โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ได้รับรางวัลที่พักยอดนิยมของชาวจีนประจำปี 2017 จาก Ctrip.com ผู้นำด้านการท่องเที่ยวของจีน

พฤหัส ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๔
โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ รีสอร์ทหนึ่งเดียวในเมืองเชียงใหม่ที่สะท้อนแก่นแท้ความงามแห่งอารยธรรมล้านนา พร้อมเชิดชูศิลปะและวัฒนธรรมมาอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดกว่า 20,000 ต้น ล่าสุดได้รับรางวัลที่พักยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวจีนประจำปี 2017 (Chinese Preferred Hotel 2017) จาก Ctrip.com บริษัทชั้นนำในวงการการท่องเที่ยวในประเทศจีน ซึ่งมีเครือข่ายผู้ให้บริการขนาดใหญ่และครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทั่วโลก

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของเวียงกุมกาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนอย่างครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้งในสวนขนาดใหญ่ ที่ออกแบบเสมือนเป็นสัญลักษณ์ของแม่น้ำปิง ทุ่งข้าวปันนาอันเขียวขจี ปันนาสปา สปาธรรมชาติ รายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่บนพื้นที่ 13 ไร่ของรีสอร์ท บรรยากาศอันสวยงามเหล่านี้จึงเป็นสิ่งดึงดูดใจนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งได้รับรางวัลที่พักยอดนิยมจาก Ctrip.com ในปีนี้

"ทีมงานศิริปันนามีความภาคภูมิใจที่ได้รับเกียรติเป็นที่พักยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวจีน ซึ่งเดินทางมาสัมผัสขนบธรรมเนียมประเพณี และสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันสวยงามของจังหวัดเชียงใหม่ พวกเรายังคงมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มความสุขด้วยวิถีแห่งล้านนาและการบริการจากใจ นับตั้งแต่ห้องพัก สปา ห้องอาหาร การจัดเลี้ยง และกิจกรรมภายในรีสอร์ท ที่จะสร้างความดื่มด่ำล้ำเลิศ น่าประทับใจ ตลอดช่วงเวลาพักผ่อนที่ดีที่สุดในเมืองเชียงใหม่ ล่าสุดในปีนี้ก็ได้มีการเพิ่มห้องพักสไตล์ใหม่ ดีลักซ์ล้านนา พลันช์พูลแอคเซส รวมถึงห้องอาหารอิตาเลียนลาลเบโร เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มาใช้บริการให้มากกว่าเดิม" คุณศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ เจ้าของและกรรมการผู้จัดการ โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ กล่าว

ซีทริป หรือ Ctrip.com International Ltd., (CTRP) เป็นผู้นำการท่องเที่ยวของประเทศจีน ซึ่งได้ก่อตั้งขึ้นในปี 1999 ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เป็นบริษัทชั้นนำในการจัดหาการบริการด้านการท่องเที่ยวรวมทั้งการจองที่พักอาศัย บริการตั๋วการเดินทาง แพคเก็จทัวร์และการจัดการการท่องเที่ยวแบบหมู่คณะ ปัจจุบันมีเครือการจองโรงแรมมากกว่า 1,000,000 แห่งใน 200 ประเทศและพื้นที่ต่างๆ ทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4