาทำลายสถิติโลกและติดชาร์ตเพลงฮิตในหลายประเทศทั่วโลก

ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนซึ่งเป็นวันสุดท้ายของงาน เจ้าแม่เพลงป๊อปสาวสุดซ่าผู้มียอดขายอัลบัมสูงเป็นอันดับต้นๆอย่าง P!NK จะมาระเบิดพลังเสียงเพื่อปิดท้ายความมันของมหกรรมนี้

P!NK คือนักร้องสาวผู้สร้างนิยามใหม่ของคำว่า "ร็อคสตาร์" เจ้าของเพลงป๊อปจังหวะสนุกๆที่ฮิตติดชาร์ตมากมาย เช่น "Get the Party Started", "So What" และ "Try"

นอกจากนี้ ทางผู้จัดยังนำเสนอแพคเกจอัพเกรดบัตรชมคอนเสิร์ต "Golden Circle" เพื่อให้แฟนตัวจริงได้ดูคอนเสิร์ตในโซนที่ใกล้เวทีที่สุด โดยแพคเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้มีจำหน่ายแล้วในราคา 945 ดีแรห์มสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

Al Tareq Al Ameri ซีอีโอของ Yas Marina Circuit กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดเผยรายชื่อศิลปินที่จะมาร่วมแสดงในคอนเสิร์ต Yasalam After-Race Concert ประจำปีนี้"

"ทุกๆปี เราหวังที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ถือบัตรทุกคน ผ่านการแสดงที่สดใหม่และตื่นตาตื่นใจตลอดทั้ง 4 วัน เราจะเปิดเผยรายชื่อศิลปินที่เหลือในเร็วๆนี้ และแพคเกจ Golden Circle จะทำให้เหล่าแฟนพันธุ์แท้ได้รับสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดจากเรา"

ทั้งนี้ ผู้ที่มีบัตรเข้างาน Abu Dhabi Grand Prix เท่านั้น จึงจะมีสิทธิชมคอนเสิร์ต Yasalam After-Race Concert

สามารถซื้อบัตรเข้างาน Abu Dhabi Grand Prix ได้ทาง http://www.yasmarinacircuit.com หรือทางคอลเซ็นเตอร์ของ Yas Marina Circuit ที่หมายเลข (800 927) หรือ +971 (0) 2 659 9800 นอกจากนั้นยังสามารถซื้อผ่านแอปพลิเคชัน YasHUB และทางเฟซบุ๊ก http://www.facebook.com/yasmarinacircuit

ที่มา: Yas Marina Circuit

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4