เครือคีรีมายาในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 44

จันทร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๐๑
คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท สปา, มุตติ มายา ฟอร์เรส พูลวิลล่า รีสอร์ท และ อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท เขาใหญ่ ขอเชิญชวนทุกท่านมาพบกันที่มหกรรม "งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44" ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม – 3 กันยายน 2560 นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พบกับโปรโมชั่นประจำหน้าหนาว ห้องพักประเภท แพลนเทชั่น วิว, พูลวิลล่า และห้องพักทุกประเภทของอัตตา ในราคาพิเศษ พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆที่ทางรีสอร์ทมอบให้ลูกค้าที่มาซื้อคูปองห้องพักในช่วงของ "งานไทยเที่ยวไทย" เท่านั้น โดยคูปองนี้ สามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2560 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2561 สำหรับลูกค้าท่านใดที่ไม่สะดวกเดินทางไปซื้อคูปองห้องพักภายในงานฯ ทางรีสอร์ทมีการจัดช่วง Pre-Sale ก่อนวันงานเป็นเวลา 3 วัน คือ 28 – 30 สิงหาคม 2560 โดยสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของเราได้โดยตรงที่เบอร์ 02 251 5255 หรือ Facebook ของเรา คือ Kirimaya Golf Resort Spa ที่ www.facebook.com/Kirimayafanpage/

สัมผัสกับความสมบูรณ์ของธรรมชาติได้ที่เครือคีรีมายา รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่เปิดให้บริการเป็นรายแรกในเขาใหญ่ และห่างจากกรุงเทพเพียง 2 ชั่วโมง ณ ที่ซึ่งอิงอยู่กับทิวเขามรดกโลกแห่งผืนป่าเขาใหญ่การสัมผัสกับความสมบูรณ์ของธรรมชาติ ความสบายจากสปา อาหารที่ถูกปากมากมาย และสนามกอล์ฟมาตรฐาน 18 หลุม ที่ท้าทายออกแบบ โดย แจ็ค นิคลอส เป็นประสบการณ์ที่คุณสามารถสัมผัสได้ที่ คีรีมายา ด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ และ ภูมิอากาศที่เย็น สบายตลอดปี ยังทำให้เขาใหญ่เป็นที่ชื่นชอบในการพักผ่อนในยามสุดสัปดาห์สำหรับคนกรุงเทพฯ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kirimaya.com/th/resorts/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital