เบสท์เวสเทิร์น ประกาศเปิดโรงแรมที่ปัมปังกา สุดยอดเมืองแห่งอาหารของฟิลิปปินส์

จันทร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๕
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องในประเทศฟิลิปปินส์ เปิดให้บริการโรงแรมแห่งใหม่ ทันสมัย มีมาตรฐานระดับสากล ตั้งอยู่ในเมืองที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว

นับเป็นโครงการแห่งใหม่ล่าสุดของเบสท์เวสเทิร์น โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นเบนดิกซ์ ตั้งอยู่ที่เมืองซาน เฟอร์นันโด ในจังหวัดปัมปังกา ซึ่งได้รับการขนานนามให้เป็นสุดยอดเมืองแห่งอาหารของฟิลิปปินส์ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนแมคอาเธอร์ สามารถขับรถจากสนามบินนานาชาติคลาร์ก โดยใช้เวลาเพียง 15 นาที และห่างจากมะนิลา เมืองหลวงของฟิลิปปินส์เพียง 45 นาที สะดวกสบายในการเดินทางเชื่อมต่อกับสถานที่ต่างๆ จึงเหมาะสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว

นอกจากนี้ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นเบนดิกซ์ถือเป็น "โรงแรมสีเขียว" แห่งแรกในเมืองซาน เฟอร์นันโด ด้วยกระบวนการก่อสร้างอาคารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งมีระบบการดำเนินงานโดยใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "ด้วยจำนวนประชากรในประเทศฟิลิปปินส์ที่มีขนาดใหญ่ อีกทั้งจำนวนนักท่องเที่ยวและความนิยมจากชาวต่างชาติที่เพิ่มขึ้น ส่งผลให้ฟิลิปปินส์ถือเป็นอีกหนึ่งตลาดที่สำคัญสำหรับเบสท์เวสเทิร์น"

"นอกเหนือไปจากโรงแรมของเราที่ได้เปิดให้บริการแล้วในเมืองสำคัญต่างๆ ของฟิลิปปินส์ ได้แก่ มะนิลา เซบู และเกาะโบราไค เบสท์เวสเทิร์นพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดโรงแรมที่มีคุณภาพมาตรฐานในระดับสากลเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ รวมทั้งที่อ่าวซูบิค และเปอร์โต ปรินเซซา เรามีความยินดีอย่างยิ่งกับการเปิดให้บริการโรงแรมแห่งใหม่ของเบสท์เวสเทิร์นเพิ่มขึ้นอีกที่ซาน เฟอร์นันโด ในจังหวัดที่มีชื่อเสียงด้านอาหารของฟิลิปปินส์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเมืองสำคัญในภูมิภาคนี้"

โอลิเวียร์กล่าวเสริมว่า "โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นเบนดิกซ์ ให้บริการห้องพักระดับกลาง โดดเด่นด้วยความทันสมัย บวกกับอยู่ในทำเลที่ตั้งที่มีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยมาตรฐานการบริการในระดับสากลและสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายสำหรับการจัดงานประชุมหรือจัดเลี้ยง ซึ่งรวมถึงห้องอเนกประสงค์ขนาดกว้างขวาง เรามั่นใจว่าโรงแรมแห่งนี้จะเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศนี้"

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นเบนดิกซ์ ประกอบด้วยห้องพัก 45 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างทันสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์พร้อมช่องเคเบิลหลากหลาย พื้นที่สำหรับทำงานพร้อมบริการอินเตอร์เน็ต Wifi ฟรี รวมถึงหมอนที่ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้ผู้เข้าพักนอนหลับอย่างเต็มอิ่ม

นอกจากนี้ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการลิ้มรสอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติในห้องอาหารที่รวบรวมเมนูอาหารยอดนิยมซึ่งมีต้นกำเนิดจากจังหวัดปัมปังกา และมีร้านกาแฟในบรรยากาศสบายๆ พร้อมที่นั่งทั้งภายในและภายนอก เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนในระหว่างวัน

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นเบนดิกซ์ มีบริการห้องประชุมให้เลือก 3 ห้อง แต่ละห้องรองรับผู้เข้าร่วมประชุมสัมมนาได้ถึง 120 ท่าน ในส่วนของการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่งงาน หรือกาล่าดินเนอร์ โรงแรมก็มีห้องบอลรูม ขนาด 332 ตารางเมตรไว้ให้บริการ ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้สูงสุดถึง 300 ท่าน

ภายหลังจากการเปิดโรงแรมใหม่แห่งนี้ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2560 เบสท์เวสเทิร์น จะมีโรงแรมในประเทศฟิลิปปินส์รวม 8 แห่ง ทำให้เป็นหนึ่งในเครือโรงแรมต่างประเทศที่มีโรงแรมมากที่สุดในฟิลิปปินส์ โดยมีโรงแรมในเมืองต่างๆ ที่ตอบโจทย์ทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว ได้แก่ มะนิลา มาคาติซิตี้ เกาะโบราไค เซบูซิตี้ เปอร์โต ปรินเซซา อ่าวซูบิค และล่าสุดที่ซาน เฟอร์นันโด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4