งานเที่ยวชมภูเขานานาชาติของจีนเปิดฉาก พร้อมสนับสนุนทั่วโลกพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงภูเขารอบด้าน

พุธ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๕
งานประชุมกีฬากลางแจ้งและเที่ยวชมภูเขานานาชาติประจำปี 2560 (2017 International Mountain Tourism and Outdoor Sports Conference) เปิดฉากวันนี้ ณ เมืองซิงอี้ ซึ่งเป็นเมืองเอกของเขตเฉียนซีหนาน อันตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของมณฑลกุ้ยโจว โดยมีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานภาครัฐ นักธุรกิจ ตลอดจนผู้ที่คร่ำหวอด และเชี่ยวชาญด้านกีฬากลางแจ้งและการปีนเขาจาก 29 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกเข้าร่วมงานกว่า 1,200 ราย

งานดังกล่าวซึ่งมุ่ง "ยกระดับความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติตลอดจนแนวทางการดำเนินชีวิตอันสมบูรณ์" จะนำเสนอกิจกรรมกลางแจ้งนานาชาติกว่า 20 รูปแบบแก่ผู้มาเยือน อาทิ การเดินป่า, งานบอลลูนลอยฟ้าของสหพันธ์บอลลูนแห่งประเทศจีน, การแข่งขัน China Rally Championship, การจัดแค้มปิ้ง, การแข่งขันปั่นจักรยาน, การแข่งขันวิ่งข้ามประเทศ และกีฬาบนภูเขาสุดท้าทาย นอกจากนี้ยังมีการจัดประชุมและสัมมนาเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในหัวข้อต่าง ๆ ด้วย เช่น การจัดประชุมพันธมิตรเที่ยวชมภูเขานานาชาติ (IMTA) ประจำปีขึ้นเป็นครั้งแรก และการสัมมนาเกี่ยวกับการเที่ยวชมภูเขาเชิงอนุรักษ์ไปพร้อม ๆ กับการขยายพื้นที่ป่า ซึ่งจะมีสื่อมวลชน และประธานหอการค้าจากนานาประเทศเข้าร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์เป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ พันธมิตรเที่ยวชมภูเขานานาชาติ (IMTA) เป็นองค์กรระหว่างประเทศที่ก่อตั้งขึ้นโดยได้รับการอนุมัติจากสภาแห่งรัฐของประเทศจีนซึ่งประกอบด้วยกลุ่มและบุคคลทั้งหมด 111 ราย จาก 26 ประเทศและภูมิภาคใน 5 ทวีป โดยมีนายโดมินิค เดอ วิลเลอแปง อดีตนายกรัฐมนตรีฝรั่งเศส ดำรงตำแหน่งประธานคนปัจจุบัน เป้าหมายของ IMTA นั้นเป็นไปเพื่อการสนับสนุนให้บรรดาสมาชิกทั่วโลกค่อย ๆ พัฒนาตลาดการท่องเที่ยวเชิงภูเขาผ่านการถ่ายทอดประสบการณ์ การสนับสนุนด้านเงินทุน และการพัฒนาความสามารถ ตลอดจนการส่งเสริมในรูปแบบอื่น ๆ รวมถึงการบุกเบิกสถานตากอากาศบนเทือกเขาที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพื่อแสวงหาช่องทางในการให้บริการด้านการเที่ยวชมภูเขาอย่างเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น อนึ่ง IMTA เป็นองค์กรระหว่างประเทศแห่งแรกในจีนที่มีสำนักงานใหญ่อยู่นอกกรุงปักกิ่ง

รูปภาพ - http://mma.prnewswire.com/media/545707/Opening_ceremony.jpg

คำบรรยายภาพ - พิธีเปิด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ