การท่องเที่ยวสิงคโปร์ เตรียมเปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ พร้อมขนกิจกรรม สิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นเด็ดมากมาย ที่งาน “การท่องเที่ยวสิงคโปร์เปิดแบรนด์แคมเปญใหม่ (สิงคโปร์ เฟสติวัล 2017)” 1 – 3 กันยายนนี้

ศุกร์ ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๖
การท่องเที่ยวสิงคโปร์ เตรียมเปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ภายใต้แนวคิด "Passion Made Possible: ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์" เพื่อส่งเสริมประเทศสิงคโปร์ในตลาดต่างประเทศ ทั้งในด้านการท่องเที่ยวและการทำธุรกิจ ระหว่างวันที่ 1 - 3 กันยายน 2560 ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงาน พบกับข้อเสนอสุดพิเศษที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นสุดคุ้มจากสายการบิน Singapore Airlines, Scoot, Thai Lion Air, Jetstar Airways และเรือสำราญชั้นนำอย่าง Royal Caribbean Cruises ร่วมด้วยหลากหลายข้อเสนอดี ๆ จากสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง Gardens by the Bay, Sentosa และ Resorts World Sentosa นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ จากตัวแทนการท่องเที่ยวชั้นนำที่ขนกันมาให้เลือกอีกมากมาย

ร่วมด้วยกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ไฮไลต์พิเศษ อาทิ

การสร้างสรรค์ผลงานศิลปะจากขนมให้ดูกันสดๆ จากเชฟขนมหวานแถวหน้าของสิงคโปร์ เจ้าของร้านขนมหวานชื่อดัง2am:dessertbar "เจนิส หว่อง" ในวันที่ 1 กันยายน 2560

เวิร์คช็อปเมนูเด็ดของสิงคโปร์โดยหนึ่งในเชฟที่โด่งดังที่สุดของสิงคโปร์ "เชฟไฮเคิล โจฮาริ" จากร้านอาหาร Alma by Juan Amador ในวันที่ 2 - 3 กันยายน 2560

ดีลท่องเที่ยวสุดพิเศษจำกัดรายวัน จากตัวแทนการท่องเที่ยวต่างๆ

และพิเศษสุด! ร่วมกระทบไหล่นักแสดงหนุ่มสุดฮอต "ชาคริต แย้มนาม" และ บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวหนุ่มชื่อดัง เจ้าของเพจ The Walking Backpack "ปั้น - จิรภัทร พัวพิพัฒน์" ที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์สุดประทับใจต่อประเทศสิงคโปร์ และพบปะแฟนๆ ที่งานนี้โดยเฉพาะ ในวันที่ 1 กันยายน 2560 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

อย่าลืมทำตัวให้ว่าง แล้วมาร่วมสนุกกันได้ที่งาน "สิงคโปร์ เฟสติวัล 2017" ระหว่างวันที่ 1 - 3 กันยายน 2560 ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวสิงคโปร์ โทร 02-108-1273 หรือคลิก Facebook.com/visitsingaporeTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest