บรรยากาศกิจกรรม Peloton of Gentleman Classic @ Palio, Khao Yai ที่ผ่านมา

พุธ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๓
ผ่านไปแล้วกับงานปั่นจักรยานรายการ Peloton of Gentlemen Classic @ Palio Khao Yai ครั้งแรกในประเทศไทย ที่รูปแบบการปั่นที่ไม่เหมือนใคร โดยได้รับเกียรติจาก คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวง การท่องเที่ยว และกีฬา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน "Peloton of Gentlemen Classic @ Palio, Khao Yai" โดยมี คุณวัลลิภา มาลีนนท์ กรรมการผู้จัดการ Managing Director , Bliss Property Co.,Ltd คุณชัย บูลกุล กรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจภัตตาคาร และอสังหาริมทรัพย์, Farm Chokchai Outdoor Sports คุณเฉลิมชัย รุจิวรารัตน์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณมนตรี ปิยากูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครราชสีมา คุณปัญญา วงศรีแก้ว นายอำเภอปากช่อง และคุณณัฐพล ทองดี ปลัดอำเภอปากช่อง ให้การต้อนรับ ณ ปาลิโอ เขาใหญ่ ถ.ธนะรัชต์ กม.17 หมู่ที่ 4 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน นอกจากได้ปั่นจักรยานแล้วยังได้รู้จักเพื่อนใหม่ได้มิตรภาพใหม่ๆระหว่างเส้นทางที่เพื่อนนักปั่นบางท่านอาจจะเจอกับอุปสรรคบางอย่างแต่เราก็ช่วยกันจนมาถึงเส้นชัยทุกคน และเราก็ได้ผู้ทีได้รับรางวัล อันทรงเกียรติ คือ คุณนราธิป ตันติธนศุภรเจริญ ที่ลากนำกลุ่ม "เพโลตอน" ผ่านเส้นทาง 120 กิโลเมตร ด้วยน้ำใจนักกีฬา และสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อม

ปาลิโอ เขาใหญ่ และฟาร์มโชคชัยเอ้าท์ดอร์สปอร์ต ขอขอบคุณนักปั่นทุกท่านที่ได้ทุ่มเทแรงกาย และมีน้ำใจให้กับเพื่อนที่พบกับปัญหาระหว่างทาง ทำให้ทุกคนได้ถึงเส้นชัยด้วยกันทุกคน ประสบการณ์ที่ดีแบบนี้จะอยู่ในความทรงจำของนักปั่น และทีมงานทุกคน แล้วพบกันใหม่ในกิจกรรมหน้า รับรองความประทับใจแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ