คืนมหัศจรรย์ที่ LEGO House ปลดปล่อยจินตนาการ สร้างสรรค์ตัวต่อ เลโก้ ให้มีชีวิต แล้วก็นอนหลับท่ามกลางตัวต่อ 25 ล้านตัวกันเลย

อังคาร ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๔๓
แอร์บีแอนด์บี จับมือกับ LEGO(R) House เปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ 1 ค่ำคืนมหัศจรรย์สุดวิเศษที่ LEGO House ซึ่งเพิ่งเปิดใหม่ในบิลลุนด์ เดนมาร์ก จะกลายเป็นสนามเด็กเล่นส่วนตัวของครอบครัว ขอเชิญนักสร้างสรรค์ทุกเพศทุกวัยมาปลดปล่อยจินตนาการ เพียงแค่บอกเราว่าคุณกับครอบครัวอยากสร้างอะไรถ้ามีตัวต่อเลโก้ไม่จำกัด เพื่อลุ้นค่ำคืนมหัศจรรย์ที่ บ้านเลโก้ (LEGO House)

การผจญภัยของคุณเริ่มต้นเมื่อ เจมี่ สุดยอด นักสร้างสรรค์ระดับมาสเตอร์ มาต้อนรับคุณเข้าสู่ LEGO House และจุดประกายจินตนาการของคุณด้วยกลเม็ดเคล็ดลับในการต่อเลโก้ พักเที่ยงรับประทานอาหารที่หุ่นยนต์พนักงานเสิร์ฟที่เป็นมิตร 2 ตัว ยกมาให้ แต่คุณต้องใช้เลโก้ ทำเป็นอาหารก่อนนะ

ผู้ชนะการแข่งขันจะได้ครอง LEGO House 1 คืนเต็มๆ นอนในห้องนอนเลโก้ ชวนฝันใต้น้ำตกเลโก้ ยักษ์ และสรรค์สร้างผลงานของผู้ชนะโดยมี เจมี่ เบอร์ราร์ด หนึ่งในสุดยอด นักสร้างสรรค์ระดับมาสเตอร์ และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านตัวต่อเลโก้มาคอยช่วย

""ผมอยากเห็นจินตนาการของผู้คน"" เจมี่ เบอร์ราร์ด ผู้เชี่ยวชาญผู้จัดการด้านดีไซน์ที่ LEGO Group กล่าว ""ที่นี่เรามีตัวต่อไม่จำกัด จึงเป็นเรื่องน่าท้าทายว่าเราจะปลดปล่อยจินตนาการให้เป็นอะไรที่มีความหมายอย่างแท้จริงได้อย่างไร โอกาสสุดวิเศษที่จะได้มาค้างคืนที่บ้านเกิดของตัวต่อเลโก้ จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคน นี่เป็นสิ่งที่ผมรู้สึกตอนที่ผมมาที่นี่""

ประสบการณ์เต็มรูปแบบนี้จะเริ่มในวันที่ 24 พฤศจิกายน เจมี่ จะมาต้อนรับเมื่อผู้ชนะเดินทางมาถึง LEGO House เริ่มต้นทำกิจกรรมกันด้วยอาหารกลางวันที่ผู้ชนะจะต้องประดิษฐ์จากตัวต่อเลโก้ ก่อนที่จะส่งต่อไปในครัวเพื่อทำเป็นอาหารจริงๆ และมีหุ่นยนต์ 2 ตัวยกอาหารมาเสิร์ฟ

เมื่อทานอาหารเที่ยงเรียบร้อย ประตูก็จะปิดลงไม่ให้คนอื่นเข้า เจมี่ จะพาคุณไปสำรวจและเล่นในห้องต่างๆ จุดแรกไปกันที่ต้นไม้แห่งความสร้างสรรค์ที่ใช้ตัวต่อกว่า 6 ล้านตัว แล้วไปสำรวจแกลเลอรี่มาสเตอร์พีซที่มีผลงานการต่อเลโก้ มากมายจากแฟนๆ ทั่วโลก เสร็จแล้วก็ตรงต่อไปยังโซนประสบการณ์ซึ่งคุณจะได้กำกับภาพยนตร์เลโก้ ของตัวเอง ปรับแต่งรถหุ่นยนต์ให้ทดลองวิ่ง ออกแบบเมือง รวมถึงประสบการณ์อื่นๆ อีกเพียบ ประสบการณ์สุดสร้างสรรค์เหล่านี้จะทำให้คุณนึกถึงความทรงจำในวัยเยาว์เวลาเล่นเลโก้ อย่างแน่นอน จุดถัดไปก็จะเป็นห้องใต้ดินที่เราจะได้เห็นไทม์ไลน์ประวัติของเลโก้ และชมชุดตัวต่อที่เป็นที่นิยม

เมื่อการผจญภัยสิ้นสุดลง ก็ไปแวะที่จุดหมายสุดท้ายของการเดินทางซึ่งเป็นห้องนอนที่ลอยในสระตัวต่อใต้น้ำตกเลโก้ สูง 6 เมตร เหมาะที่สุดสำหรับสุดยอดแฟนเลโก้ ทุกสิ่งทุกอย่างรอบๆ ตัวทำมาจากตัวต่อเลโก้ หมีเท็ดดี้ โคมไฟ นาฬิกาปลุก ทีวี หนังสือนิทานเล่มโปรด แม้แต่แมวที่คุณจะได้เห็นก็ทำมาจากเลโก้ บ้านหลังนี้มี 2 ห้องนอน มีเตียงในสระที่เต็มไปด้วยตัวต่อระบบ เลโก้ และ LEGO DUPLO(R) ที่ห้องนั่งเล่นก็มีเก้าอี้ให้นั่งพักดูทีวีเลโก้ แต่ก่อนที่จะหลุดลอยเข้าไปในความฝันอันสดใส ก็ต้องสร้างอะไรก่อน ผู้ชนะจะต้องนำตัวต่อมาสร้างสรรค์จินตนาการสุดวิเศษที่ทำให้คุณเป็นผู้ชนะให้เป็นจริงขึ้นมาด้วยตัวต่อนับไม่ถ้วน

""แอร์บีแอนด์บี มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้คนได้รับประสบการณ์สุดวิเศษและน่าจดจำจากการเดินทาง จะมีอะไรที่มหัศจรรย์ไปกว่าการได้ไปค้างคืนที่ LEGO House ที่เพิ่งสร้างใหม่เอี่ยม สำหรับครอบครัวที่ชื่นชอบเลโก้ แล้วละก็ รับรองว่าประสบการณ์นี้จะเหมือนฝันที่เป็นจริง ผมสงสัยว่าจะมีใครนอนหรือเปล่าเพราะสถานที่แห่งนี้มีกิจกรรมเพลินๆ ให้ทำมากมาย"" เจมส์ แมคคลัวร์ ผู้จัดการทั่วไปของ แอร์บีแอนด์บี ประจำภูมิภาคสหราชอาณาจักรและกลุ่มประเทศนอร์ดิกกล่าว

กฎของที่พัก

ต้องเล่นนะ!

ผู้ปกครองควรสวมใส่รองเท้ากันลื่น เลโก้ ตลอดเวลา

ถ้าขาดเหลืออะไรในห้องนอน ก็สร้างเองเลย

เตียงนอนสบายสุดๆ เช้าวันต่อมาคุณอาจอยากได้ตัวแยกตัวต่อ

ถ้าตัวต่อ 25 ล้านตัวยังไม่มากพอ ก็ยังมีเครื่องผลิตตัวต่อ เลโก้ ในล็อบบี้นะ

เรารู้ว่าคุณอยากได้ตัวต่อหายากชิ้นนั้น แต่อย่าดำลงไปในสระ เลโก้ ล่ะ

ค่ำคืนที่ LEGO House จะไม่สมบูรณ์ถ้าขาดอาหารเช้าบนเตียง

ระบบความปลอดภัยทันสมัยในที่พัก: โยนตัวต่อเล่นก่อนกลับได้เลย!

ทำอย่างไรถึงจะได้ไปค้างคืนที่ LEGO House

เพียงไปที่หน้า Lego House ใน แอร์บีแอนด์บี แล้วตอบคำถามนี้ ""ถ้ามีตัวต่อ เลโก้ ไม่จำกัด คุณกับครอบครัวจะสร้างอะไร?"" บรรยายความคิดสร้างสรรค์ของคุณก่อน 23.59 น. (เขตเวลาแปซิฟิก) ของวันที่ 16 พฤศจิกายน 2017 (วันที่ 17 พฤศจิกายน 6.59 น. เวลา GMT) แค่นี้ก็มีโอกาสลุ้นไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ท่ามกลางตัวต่อ LEGO นับไม่ถ้วนพร้อมสร้างสรรค์ผลงานของคุณเองกับ นักสร้างสรรค์เลโก้ระดับมาสเตอร์

ผู้ชนะจากทั่วโลกจะมารวมตัวกัน เขียนบรรยาย 50-500 ตัวอักษรเป็นภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน สเปน อิตาลี โปรตุเกส รัสเซีย เดนมาร์ก ถ้าเป็นภาษาจีน (ทั้งแบบดั้งเดิมและแบบย่อ) ญี่ปุ่น ไทย มาเลย์ อินโดนีเซีย เกาหลี สวีเดน ให้ใช้ได้ 100-300 ตัวอักษร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ