โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง “มร. แอนเดรอัส แม็กนุส” เข้าดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการใหญ่

อังคาร ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๓๗
โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอแนะนำ ""มร. แอนเดรอัส แม็กนุส"" เข้าดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการใหญ่ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โดยก่อนหน้านี้ มร. แอนเดรอัส เคยดำรงตำแหน่งเดียวกัน ณ โรงแรมเคมปินสกี้ปักกิ่ง32ลุฟท์ฮันซ่าเซ็นเตอร์32ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2558

มร. แอนเดรอัส เกิดที่ประเทศนอร์เวย์ ศึกษาด้านการจัดธุรกิจโรงแรมจากสถาบันการโรงแรมเซซาร์ริส และจบการศึกษาปริญญาบริหารธุรกิจบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยมองเทรอส์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ภาษาที่ใช้ในการสื่อสารหลักนอกจากภาษานอร์เวย์แล้วนั้น มร.แอนเดรอัส ยังมีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส และเยอรมันในการสื่อสารได้อย่างคล่องแคล่ว รวมไปถึงภาษารัสเซียที่ใช้ในการสื่อสารพื้นฐานทั่วไปในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

มร.แอนเดรอัส เริ่มปฏิบัติหน้าที่ในสายงานการโรงแรม ณ โรงแรม Orient Express ที่เมืองนิวออร์ลีน รัฐหลุยเซียน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนย้ายไปสั่งสมประสบการณ์ในสถานที่ต่างวัฒนธรรม ณ โรงแรม Belmond Grand Hotel Europa ที่เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย เป็นเวลากว่าสามปี

มร.แอนเดรอัส เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวโรงแรมในเครือเคมปินสกี้ เมื่อปีพ.ศ. 2554 ณ โรงแรมเคมปินสกี้ มอลล์ ออฟ ดิ เอมิเรตส์ ในแผนกอาหารและเครื่องดื่ม ตลอดระยะเวลาการทำงาน มร.แอนเดรอัส ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการดูแลจัดการด้านอาหารและเครื่องดื่มในระดับมืออาชีพ เขาจึงได้รับโอกาสไปดำรงตำแหน่งผู้ช่วย โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง ""มร. แอนเดรอัส แม็กนุส"" เข้าดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการใหญ่ // หน้า 2/2

ผู้จัดการใหญ่ (Executive Assistant Manager) ณ โรงแรมจิบูตี พาเลซ เคมปินสกี้ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในอีก 2 ปีถัดมา

จากประสบการณ์ทำงานในด้านการบริหารงานโรงแรมหรูชั้นนำหลากหลายทวีป มร.แอนเดรอัส จะนำประสบการณ์ที่ได้สั่งสมมาใช้ในการพัฒนาและบริหารจัดการงานของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ในฐานะรองผู้จัดการใหญ่ให้สมบูรณ์ในทุกองค์ประกอบ สะท้อนให้เห็นถึงความสง่างามตามแบบฉบับของยุโรปขนานแท้

""ผมเชื่อว่าทุกคนที่ทำงานในสายงานบริการไม่ว่าจะภาคส่วนไหนก็ตามจะต้องเป็นบุคคลที่มีใจรักและหลงใหลในสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่ เพราะว่างานบริการในมุมมองของผมจะต้องทุ่มเททั้งเวลาและพร้อมอุทิศตนให้กับการบริการลูกค้าด้วยจิตใจที่รักในงานบริการอย่างเต็มเปี่ยม (service mind) แสดงออกให้ลูกค้าเห็นถึงความเอาใจใส่ เพื่อให้พวกเขาสัมผัสได้ถึงการต้อนรับอย่างจริงใจและอบอุ่น ผมชอบทำงานในหลากหลายประเทศ ได้เรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่างกันออกไป และการที่ได้มาทำงานที่ประเทศไทยเป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาโดยตลอดเพราะเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงในด้านธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการเป็นอย่างมาก"" มร.แอนเดรอัส กล่าว ""ตั้งแต่ก่อตั้งโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ทางโรงแรมก็ได้มีการวางระบบในการจัดการและวัฒนธรรมองค์กรที่ดี รวมไปถึงมีบุคลากรในระดับมืออาชีพประจำอยู่แต่ละแผนก ช่วยขับเคลื่อนองค์กรให้เจริญเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมรู้สึกดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ และหวังว่าจะได้สานต่อในสิ่งที่บุคลากรรุ่นก่อนๆได้วางรากฐานไว้อย่างมั่นคง คอยให้การช่วยเหลือ ส่งเสริม สนับสนุนและผลักดันให้ธุรกิจของโรงแรมฯ เป็นจุดหมายปลายทางแก่แขกผู้มาเยือนประเทศไทยเลือกมาเข้าพัก"" มร. แอนเดรอัส กล่าวเพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ