PaM++ ฉลองการดำเนินการที่ยอดเยี่ยมในสองไตรมาสแรกของปี 2560 ด้วยการให้คำปรึกษาฟรี 2 ชั่วโมง เพื่อตอบแทนธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท และร้านอาหารที่ต้องการเปิดตัวให้ประสบความสำเร็จสูงสุด

พฤหัส ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๑
PaM++ ฉลองการดำเนินการที่ยอดเยี่ยมในสองไตรมาสแรกของปี 2560 ด้วยการให้คำปรึกษาฟรี 2 ชั่วโมง เพื่อตอบแทนธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท และร้านอาหารที่ต้องการเปิดตัวให้ประสบความสำเร็จสูงสุด

กรุงเทพฯ, PaM++ (Pam Plus Plus Limited Partnership) แถลงในวันนี้ถึงความสำเร็จอย่างงดงามของบริษัทในไตรมาสที่ 1 และ 2 ของปี 2560 และแนวโน้มที่ดีของไตรมาสที่ 3 ด้วยเช่นกัน PaM++ จึงขอตอบแทนธุรกิจในอุตสาหกรรมการให้บริการ (Hospitality industry) โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าของธุรกิจ ด้วยการให้คำปรึกษาฟรี 2 ชั่วโมง ในด้านการเปิดตัวโรงแรม รีสอร์ท หรือร้านอาหารให้ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด และยังคงสามารถดำเนินกิจการการต่อไปได้อย่างมั่นคงแข็งแรงในอนาคต

ธุรกิจโรงแรมในปัจจุบันจัดเป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่มีการแข่งขันสูงขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ วัน ทำให้กลยุทธ์เดิมๆ ที่เคยใช้กัน เช่น การอาศัยประโยชน์จากทำเลที่ตั้งของโรงแรมเพียงอย่างเดียวนั้นใช้ไม่ได้ผลอีกต่อไป แต่ต้องอาศัยการสร้างแบรนด์และการวางตำแหน่งสินค้าที่แข็งแรงและชัดเจนประกอบเข้ากับการวางแผนทางการตลาดที่ดี จึงจะสามารถทำให้โรงแรม รีสอร์ท และร้านอาหารสามารถยืนยัดอยู่ในธุรกิจนี้ได้อย่างประสบความสำเร็จในระยะยาว และด้วยความที่ PaM++ คร่ำวอดอยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมการให้บริการมาเป็นเวลานานจึงทำให้ PaM++ เป็นผู้เชี่ยวชาญและรู้ดีกว่าใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมการให้บริการนี้

PaM++ ได้ช่วยเหลือโรงแรม รีสอร์ท และร้านอาหารให้เปิดตัวได้อย่างประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วทั้งเมืองสำคัญๆ ของประเทศไทย โดยเริ่มต้นจากการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดตัว, ช่วงเปิดตัว และช่วงหลังจากเปิดตัว นี่จึงเป็นเหตุผลที่โรงแรม รีสอร์ท และร้านอาหารควรจะปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางก่อนที่จะเริ่มเปิด เพื่อให้โรงแรม รีสอร์ท และร้านอาหารสามารถเปิดตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายน 2560 PaM++ ขอมอบการให้คำปรึกษาฟรี 2 ชั่วโมงให้กับผู้ที่ต้องการจะเปิดโรงแรม รีสอร์ท หรือร้านอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ต้องการเปิดโรงแรม รีสอร์ท หรือร้านอาหารให้ประสบความสำเร็จสูงสุดในระยะยาวอย่างยั่งยืน เพราะคู่แข่งในธุรกิจนี้นั้นน่ากลัว การเริ่มต้นอย่างถูกต้องเหมาะสมไม่ใช่แค่เรื่องสำคัญอีกต่อไป แต่เป็นเรื่องที่ต้องทำ

ติดต่อ PaM++ ได้ทาง www.pamplusplus.com, โทรศัพท์: 086 526 2516 หรืออีเมล: [email protected]

โปรโมชั่นหมดอายุวันที่ 15 กันยายน 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4