อมารี หัวหิน ฉลองครบรอบ 5 ปี ด้วยโปรโมชั่นแห่งความสุข “happy5”

ศุกร์ ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๕
อมารี หัวหิน ออกโปรโมชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 5 ปีของการเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคมนี้ แฮปปี้ ไฟว์ - "happy5" 5 วันแห่งการสร้างสรรค์ช่วงเวลาความสุขร่วมกัน ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดกว่า 35% จากราคาที่ดีที่สุดสำหรับห้องพัก พร้อมบุฟเฟต์อาหารเช้าสำหรับสองท่าน ส่วนลด 50% เมื่อเข้ารับบริการสปาตั้งแต่ 60 นาทีขึ้นไป และส่วนลดเพิ่มเติมอีก 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มทุกร้าน ร่วมถึงห้องอาหารริมทะเล ชอร์ไลน์ บีช คลับ พร้อมอภินันทนาการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และเครื่องดื่มต้อนรับเมื่อเข้าพัก

ย้อนสู่ความทรงจำและสเน่ห์ของโรงแรมฯ ต้นแบบภายใต้แบรนด์อมารีโฉมใหม่ เมื่อปีพ.ศ. 2555 อมารี หัวหิน ถือเป็นโครงการแรกที่มาพร้อมการปรับรูปลักษณ์ใหม่ของอมารี ตามแนวคิด "อมารีสีสันและจังหวะแห่งเอเชียสมัยใหม่" อมารี หัวหิน นำเสนอห้องพักตากอากาศที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการตกแต่งที่สวยงามและคลาสสิก พร้อมมาตรฐานการบริการชั้นเลิศ โดดเด่นด้วยการออกแบบและตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ที่ผสมผสานความโมเดิร์นแบบสมัยใหม่เข้ากับกลิ่นอายย้อนยุค สะท้อนความงดงามของที่ตั้ง ริมชายฝั่งเขาตะเกียบ ท่ามกลาง สวนเขตร้อน และธรรมชาติที่รายล้อมอยู่ เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าประทับใจแก่ลูกค้าคนสำคัญ

อมารี หัวหิน เน้นการสร้างบรรยากาศที่สวยงามและโปร่งสบาย ภายใต้แนวคิด เบทเทอร์ ทูเก็ทเทอร์ (Better Together) เน้นสิ่งอำนวยความสะดวก และพื้นที่บริการที่เอื้อให้ลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือ คู่รัก ได้หันมาใช้เวลาร่วมกันตลอดระยะเวลาการเข้าพัก

อาทิ ครอบครัวสามารถสนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะ สระว่ายน้ำเด็กยาว 10 เมตร คลับสำหรับคุณหนู (Kid's Club) หรือสระว่ายน้ำกลางแจ้งความยาวกว่า 38 เมตร ท่ามกลางความร่มรื่นของสวนเขตร้อนขนาดใหญ่ ในขณะกลุ่มเพื่อนสามารถเพลิดเพลินไปกับบทสนทนา ระหว่างชมกิจกรรมขี่ม้าและกิจกรรมริมชายหาดมากมาย ณ ห้องอาหารชอร์ไลน์ บีช คลับ หรือคู่รักสามารถผ่อนคลายไปทรีตเมนท์สูตรพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อปรับสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ ที่ บรีซ สปา

โปรโมชั่น "Happy5" เปิดให้จองได้ถึง 5 วัน ตั้งแต่เวลา 5 ทุ่มของวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 – 5 ทุ่มของวันที่ 5 สิงหาคม 2560 (ลูกค้าสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ วันที่ 15 สิงหาคม – 20 ธันวาคม 2560)

ราคาเริ่มต้นต่ำสุดถึง 1,855 ++ บาท (ราคานี้ยัง ไม่รวมภาษี และค่าบริการ) รับสิทธิพิเศษนี้ง่ายๆ เพียงจองผ่าน www.amari.com/huahin แล้วกรอกรหัส happy5 ในช่อง Promo code (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด)

อย่าพลาด! สัมผัสสีสันแห่งความสุขและบริการด้วยจิตวิญญาณแห่งเอเชียสมัยใหม่ของ อมารี หัวหิน ด้วยตัวคุณเอง ติดต่อฝ่ายสำรองห้องพัก โทร. 032 616 600 หรืออีเมล [email protected] หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์

เงื่อนไขและข้อกำหนดในการรับสิทธิประโยชน์

• กรุณาจองผ่าน เว็บไซค์ อมารี หัวหิน www.amari.com/huahin เท่านั้น โดยกรอกรหัส happy5 ในช่อง Promo code

• สงวนสิทธิสำหรับผู้เข้าพักในระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม - วันที่ 5 สิงหาคม 2560

(โดยเข้าพักได้ระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม – 20 ธันวาคม 2560)

• การจองห้องพักจะสมบูรณ์เมื่อทางโรงแรมฯ ได้รับรายละเอียดการจ่ายเงินล่วงหน้าครบถ้วน

• กรุณาจองอย่างน้อย 48 ชั่วโมงก่อนการเข้ารับบริการสปา เพื่อความสะดวกในการใช้สิทธิของลูกค้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้