คืนเดียวเท่านั้นที่มาร์เบิ้ลบาร์ กับโปรโมชั่น “ทาปาส & ซิเลนิ ไวน์เทสติ้ง ดีไลท์” ชิมซิเลนีไวน์ที่ได้รับรางวัลและไวน์วินเทจสุดพิเศษจากนิวซีแลนด์

พฤหัส ๒๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๒๙
ณ. โรงแรม 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ในวันที่ 29 กันยายน 2560

เนื้อข่าว:

137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ขอเรียนเชิญแขกผู้ที่ชื่นชอบในการดื่มไวน์ มาสัมผัสกับประสบการณ์ สุดยอดแห่งการชิมไวน์ชั้นเลิศและไวน์ที่ได้รับรางวัลมากมายจากซิเลนี เอสเตท วินยาร์ด (Sileni Estate Vineyard) ซึ่งตั้งอยู่ในอ่าวฮอว์คซึ่งเป็นเขตไวน์ที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับเมนูทาปาส แสนอร่อย และพบกับแขกรับเชิญพิเศษจากซิเลนีเอสเตทในค่ำคืนพิเศษนี้ที่มาร์เบิ้ลบาร์ชั้น 27 วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 18:30 น. ถึง 20:30 น.

ซิเลนี เอสเตท วินยาร์ดเริ่มกิจการผลิตไวน์วินเทจรุ่นแรกขึ้นในปี พ.ศ. 2541 บนสวนองุ่นขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ทั้งหมด 800 ไร่ นับแต่นั้นเป็นต้นมากิจการได้เติบโตขึ้นจากการผลิตจำนวน 4,000 ลัง เป็นจำนวน 760,000 ลังในปัจจุบันทำให้กลายเป็นหนึ่งใน โรงบ่มไวน์ที่มีการเติบโตเร็วสูงสุด นับเป็นหนึ่งในสิบของผู้ผลิตไวน์ในประเทศนิวซีแลนด์ที่มียอดการผลิตสูงที่สุด บริษัทจัดจำหน่าย ไวน์จากสำนักงานใหญ่ที่ประเทศนิวซีแลนด์ไปยังตลาดทั่วโลกกว่า 80 แห่ง ทั้งในทวีปยุโรป, ทวีปอเมริกา, ทวีปเอเชีย และประเทศ ในหมู่เกาะทางตอนกลางและใต้ของแปซิฟิก

จะมีอะไรที่ดีไปกว่าการเริ่มต้นวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยการใช้เวลาในช่วงเย็นวันศุกร์กับเพื่อน ๆ และคนรู้ใจด้วยการจิบไวน์ชั้นยอด, อิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรส และเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่สวยงามของวิวเส้นขอบฟ้าของมหานครกรุงเทพ มาร่วมการเดินทาง ไปกับการชิมไวน์ที่ดีที่สุด และที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วอย่างดีที่สุดจากไร่องุ่นซิเลนี เอสเตทพร้อมพบกับแขกรับเชิญพิเศษ ปีป อัสติน – ผู้จัดการทั่วไปของซิเลนี เอสเตท ออสเตรเลีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งเดินทางตรงมาจาก นิวซีแลนด์เพื่อมาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกรรมวิธีการผลิตไวน์ที่ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษให้แก่แขกที่มาร่วมงานที่มาร์เบิ้ลบาร์ พร้อมกับเอ็กเซคคูทีฟ ซู เชฟ อัญชลี พลรังสิต ผู้ซึ่งได้ออกแบบเมนูทาปาสมาเป็นพิเศษเพื่อให้รสชาดเข้ากันได้อย่างลงตัวกับ การชิมไวน์ในแต่ละชนิดที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เสริมรสชาดในการชิมไวน์ให้กลมกล่อมยิ่งขึ้น

ลิ้มลองหลากหลายไวน์ซิเลนีชั้นเยี่ยมพร้อมแกล้มด้วยเมนูทาปาสรสเลิศที่มีให้คุณเลือกชิม ไม่ว่าจะเป็นสปาร์กลิ้งไวน์และไวท์ขาวที่ได้รับรางวัลอย่าง สปาร์คกิ้ง โซวินญอง บลอง เอ็นวี, ชาร์ดอนเน 2015 รวมถึงซิเลนีไวน์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับการคัดสรรมาเป็น พิเศษอีกมากมาย อาทิเช่น โซวินญอง บลอง 2017 , แมร์โลต์ 2016, ซีร่าห์ 2016, ปิโนต์ กรีส์ 2016 และ ปิโนต์ นัวร์ 2016 พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูทาปาสอันเลิศรสอาทิเช่น ตับห่านบด กับซอสเยลลี่กระเจี๊ยบ, เป็ดอบ เสิร์ฟกับ ผัดผักคาโปนาต้า, แก้มวัวตุ๋น เสิร์ฟกับมันบด, เนื้อไก่เสียบไม้ย่าง กับซอสถั่ว, ขนมปัง และ ชีส รวมไปถึงสลัดปลาทูน่า ทาร์ทาร์ กับ วาซาบิ และ ซอสถั่วเหลือง ที่เชฟปรุงให้สดใหม่จากไลฟ์สเตชั่น และอีกมากมาย

เชิญผู้ที่หลงรักการดื่มไวน์เป็นชีวิตจิตใจมาร่วมกันสัมผัสความสุขในค่ำคืนนี้ และตื่นตาตื่นใจไปกับโปรโมชั่นไวน์เทสติ้งกับหลาก หลายไวน์ซิเลนีชั้นดีที่คุณโปรดปราน ควบคู่ไปกับเมนูทาปาสที่เชฟได้ออกแบบมาอย่างพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เพื่อเนรมิต ช่วงเวลาพิเศษที่สมบูรณ์แบบให้แขกทุกท่านที่มาร์เบิ้ลบาร์ ชั้น 27 โปรโมชั่น "ทาปาส & ซิเลนิ ไวน์เทสติ้ง ดีไลท์" ให้บริการใน ราคา 1,200 บาทต่อท่าน รวมสปาร์กลิ้งไวน์ 1 ชนิด + ไวน์ขาว 3 ชนิด + ไวน์แดง 3 ชนิด ควบคู่ไปกับเมนูทาปาสรสเลิศในวันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 18:30 น. - 20:30 น. ขอแนะนำให้จองล่วงหน้า

มาร์เบิ้ลบาร์ตั้งอยู่บนชั้นที่ 27 ที่ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ใกล้กับสระว่ายน้ำอินฟีนิตี้พูลที่สูงที่สุด พร้อมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของมหานครกรุงเทพ มาร์เบิ้ลบาร์เป็นโอเอซิสหรูหราและเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับแขกที่ ต้องการหลบหนีจากความวุ่นวายของเมืองเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ มาร์เบิ้ลบาร์ให้บริการเครื่องดื่มเบา ๆ อาทิเช่นน้ำผลไม้ ต่าง ๆ และเครื่องดื่มค็อกเทลหลากหลายเมนู รวมไปถึงเครื่องดื่มค็อกเทลซิกเนเจอร์ที่โดดเด่น 4 เมนู ซึ่งได้รับการออกแบบมา เป็นพิเศษโดยมิกโซโลจิสต์ของเรา ประกอบไปด้วย โอริกามิ, มาร์เบิ้ลตินี, ไวโอเลตการ์เด้น และ ทิคิโมฮีโต้ และยังมีเมนูอาหาร เลิศรสจากบาร์เมนูอีกมากมายให้แขกได้เลือกรับประทานตามความชอบ มาร์เบิ้ลบาร์เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 06:00 น. – 23:00 น.

แขกผู้เข้าพักสามารถเดินทางมาถึงโรงแรมได้อย่างมีสไตล์ กับ 'Louie the 137 Pillars London Cab' บริการรถรับส่งซึ่งได้รับ การออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับโรงแรม โดยมีกำหนดการรับส่งตามตารางเวลาที่โรงแรมกำหนด จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส / สถานีพร้อมพงษ์/หน้าศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งกรุณาติดต่อสอบถาม 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ได้ที่

โทรศัพท์: +66 (0) 631876209

อีเมล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.137pillarsbangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน