ฝน ควง อาร์ม ชวนเที่ยวอุทยานฯ เที่ยวอุ่นใจ ประกันภัยคุ้มครอง

ศุกร์ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๔๙
เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการกับโครงการ ""ท่องเที่ยวทั่วไทย อุ่นใจเมื่อไปอุทยาน"" โดย กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ร่วมกับ บริษัท กรุงไทยพานิช ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันภัยที่น่าเชื่อถือมายาวนานหลาย 10 ปี มอบความอุ่นใจให้แก่นักท่องเที่ยว โดยการการเสนอประกันอุบัติเหตุให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่ผ่านเข้ามาใช้พื้นที่บริการของอุทยานแห่งชาติ ตั้งแต่ผ่านด่านค่าธรรมเนียมการเข้าอุทยานแห่งชาติ ในราคาแค่หลักสิบ แต่คุ้มครองถึงหลักแสน!! เพื่อสนองนโยบายรัฐบาล ขานรับปีการท่องเที่ยวไทย ซึ่งโครงการนี้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งนำร่องประเดิมโครงการนี้ใน 3 อุทยานแห่งชาติ ได้แก่ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะพีพี , อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงาน และอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และจะขยายพื้นที่ออกไปจนครบทุกอุทยานแห่งชาติของประเทศไทย

ในงานนี้ มีการลงนามความร่วมมือ (MOU) กันระหว่าง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช และ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมี นายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช และ นายกีรติ พานิชชีวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. กรุงไทยพานิชประกันภัย เป็นผู้ลงนาม ต่อหน้าสักขีพยานและสื่อมวลชนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังได้คู่รักคนบันเทิง ฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ กับ อาร์ม- พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ ที่กำลังสวีทกันสุดๆตอนนี้ ควงคู่กันมาพูดคุยถึงประสบการณ์ความประทับใจกับความสวยงามของอุทยานแห่งชาติต่างๆ ที่เคยได้สัมผัส พร้อมชวนทุกคนให้หันมาเที่ยวในประเทศ โดยเฉพาะในเขตอุทยานแห่งชาติ ที่มีธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งทั้งคู่มีแผนที่จะควงกันไปสวีทกันที่เกาะพีพีเร็วๆนี้อีกด้วย และยิ่งตอนนี้มีความคุ้มครองจากประกันภัย ในโครงการนี้มาเสริมความมั่นใจในการท่องเที่ยวเมื่อเกิดอุบัติเหตุต่างๆขณะท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติเพิ่มขึ้นแล้ว ก็ทำให้อุ่นใจมากขึ้น เที่ยวอย่างสบายใจขึ้น ตามสโลแกนโครงการ ""คุณเจ็บ ประกันจ่าย เที่ยวอุ่นใจ ประกันภัยคุ้มครอง""

สำหรับใครที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการ ""ท่องเที่ยวทั่วไทย อุ่นใจประกันภัยคุ้มครอง"" นี้ สามารถดูรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขต่างๆได้แล้ววันนี้ที่ www.kpi.co.th หรือ ทาง Call Center – Hospital Service ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4