ไต้หวันโปรโมท “Star Hotel” สุดยอดโรงแรมที่โดดเด่นด้านการบริการ

ศุกร์ ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๑
ไต้หวันคือหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวดับต้นๆของโลก โดยเป็นเกาะอันงดงามที่รุ่มรวยด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังมีทรัพยากรทางธรรมชาติที่หลากหลาย และเพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์การพักผ่อนไปอีกขั้น ทางสำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวันจึงได้ทำการประเมินโรงแรมที่เปิดให้บริการอย่างถูกกฎหมายทุกแห่ง และจัดอันดับโรงแรมระดับ "Star Hotel" ซึ่งถือว่ามีการบริการดีที่สุด เพื่อเป็นการรับประกันว่าแขกผู้เข้าพักจะได้รับประสบการณ์อันน่าประทับใจตลอดการพักผ่อนในไต้หวัน

ปัจจุบันมีโรงแรม "Star Hotel" จำนวน 500 แห่งในไต้หวัน และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของนักท่องเที่ยว สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวันจึงแบ่งโรงแรม "Star Hotel" ออกเป็นห้าระดับ ตั้งแต่ 1 ถึง 5 ดาว โดยประเมินจากความพร้อมด้านสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมแต่ละแห่ง ซึ่งช่วยให้นักท่องเที่ยวได้รับความสะดวกสบายในการเลือกโรงแรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวสะพายเป้ นักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ หรือนักท่องเที่ยวแบบครอบครัว "Star Hotel" ก็จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุดในไต้หวันให้ทุกคน

Star Hotel คือที่สุดของการบริการ

แขกที่เข้าพักในโรงแรม Star Hotel จะได้สัมผัสกับที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง เช่นที่โรงแรม Star Hotel ระดับ 5 ดาวอย่าง The Sheraton Hsinchu Hotel ซึ่งมอบบริการชั้นยอดให้แก่ลูกค้า ขณะเดียวกัน สถาปัตยกรรมของโรงแรมยังโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของชาวจีนแคะในนครซินจู๋ นอกจากนั้นยังมีการจัดกิจกรรมมากมายในแต่ละฤดูกาล ทั้งศิลปะบนกระจก ข่าวสารด้านเทคโนโลยี และศิลปวัฒนธรรม เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การท่องเที่ยวของผู้เข้าพักทุกท่าน

Star Hotel เท่านั้นที่จะมอบบริการที่เหนือความคาดหมาย!

Star Hotel คือโรงแรมที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการในด้านการบริการคุณภาพสูงที่ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของผู้เข้าพัก เช่น โรงแรม Hotelday + Tamsui ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของท้องถิ่นเข้ากับความคิดสร้างสรรค์จนเกิดเป็นโรงแรมสุดอาร์ท พร้อมนำเสนอความงดงามของเมืองตั้นสุ่ยให้ผู้เข้าพักได้สัมผัส ทั้งวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ทรัพยากรธรรมชาติอันสมบูรณ์ การต้อนรับอันอบอุ่น และการบริการอันเปี่ยมด้วยไมตรีจิต

โรงแรม Kung Shang Design Hotel ที่ตั้งอยู่ในเมืองเกาสง ก็เป็นอีกหนึ่งโรงแรมคุณภาพเยี่ยมที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี และศิลปะไต้หวันตอนใต้ ด้วยวัตถุประสงค์ที่ต้องการเปิดโอกาสให้แขกผู้เข้าพักได้ผ่อนคลาย พร้อมกับเรียนรู้และสัมผัสการต้อนรับและวัฒนธรรมของไต้หวันในมุมมองระดับสากล

คุณสามารถวางแผนเดินทางท่องเที่ยวไต้หวันได้ทันที เริ่มด้วยการค้นหาโรงแรม "Star Hotel" และท่องเที่ยวไปตามใจปรารถนา คุณจะได้สัมผัสกับรอยยิ้มและการบริการอันแสนอบอุ่น วัฒนธรรมอันรุ่มรวย และทัศนียภาพที่งดงามที่สุดของไต้หวัน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170821/1923953-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170821/1923953-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170821/1923953-1-c

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170821/1923953-1-d

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้