Kleindienst Group เปิดตัว The Floating Venice รีสอร์ทสุดหรูใต้ท้องทะเลแห่งแรกของโลก

จันทร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๘:๐๐
Kleindienst Group เปิดตัว The Floating Venice รีสอร์ทสุดหรูใต้ท้องทะเลแห่งแรกของโลกที่งาน Cityscape Global โดยรีสอร์ทมูลค่า 2.5 พันล้านเดอร์แฮม (680 ล้านดอลลลาร์สหรัฐ) แห่งนี้ จะตั้งอยู่ในหมู่เกาะเดอะเวิลด์ ห่างจากชายฝั่งดูไบ 4 กิโลเมตร และจะนำประสบการณ์แบบชาวเวนิสอย่างแท้จริงมาสู่ดินแดนตะวันออกกลาง

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/553577/The_Floating_Venice.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/553578/Underwater_Luxury_Vessel_Resort.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/553579/Kleindienst_Group_Resort.jpg )

รีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแห่งนี้สามารถรองรับแขกผู้เข้าพักได้ถึง 3,000 คนต่อวัน พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ร้านอาหาร ตลอดจนพื้นที่พักผ่อนที่แบ่งออกเป็น 4 ชั้น โดยมี 1 ชั้นอยู่ใต้น้ำ ผู้เข้าพักสามารถเดินทางมายังรีสอร์ทแห่งนี้ได้โดยใช้เรือ เครื่องบินน้ำ หรือเฮลิคอปเตอร์ โดยจอดที่ Piazza San Marco เพื่อเช็คอินที่ล็อบบี้ใต้น้ำ ก่อนที่เรือกอนโดลาซึ่งนำเข้ามาจากเวนิสจะพาแขกเดินทางผ่านคลองอันคดเคี้ยวไปยังห้องพัก หรือแขกอาจเลือกเดินเท้าในระยะทางสั้นๆ ไปตามทางเดินเลียบคลองและสะพานซึ่งนำไปสู่ห้องพักก็ได้เช่นกัน

รีสอร์ทแห่งนี้จะประกอบด้วยห้องพัก 414 ห้อง เรียงรายอยู่ใน 4 ชั้น โดยมี 1 ชั้นอยู่ใต้น้ำ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับความงดงามของแนวปะการังเบื้องล่าง พร้อมเรือกอนโดลาที่เคลื่อนผ่านไปด้านบน โดยสถานที่พักผ่อนที่หรูหรางดงามและร้านขายสินค้างานฝีมือแบบดั้งเดิมจะมอบกลิ่นอายเวนิสให้กับผู้เข้าพักทุกคน นอกจากนี้ The Floating Venice จะจัดงานเฉลิมฉลองทางวัฒนธรรมและศิลปะตลอดทั้งปี อาทิ เทศกาล Carnivale di Venezia, Binnale di Venezia และ Festa del Rendentore ซึ่งจะทำให้รีสอร์ทแห่งนี้เต็มไปด้วยชีวิตชีวาจากมรดกทางวัฒนธรรมของเวนิส

Josef Kleindienst ประธานของ Kleindienst Group กล่าวว่า "ในฐานะผู้พัฒนา เรามีวิสัยทัศน์ที่เกื้อหนุนและสอดคล้องกับความใฝ่ฝันของดูไบ ที่ต้องการจะเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำของโลก ศูนย์รวมของนวัตกรรม และเมืองที่มองการณ์ไกลมากที่สุดในโลก ผมรู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจมากกับ The Floating Venice แห่งนี้ เป้าหมายของเราคือการยกระดับภูมิทัศน์ของแวดวงอสังหาริมทรัพย์และโรงแรม ด้วยการมอบประสบการณ์อันแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ซึ่ง The Floating Venice ก็คือตัวอย่างที่ชัดเจน ในฐานะรีสอร์ทสุดหรูใต้ท้องทะเลแห่งแรกของโลก"

The Floating Venice จะมอบประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนให้กับบรรดาผู้เข้าพัก โดยแขกผู้มาพักสามารถเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำที่มีให้เลือกถึง 24 สระ ซึ่งบางสระทำจากอะคริลิค ทำให้มองเห็นแนวปะการังอันงดงามเบื้องล่างได้ โดยทางรีสอร์ทจะปลูกปะการังกินพื้นที่กว่า 400,000 ตารางฟุตรอบ The Floating Venice เพื่อให้เป็นแหล่งรวมบรรดาสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลอันอุดมสมบูรณ์ นอกจากนั้นยังมีชายหาดลอยน้ำอีก 12 หาดกระจายอยู่ทั่ว The Floating Venice โดยมีแนวตึกระฟ้าของมหานครดูไบเป็นฉากหลังอันงดงาม

ร้านอาหารและบาร์ 12 แห่งจะคอยมอบความบันเทิงหลากหลายรูปแบบให้กับแขกผู้เข้าพัก โดย 3 แห่งจะอยู่ใต้น้ำเพื่อมอบทัศนียภาพอันตื่นตาตื่นใจของชีวิตใต้ท้องทะเล นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังสามารถใช้บริการสปาใต้น้ำแห่งแรกของโลกที่พร้อมมอบความผ่อนคลายให้กับทุกท่าน

The Floating Venice เตรียมขึ้นแท่นเป็นสิ่งมหัศจรรย์ยุคใหม่และจุดหมายปลายทางอันโดดเด่นแห่งล่าสุดของมหานครดูไบ รีสอร์ทแห่งนี้ถูกออกแบบมาให้สะท้อนถึงกลิ่นอายของเมืองโบราณที่เต็มไปด้วยอาคารบ้านเรือนที่สง่างามและปราสาทราชวังสุดอลังการ ซึ่งเป็นการตีความเวนิสในรูปแบบใหม่ ในฐานะจุดหมายปลายทางสุดหรูที่ไม่เหมือนใคร

The Floating Venice เกิดขึ้นได้ด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่พัฒนาขึ้นเพื่อใช้ในการสร้าง The Floating Seahorse โดยส่วนที่อยู่ใต้น้ำสร้างจากส่วนผสมคอนกรีต และส่วนที่อยู่บนน้ำใช้วัสดุน้ำหนักเบาที่สามารถลอยน้ำได้ The Floating Venice ได้รับการออกแบบให้มีอายุการใช้งานอย่างน้อย 100 ปี สำหรับการก่อสร้างมีกำหนดว่าจะเริ่มขึ้นในไตรมาสแรกของปี 2561 และจะแล้วเสร็จในไตรมาส 4 ของปี 2563

Kleindienst เป็นผู้พัฒนาโครงการ The Heart of Europe และ The Floating Seahorse ซึ่งตั้งอยู่ในทะเลอาหรับห่างจากชายฝั่งดูไบ 4 กิโลเมตร และเป็นโครงการที่ให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้ชีวิตสุดหรูใต้ท้องทะเลเป็นครั้งแรกของโลก สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการใหม่ได้ที่ http://www.thefloatingvenice.com

ติดต่อ:

Steven MacEwan

PR & Communications Manager

Kleindienst

โทร. +971-4279-8704

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Kleindienst Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ