เวียตเจ็ทคว้ารางวัล “Pioneering Airline Award” ในงาน The Guide Awards 2017

พุธ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๒
สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับรางวัล "The Pioneer Airline" จากงานเทศกาลการท่องเที่ยวแห่งชาติประจำปี 2560 (The Guide Awards) จัดโดยนิตยสาร The Guide ในเครือของ Vietnam Economic Times ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นการยกย่องเวียตเจ็ทในฐานะสายการบินที่ช่วยส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเวียดนามอย่างมากมาย

งานประกาศผลรางวัล The Guide Awards 2017 จัดภายใต้แนวคิด "Green tourism for a green economy (การท่องเที่ยวสีเขียวเพื่อเศรษฐกิจสีเขียว)" จัดขึ้น ณ เกาะฟู้ก๊วก เมืองเกียนซาง หรือที่รู้จักกันในชื่อ "เกาะไข่มุก" โดยงานในปีนี้ได้ให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวเพื่อสิ่งแวดล้อม และแสวงหาแนวทางเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

เวียตเจ็ทนับเป็นสายการบินยุคใหม่ที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม โดยได้มีการพัฒนาแผนงานต่างๆเพื่อช่วยปกป้องและ ทำนุบำรุงสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีการร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตเครื่องบินที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิเช่น แอร์บัสและโบอิ้ง ในการพัฒนาฝูงบินที่ทันสมัยและประหยัดเชื้อเพลิง พร้อมทั้งประสิทธิภาพในการลดเสียงรบกวน และการปล่อยมลพิษขึ้นสู่ชั้นบรรยากาศ นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังถือเป็นผู้บุกเบิกในการใช้เครื่องบินรุ่นใหม่ ใช้ระบบ อี-คอมเมิร์ซ รุ่นล่าสุด เปิดเส้นทางบินใหม่สู่จุดหมายปลายทางที่ห่างไกล มีลวดลายโลโก้และสโลแกนการท่องเที่ยวเวียดนามอย่างเป็นทางการบนเครื่องบินของเวียตเจ็ท และถ่ายทอดบทเพลง "Hello Vietnam" โดย Pham Quynh Anh บนทุกเที่ยวบิน

The Guide Awards ถือเป็นงานประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติ ที่ริเริ่มจัดโดยนิตยสารธุรกิจของเวียดนาม The Guide ตั้งแต่ปี 2542 โดยมีจุดประสงค์เพื่อยกย่ององค์กรและบริษัทที่ดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพและมีส่วนในการช่วยสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศเวียดนาม โดยมีการคัดเลือกผู้ชนะจากผลการโหวตและการประเมินจากผู้อ่านนิตยสาร และการประเมินประสิทธิภาพการปฏิบัติงานซึ่งจัดการสำรวจโดยคณะผู้จัดงาน ร่วมกับข้อมูลจากแหล่งข่าวและสื่อมวลชนที่เชื่อถือได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน