โรงแรมชัวร์สเตย์แห่งแรกในเอเชียเปิดให้บริการแล้วที่กรุงเทพมหานคร

พุธ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๕
ชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ป เปิดให้บริการโรงแรมชัวร์สเตย์พลัสแห่งแรกในเอเชีย อีกหนึ่งก้าวสำคัญของธุรกิจโรงแรมขนาดกลางรูปแบบใหม่ที่มุ่งมั่นในการให้บริการที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุ้มราคา เหนือความคาดหวังของนักเดินทางและนักท่องเที่ยว

โรงแรมชัวร์สเตย์พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น สุขุมวิท 2 เป็นโรงแรมขนาดกลางในระดับพรีเมี่ยม ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร เปิดให้บริการแก่ผู้เข้าพักแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา เสนอความสะดวกสบายด้วยมาตรฐานการบริการที่เป็นสากลในแบบฉบับของเบสท์เวสเทิร์นทว่าคุ้มค่าในระดับราคาประหยัด

โรงแรมชัวร์สเตย์พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น สุขุมวิท 2 ให้บริการห้องพัก 85 ห้อง ทุกห้องได้รับการออกแบบทันสมัย สะดวกสบายด้วยมาตรฐานของชัวร์สเตย์พลัส พร้อมบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟ แขกผู้เข้าพักจะไม่พลาดทุกการติดต่อแม้ขณะเดินทาง ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ชั้นบนสุดของโรงแรม ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ร้านอาหาร คาเฟ่ และบิสซิเนสคอร์เนอร์ ที่ให้บริการกับนักเดินทางที่ต้องการความช่วยเหลือในด้านธุรกิจต่างๆ

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดให้บริการโรงแรมชัวร์สเตย์พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น สุขุมวิท 2 เข้าสู่ตลาดของโรงแรมราคาประหยัดที่พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสูง คุ้มค่าราคา โดยตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมให้การบริการอันยอดเยี่ยมและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าพักทุกรูปแบบ"

"ชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ป ได้เล็งเห็นช่องทางการเติบโตของธุรกิจโรงแรมระดับนี้ จากความต้องการของผู้เข้าพักในตลาดโรงแรมราคาประหยัดและโรงแรมขนาดกลางที่เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับกรุงเทพมหานครนั้นถือเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อทางด้านการให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายและคุ้มค่ามาเป็นเวลานาน ประกอบกับความสะดวกสบายที่ผู้เข้าพักจะได้รับเมื่อเข้าพักที่โรงแรมราคาประหยัดที่พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสูงอย่างชัวร์สเตย์ เราจึงมีความเชื่อมั่นว่าโรงแรมในเครือชัวร์สเตย์จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจอย่างแน่นอน และมีแผนที่จะเปิดให้บริการโรงแรมในรูปแบบใหม่ในอีกหลายๆ เมือง ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียในอนาคตอันใกล้นี้"

ชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ป เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปลายปี 2559 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงก้าวสำคัญของธุรกิจรูปแบบใหม่ในเอเชียภายใต้การนำของ เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลส์แอนด์รีสอร์ท ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับธุรกิจโรงแรมในระดับราคาประหยัดและโรงแรมขนาดกลาง ยิ่งไปกว่านั้น เจ้าของโรงแรมจะได้รับบริการให้คำปรึกษาและคำแนะนำในเรื่องระบบการจัดการสำรองห้องพักและระบบเทคโนโลยี รวมถึงการขายและการตลาดจากทีมงานเบสท์เวสเทิร์นที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก

แบรนด์ทางเลือกใหม่นี้ แบ่งออกเป็น 3 แบรนด์ย่อย ได้แก่ ชัวร์สเตย์ (โรงแรมแบบประหยัด) ชัวร์สเตย์พลัส (โรงแรมแบบมาตรฐาน อยู่ระหว่างแบบประหยัดและระดับกลาง) และชัวร์สเตย์ซิกเนเจอร์คอลเลคชั่น (โรงแรมระดับกลาง) และด้วยการสนับสนุนที่ดีและรางวัลการันตีมากมายจากเบสท์เวสเทิร์น เชื่อว่าจะทำให้มียอดการลงทุนและช่วยเพิ่มรายได้ให้กับเจ้าของธุรกิจ และด้วยพันธะสัญญาในคุณภาพการบริการ ทำให้แขกที่เข้าพักเชื่อมั่นได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายและประทับใจตลอดการเข้าพักในโรงแรมชัวร์สเตย์จากทั่วทุกมุมโลก โดยโรงแรมภายใต้เครือชัวร์สเตย์ทั้งหมด ต้องได้รับการยอมรับจากทริปแอ๊ดไวเซอร์อยู่ที่ระดับคะแนน 3.5 หรือสูงกว่า

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายน 2559 ชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ป ได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีจากนักลงทุนทั่วโลกทั้งในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย โดยขณะนี้ จากการเติบโตอย่างรวดเร็วในธุรกิจโรงแรมนั้นสร้างความมั่นใจให้กับแบรนด์ว่าจะเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมโรงแรม และมั่นใจว่าจะมีโรงแรมในเครือชัวร์สเตย์ที่เปิดให้บริการและอยู่ภายใต้การพัฒนากว่า 100 แห่งทั่วโลกภายในปี 2560 ตามแผนการที่วางไว้อย่างแน่นอน

โรงแรมชัวร์สเตย์พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น สุขุมวิท 2 นับเป็นโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดในกรุงเทพมหานคร จากปัจจุบันที่มีโรงแรมของเบสท์เวสเทิร์นเปิดให้บริการอยู่แล้ว 4 แห่ง ภายใต้แบรนด์เบสท์เวสเทิร์นพลัสและเบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวแบรนด์โรงแรมน้องใหม่อย่าง ไวบ์ ที่มีดีไซน์ทันสมัยตอบโจทย์นักท่องเที่ยวยุคดิจิตัล ในกรุงเทพมหานครอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์