ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เพิ่มบินตรงสู่โอซาก้า เป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน เช้าและเย็น บินคุ้มราคารวม เริ่มต้นเพียง 3,990 บาท*

พุธ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๓
สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เพิ่มเที่ยวบินตรงกรุงเทพ(ดอนเมือง) สู่โอซาก้า(คันไซ) ประเทศญี่ปุ่น เป็น2 เที่ยวบินต่อวัน เพิ่มทางเลือกในการเดินทางให้ผู้โดยสาร ไปได้สะดวกทั้งเช้าและเย็น ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวส่งท้ายปี พร้อมอัดโปรโมชั่นบินประหยัด ราคารวมเริ่มต้นที่ 3,990 บาท* ต่อเที่ยว โดยเริ่มเที่ยวบินที่ 2 ตรงสู่โอซาก้า ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 นี้เป็นต้นไป

นายนัตดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า ในช่วงปลายปีต่อเนื่องไปจนถึงไตรมาส 1 ถือเป็นโอกาสในฤดูกาลท่องเที่ยว ไม่เฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยที่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น แต่เรามองถึงโอกาสในการนำนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาใช้จ่ายที่ประเทศไทยด้วย โดยประเทศไทยเป็นปลายทางยอดนิยมของชาวญี่ปุ่นเช่นกัน เราจึงสร้างทางเลือกในการเดินทางที่ครอบคลุมตอบสนองผู้เดินทางมากขึ้น โดยการเพิ่มความถี่บินในเส้นทาง ดอนเมือง-โอซาก้า ขึ้นอีก จาก 1 เป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน เพื่อให้ทุกคนเลือกบินได้สะดวกทั้งช่วงเช้าและเย็น

"ปีนี้ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ทำการตลาดและประชาสัมพันธ์อย่างเต็มที่ในตลาดญี่ปุ่น ทั้งโตเกียวและโอซาก้า ทำให้เราเป็นที่รู้จักและทางเลือกที่คุ้มค่าของชาวญี่ปุ่น ในการเดินทางมาท่องเที่ยวหรือทำธุรกิจในไทยมากขึ้น โดยช่วงปีแรกๆ ที่เราเปิดเส้นทางบินเชื่อมประเทศไทยและญี่ปุ่น ต้องยอมรับผู้โดยสารส่วนมากยังเป็นคนไทย แต่เราก็คาดการณ์ว่าปี 2561 นี้เราจะสามารถเพิ่มสัดส่วนผู้โดยสารชาวญี่ปุ่นและต่างชาติให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งเราภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการท่องเที่ยวของไทยในเส้นทางญี่ปุ่นได้ดียิ่งขึ้น โดยไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ได้ใช้มาตรฐานบริการ โปรโมชั่นบินประหยัด รวมทั้งการเพิ่มความถี่บินในเส้นทางยอดนิยม เป็นจุดขายสำคัญ ซึ่งตอบโจทย์ผู้โดยสารได้อย่างดี" นายนัตดากล่าว

ทั้งนี้ในโอกาสเพิ่มความถี่ บินตรงดอนเมือง-โอซาก้า เป็น 2 เที่ยวบินต่อวันครั้งนี้ ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ยังได้จัดโปรโมชั่นบินคุ้มราคารวมเริ่มต้นที่ 3,990 บาท* ต่อเที่ยว สำรองที่นั่งโปรโมชั่นนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 18-24 กันยายน 2560 เดินทางได้ตั้งแต่ 18 กันยายน 2560-28กุมภาพันธ์ 2561 โดยเที่ยวบินใหม่ตรงสู่โอซาก้า จะเริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้เลยที่ www.airasia.com

ปัจจุบันไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (เที่ยวบินXJ) เป็นสายการบินราคาประหยัด ให้บริการบินระยะไกล ด้วยเครื่องบินแบบแอร์บัส เอ330 รวม377 ที่นั่ง แบ่งเป็นที่นั่งชั้นธุรกิจ 12 ที่นั่ง และที่นั่งชั้นประหยัด 365 ที่นั่ง โดยบินตรงจากกรุงเทพ(ท่าอากาศยานดอนเมือง) สู่โซล ประเทศเกาหลีใต้ 3 เที่ยวบินต่อวัน สู่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน 1 เที่ยวบินต่อวัน สู่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 2 เที่ยวบินต่อวัน และโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น 2เที่ยวบินต่อวัน

*ราคาเริ่มต้นต่อเที่ยวบินขาเดียว รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว ทั้งนี้ยังไม่รวมค่าบริการเสริม และค่า processing fee สำหรับการชำระผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิตและชาร์จการ์ด และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่สายการบินฯ กำหนด

ตารางบินเส้นทาง กรุงเทพฯ ดอนเมือง (DMK) – โอซาก้า (KIX) จำนวน 2 เที่ยวบินต่อวัน

หมายเลขเที่ยวบิน จาก ถึง ขาออก ขาเข้า ความถี่เที่ยวบิน

XJ612 DMK KIX 01.15 น. 08.40 น. ทุกวัน

(เที่ยวบินใหม่)

XJ613 KIX DMK 09.55 น. 13.55 น. ทุกวัน

(เที่ยวบินใหม่)

XJ610 DMK KIX 14.15 น. 21.40 น. ทุกวัน

XJ611 KIX DMK 23.45 น. 04.00 น. ทุกวัน

หมายเหต: เวลาเที่ยวบินข้างต้น เป็นเวลาท้องถิ่นของประเทศนั้นๆ?

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4