Avis Budget Group ขยายบริการ ณ ท่าอากาศยานชางงี ส่ง Avis และ Budget ขึ้นแท่นแบรนด์รถเช่าเพียงสองแบรนด์ที่ให้บริการในอาคารผู้โดยสารทั้งสี่แห่ง

พุธ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๘:๔๕
Avis Budget Group, Inc.ได้เริ่มเปิดให้บริการภายในอาคารผู้โดยสาร 4 (T4) ซึ่งเป็นอาคารผู้โดยสารแห่งใหม่ ณ ท่าอากาศยานชางงีของสิงคโปร์ เจ้าของรางวัลสนามบินยอดเยี่ยมมากที่สุดในโลกกว่า 550 รางวัล รวมถึงรางวัล World's Best Airport จาก Skytrax ห้าปีติดต่อกัน โดยตั้งแต่บัดนี้ ผู้โดยสารขาเข้า ณ อาคารผู้โดยสารแห่งใหม่ล่าสุดของท่าอากาศชางงี ซึ่งรองรับสายการบินเก้าแห่ง[1] จะสามารถเริ่มต้นการเดินทางไปกับยานพาหนะที่ Avis หรือ Budget จัดเตรียมไว้ให้บริการ ความเคลื่อนไหวล่าสุดนี้ทำให้ Avis Car Rental และ Budget Car Rental กลายเป็นผู้ให้บริการรถเช่าเพียงสองรายที่เปิดให้บริการในอาคารผู้โดยสารของสนามบินชางงีครอบคลุมทั้งสี่อาคาร

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171110/1989565-1

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171110/1989565-1LOGO

ลูกค้าสามารถใช้บริการของ Avis และ Budget ภายในอาคารผู้โดยสาร 4 ได้อย่างสะดวกสบาย เพียงเข้าไปที่เคาน์เตอร์ที่ตั้งอยู่บริเวณโถงผู้โดยสารขาเข้า ตั้งแต่เวลา 7:00 - 23:00 น. ทุกวัน (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) หรือจองรถเช่าล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ของ Avis และ Budget โดยจุดบริการแห่งใหม่นี้นำเสนอบริการหลักอย่างรถเช่า และรถเช่าพร้อมคนขับ

"เรารู้สึกตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับกลุ่มบริษัท Changi Airport Group และเปิดให้บริการ Avis และ Budget ในอาคารผู้โดยสาร 4 เพื่อให้ลูกค้ามีจุดรับรถเพิ่มอีกหนึ่งแห่ง" Helen Lau ผู้จัดการทั่วไป Avis Budget Group ประเทศสิงคโปร์ กล่าว "การเป็นแบรนด์รถเช่าเพียงสองแบรนด์ที่เปิดให้บริการในอาคารผู้โดยสารครบทั้งสี่แห่งนั้น แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย ราบรื่นและเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง"

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดจุดบริการแห่งใหม่ล่าสุด ทาง Avis และ Budget ขอมอบส่วนลดสูงสุด 40% เมื่อลูกค้าจองรถเช่าตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2560 และรับรถตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2561 ข้อเสนอสุดพิเศษนี้ครอบคลุมถึงการรับรถ ณ อาคารผู้โดยสารของท่าอากาศยานชางงี อาคาร 1, 2, 3 และ 4 ที่ตั้งอยู่ ณ โถงอาคารผู้โดยสารขาเข้า ลูกค้าที่จองรถเช่าผ่านทางออนไลน์จะได้รับส่วนลดตามข้อกำหนดและเงื่อนไข สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองรถได้ที่ www.avis.com.sg/T4 หรือ www.budget.com.sg/T4

เกี่ยวกับ Avis Budget Group

Avis Budget Group, Inc. เป็นผู้ให้บริการการเดินทางชั้นนำของโลก โดยให้บริการรถเช่าแบรนด์ Avis และ Budget ตามจุดบริการมากกว่า 11,000 แห่งในประเทศต่างๆ ราว 180 ประเทศทั่วโลก และผ่านทางแบรนด์ Zipcar เครือข่ายบริการรถเช่าระยะยาวในรูปแบบ Car Sharing ชั้นนำของโลกซึ่งมีสมาชิกมากกว่าหนึ่งล้านราย Avis Budget Group มีสำนักงานตั้งอยู่ในอเมริกาเหนือ ยุโรป และออสเตรเลีย ซึ่งบริษัทบริหารงานโดยตรงเกือบทุกแห่ง และดำเนินงานผ่านผู้ได้รับอนุญาตในภูมิภาคอื่นๆ ของโลก Avis Budget Group มีพนักงานประมาณ 30,000 คน และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในปาร์ซิปพานี รัฐนิวเจอร์ซีย์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.avisbudgetgroup.com

[1]กลุ่มแอร์เอเชีย (รวมสี่สายการบิน) คาเธ่ย์แปซิฟิค เซบูแปซิฟิค โคเรียนแอร์ สปริงแอร์ไลน์ และ เวียดนามแอร์ไลน์

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171110/1989565-1

คำบรรยายภาพ - อาคารผู้โดยสาร 4 ท่าอาศยานชางงี

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171110/1989565-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital