อินวิชั่น รุกบริหารโรงแรมในเวียดนาม

จันทร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๐
คุณเควิน บูเวส์ – ซีอีโอ, บริษัท อินวิชั่น ฮอสพิทาลิตี้ และ Ms. Cao Thi Thu Hien – ผู้อำนวยการอาวุโส, บริษัท Nam Tien Lao Cai JSC ได้เข้าร่วมพิธีลงนามและแถลงข่าวเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2560 เพื่อประกาศว่า บริษัท อินวิชั่น ฮอสพิทาลิตี้ ได้เข้าบริหารจัดการโครงการของ Scenia Bay Complex ในเมืองนาตรัง, ประเทศเวียดนาม

โครงการขนาดใหญ่นี้มีมูลค่าการลงทุนรวมทั้งสิ้นประมาณ 2.05 ล้านล้านเวียดนามดอง (93.4 ล้านเหรียญสหรัฐ) และครอบคลุมพื้นที่ 7,666 ตารางเมตร โครงการนี้ได้รับการออกแบบโดยมีจำนวนห้องคอนโดมากกว่า 700 ห้องสำหรับขาย และห้องพักกว่า 270 ห้องในส่วนของโรงแรมภายใต้แบรนด์โกลว์ โฮเทล (GLOW Hotel) เพื่อรองรับการเข้าพักของนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด โครงการกำลังอยู่ในขั้นตอนการก่อสร้างและคาดว่าจะเริ่มเปิดดำเนินการได้ในปี 2563

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือโกลว์ (GLOW) ภายใต้การบริหารของ บริษัท อินวิชั่น เป็นบูติกโซลูชั่นที่มีชีวิตชีวา, ความเรียบง่ายและความสะดวกสบายทันสมัยในทุกด้าน ในราคาที่คุ้มค่าสำหรับทุกคน โรงแรมภายใต้แบรนด์โกลว์ (GLOW) เป็นแบรด์ที่รู้จักอย่างกว้างขวางในตลาดธุรกิจโรงแรม โกลว์ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความคุ้มค่า ให้ความรู้สึกของความสนุกสนาน สดใหม่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ดึงดูดทั้งนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจทั่วโลกให้มาพักกับเรา

การเข้าบริหารโครงการ Scenia Bay ถือเป็นโครงการที่ห้าในเวียดนามแล้ว สำหรับ บริษัท อินวิชั่น ฮอสพิทาลิตี้ โดยโครงการอื่น ๆ ที่มีได้แก่ GLOW Ma Belle Danang (2562), Mai House Saigon (2561), Mai House Hoi An Beach (2563) และ Montgomerie Links Hotel & Villas, Danang (2560) บริษัทได้เริ่มให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งแต่ปี 2550 และเชื่อว่าการปรับตัวให้เข้ากับแต่ละภูมิภาคนั้นรวมถึงการตอบสนองความต้องการของลูกค้า เป็นกุญแจสำคัญที่นำไปสู่ความสำเร็จ ปัจจุบัน บริษัท อินวิชั่น มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ และมีสำนักงานสาขาในประเทศมาเลเซีย และเวียดนาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ