เหล่าแวมไพร์เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาปลดปล่อยความสนุกสนาน ในคืนฮาโลวีน ที่ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

จันทร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๓
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ชวนท่าน และครอบครัวมาปลดปล่อยความสนุกสนานในคืนฮาโลวีน กับงาน "Vampires at the Cliff" วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่เวลา 18.30 - 21.00 น. ที่ห้องอาหารบรีซซีโอ (Breezeo - Be Yourself Dining) ริมชายหาดที่ได้รับการเนรมิต และตกแต่งในธีมแวมไพร์ ที่จะทำให้เหล่าแวมไพร์ตัวน้อยมีแต่รอยยิ้ม และความสนุกสนาน

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาถ่ายภาพกับบรรดาเหล่าแวมไพร์ เพลิดเพลินไปกับกิจกรรม และเกมส์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นการเพ้นท์หน้าแปลงโฉมคุณหนูๆให้เป็นลิตเติ้ลแวมไพร์, เกมส์เก้าอี้ดนตรีประลองความเร็ว และลุ้นทั้งครอบครัวไปกับเกมส์บิงโก รวมถึงการแสดงโชว์จากนักเต้นมืออาชีพ ที่จะทำให้ผู้ปกครอง และเด็กๆต้องลุกขึ้นโชว์สเต๊ปแดนซ์ พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย รวมถึง อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่มที่รังสรรค์มาเพื่องานฮาโลวีนนี้เท่านั้น นอกจากนี้ เรายังมีรางวัลพิเศษสำหรับท่านที่แต่งกายชุดฮาโลวีนได้โดนใจอีกด้วย

พลาดไม่ได้! บัตรเข้างานเพียง 200 บาท สำหรับแขกของทางโรงแรม และ 300 บาทสำหรับแขกทั่วไป จองเลยที่ +66 (0) 38 250 421 ต่อ 2878 หรืออีเมล์ [email protected] จำนวนจำกัดเท่านั้น!

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป มีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 120 ไร่ ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามที่สวยงามของอ่าวไทย ซึ่งประกอบไปด้วย 4 โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่มีมนต์เสน่ห์ โดดเด่น สง่างาม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด การันตีด้วยกว่า 200 รางวัลจากองค์กรระดับชาติ และนานาชาติ

จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4