คริสตัล ลากูนส์ ขยายธุรกิจในประเทศไทย

ศุกร์ ๒๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๒
พับบลิก แอคเซส ลากูนส์ รูปแบบธุรกิจใหม่ที่จะช่วยเพิ่มรายได้จากจำนวนผู้เข้าใช้บริการที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตอีกด้วย

- แนวคิดที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นประโยชน์ต่อประชาชนทั่วไปและประเทศไทย

คริสตัล ลากูนส์ บริษัทนวัตกรรมน้ำข้ามชาติกำลังขยายธุรกิจในประเทศไทยโดยการสร้างปฏิวัติใหม่เพื่อความบันเทิง ด้วยรูปแบบธุรกิจใหม่ –พับบลิก แอคเซส ลากูนส์ หรือพีเอแอล (Public Access Lagoons) รูปแบบธุรกิจนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างรายได้เพิ่มขึ้นให้กับสถานที่ต่างๆ อาทิเช่น สนามกอล์ฟ สนามม้า สนามกีฬา และสนามวิ่งที่ควบคู่กับการปั่นจักรยาน ซึ่งจะช่วยเพิ่มกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้เข้าใช้บริการได้มีส่วนร่วมมากขึ้น

พับบลิก แอคเซส ลากูนส์ หรือพีเอแอล เป็นการปฏิวัติและเพิ่มแนวคิดใหม่ที่เติมเต็มสถานที่เพื่อความบันเทิง อาทิเช่นสวนสนุกและสวนน้ำ สวนสัตว์และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ เป็นต้น โดยทำการปรับเปลี่ยนเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น และพื้นที่ที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์ ซึ่งรวมถึงสวนสาธารณะ สนามกีฬา มหาวิทยาลัย สนามแข่งม้า โดยการเปลี่ยนให้เป็นสถานที่ที่สามารถสร้างรายได้

พับบลิก แอคเซส ลากูนส์ โดย คริสตัล ลากูนส์ จะเป็นการช่วยเปลี่ยนแปลง และพัฒนาให้สถานที่แต่ละแห่งกลายเป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัว โดยยกระดับสถานที่แต่ละแห่งในด้านความบันเทิง สิ่งนี้สามารถทำได้อย่างยั่งยืนผ่านเทคโนโลยีกรรมสิทธิ์ของคริสตัล ลากูนส์

นายไฮเม่ ริเวร่า ผู้อำนวยการภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของบริษัท คริสตัล ลากูนส์ กล่าวว่า "เมื่อคุณนึกถึงการเที่ยวพักผ่อนหรือหากิจกรรมเพื่อการผ่อนคลาย ภาพของหาดทรายสีขาวที่รอบล้อมด้วยลากูนน้ำใสสีฟ้าครามจะแล่นเข้ามาในหัวทันที เพราะเหตุนี้เราจึงนำเสนอรูปแบบธุรกิจใหม่เพื่อจะทำให้สถานที่ที่มีอยู่แล้วเปลี่ยนไปสู่ดินแดนที่งดงาม แนวคิดนี้สามารถเกิดขึ้นได้เพียงแค่เราร่วมมือกับนักพัฒนาเพื่อช่วยลดการลงทุนในครั้งแรก และทางเราก็จะได้รับรายได้ส่วนหนึ่งมาจากค่าบัตรผ่านประตู"

นายไฮเม่ ได้กล่าวต่ออีกว่า "ผมมีรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมแชร์ความประสบสำเร็จในการร่วมมือกับโครงการใหญ่ถึงสองโครงการ กับโรงแรมและรีสอร์ทขนาดใหญ่ ชั้นนำอย่าง Wynn Resort ในเมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา และอีกที่หนึ่งตั้งอยู่ในประเทศตุรกี โดยในเดือนกันยายนนี้เรามีแผนจะเปิดโครงการใหม่อีก 2 แห่งในภูมิภาคนี้อีกด้วย

ผมเชื่อมั่นว่ารูปแบบธุรกิจใหม่ตัวนี้จะทำงานได้ดีในประเทศไทย รวมถึงในภูมิภาคเอเชีย เพราะธุรกิจใหม่ตัวนี้จะเป็นตัวช่วยในการสร้างรายได้ที่ดี อีกทั้งยังช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตของประชาชนผู้อยู่อาศัย ทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะเพลิดเพลินไปกับชายหาด และโดยเฉพาะผู้คนที่ไม่ค่อยมีโอกาสไปเที่ยวชายหาดบ่อยๆ ซึ่งธุรกิจนี้สามารถทำได้ภายใต้เทคโนโลยีที่ยั่งยืน

ยกตัวอย่างเช่น สกาย เลนส์ (Sky Lane) ซึ่งเป็นลู่ปั่นจักรยานอยู่ภายในสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผู้คนสามารถไปปั่นจักรยาน และวิ่งออกกำลังกายได้อีกด้วย ถ้ามีการเพิ่มทะเลสาบน้ำใสสะอาดเข้าไป สถานที่อันยิ่งใหญ่แห่งนี้จะกลายเป็นศูนย์กลางทางกีฬา รวมถึงการสร้างกิจกรรมภายในครอบครัว ซึ่งอาจจะเป็นระดับภูมิภาค ระดับโลก หรือที่สุดแล้วจะกลายเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยว โดยทางเจ้าหน้าที่และภาคเอกชนสามารถจัดกิจกรรมกีฬาระดับนานาชาติเช่นไตรกีฬา ไอรอนแมน โปโลน้ำ วอลเลย์บอลชายหาด เป็นต้น ทั้งนี้ครอบครัวสามารถใช้เวลาอยู่ด้วยกันในวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยเพลิดเพลินกับกิจกรรมชายหาดที่ยอดเยี่ยมในเมือง ซึ่งในช่วงวันธรรมดา โรงเรียน มหาวิทยาลัย ผู้เกษียณอายุ และบุคคลทั่วไปยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกนี้ได้อีกด้วย ซึ่งจะช่วยยกระดับความสุขในหมู่คนไทย เพิ่มคุณภาพชีวิตของพวกเขา และทั้งหมดนี้สามารถทำได้โดยการลงทุนและต้นทุนการดำเนินงานที่สมเหตุสมผล

ประเทศไทยนับว่ามีหลายสถานที่ที่สามารถรองรับกับธุรกิจตัวใหม่ของคริสตัล ลากูนส์ ตัวอย่างเช่น สวนเบญจกิติ สวนหลวง ร.9 สวนจตุจักร และในจังหวัดอื่น ๆ เช่น เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี สกลนคร ขอนแก่นอุดรธานี และอีกหลายๆ ที่ทั่วประเทศไทย

พับบลิก แอคเซส ลากูนส์ สามารถเนรมิตชายหาดอันสวยงามพร้อมกับจำนวนนักท่องเที่ยวที่มากขึ้น โดยการสร้างโอกาสที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ให้เกิดขึ้นจริงสำหรับทุกคนในการพักผ่อน และใช้ชีวิตในสังคมที่มีสภาพแวดล้อมปลอดภัยได้ตลอดเวลาทุกวัน โดยนักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้นจะส่งผลที่ดีต่อการสร้างรายได้เช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4