สำนักงานพัฒนาพิงคนคร ชวนร่วมแบ่งปันประสบการณ์แอ่วเมืองเหนือ ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 20,000 บาท

อังคาร ๑๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๔๖
สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) ชวนร่วมแบ่งปันประสบการณ์ท่องเที่ยวใน 8 จังหวัดภาคเหนือ เพียงเผยแพร่คลิปวีดีโอบอกเล่าเรื่องความความประทับใจ ผ่าน Facebook เพจ Thai North Tour ลุ้นรับรางวัลและของที่ระลึกมากมาย วันนี้ - 20 กันยายน 2560

นางเนตรนภา สุทธิธรรมดำรง ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ 8 จังหวัดภาคเหนือ ประกอบด้วย เชียงใหม่ เชียงราย แพร่ น่าน ลำปาง ลำพูน พะเยา และแม่ฮ่องสอน เชิญชวนนักท่องเที่ยวมีส่วนร่วมในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวที่ตนประทับใจ โดยการเผยแพร่คลิปวีดีโอบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจในสถานที่นั้นๆ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ซึ่งเปิดกว้างสำหรับแหล่งท่องเที่ยวทุกรูปแบบ อาทิ แหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ อาหาร ศิลปะวัฒนธรรม ที่พัก เป็นต้น จากนั้นเผยแพร่ใน Facebook เพจ Thai North Tour ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีคุณภาพเนื่องจากเกิดจากประสบการณ์การท่องเที่ยวด้วยตนเอง

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถร่วมส่งคลิปได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ 20 กันยายน 2560 โดยผู้ร่วมสนุกจะต้องแชร์โพส และตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมกด Like เพจ Thai North Tour และจัดทำคลิปวีดีโอที่มีความยาวไม่น้อยกว่า 1 นาที แต่ไม่เกิน 3 นาที จากความคิดสร้างสรรค์ของตนเอง ซึ่งไม่จำกัดอุปกรณ์ในการถ่ายทำและจัดทำคลิป โดยผู้ร่วมส่งคลิป 100 ท่านแรก จะได้รับของที่ระลึก และร่วมลุ้นเงินรางวัลมูลค่ากว่า 20,000 บาท แบ่งเป็น 6 รางวัล

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานพัฒนาพิงคนคร โทร.053-920000 หรือ https://www.facebook.com/thainorthtour/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4