โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ชนะสองรางวัลจาก โอต กรองเดอร์ โกลบอล โฮเทล อวอร์ด ประจำปี ค.ศ. 2017 (HAUTE GRANDEUR GLOBAL HOTEL AWARDS 2017)

จันทร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๐๓
โฮเทล มิวส์ แบงค็อก มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบทั่วกันว่า โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ได้รับสองรางวัลชนะเลิศจากโอต กรองเดอร์ โกลบอล โฮเทล แอนด์ สปา อวอร์ด (Haute Grandeur Global Hotel and Spa Awards)

รางวัลนี้ถือเป็นเกียรติอันสูงสุดของอุตสาหกรรมการโรงแรมและสปา ได้รับความน่าเชื่อถือและความไว้ใจจากทั่วโลกจากโรงแรมหรู คาสิโน รีสอร์ท การเข้าพักบนเกาะส่วนตัวและสปาชั้นนำทั่วโลก ผู้ชนะรางวัลนี้ล้วนเป็นโรงแรมและสปาที่มีมาตรฐานการบริการด้านความเป็นเลิศทุกระดับ พร้อมทั้งยังนำเสนอประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้เข้าพักที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำอย่างแท้จริง

งานประกาศผลรางวัลจัดขึ้นที่โรงแรมโซฟิเทล แบงค็อก สุขุมวิทที่ผ่านมา โฮเทล มิวส์ แบงค็อกได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ในสาขาโรงแรมสุดโรแมนติกที่สุดในเอเชีย (Best Romantic Hotel in Asia) ตั้งอยู่ในย่านหลังสวนใจกลางเมืองอันทันสมัย โฮเทล มิวส์ แบงค็อก มีชื่อเสียงในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางในฝันสำหรับผู้ที่กำลังมองหาความโรแมนติก ด้วยการออกแบบในสไตล์ยุโรปในปี ค.ศ. 1920 อันวิจิตรที่ตกแต่งด้วยผลงานศิลปะอันงดงาม ย้อมด้วยแสงไฟอันเย้ายวนใจที่ครอบคลุมไปทั่วพื้นที่โรงแรมสไตล์บูติกอันสง่างามแห่งนี้ได้สร้างสรรค์บรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์แบบไม่ซ้ำใคร เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับทุกคู่รักที่กำลังมองหาประตูแห่งความทรงจำอันแสนหวานอย่างแท้จริงในมหานครกรุงเทพ หนึ่งในเมืองหลวงที่มีความน่าตื่นเต้นที่สุดของทวีปเอเชียแห่งนี้

นอกจากนี้ โฮเทล มิวส์ แบงค็อกยังได้รับรางวัลชนะเลิศในสาขาห้องอาหารโรงแรมที่ดีที่สุดในเอเชียอีกด้วย (Best Restaurant Hotel in Asia) ทุกท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารได้จากสามร้านอาหารสุดหรู อาทิ บาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก ตั้งอยู่บนชั้น 19 ของโรงแรม ทุกท่านจะได้ก้าวเข้าสู่อีกห้วงเวลาหนึ่งภายใต้บรรยากาศย้อนยุคแจ๊สที่เต็มไปด้วยแสงระยิบระยับด้วยการตกแต่งในสไตล์อาร์ตเดโคอันทันสมัย มีชื่อเสียงด้านเมนูสเต็กเลิศรสคุณภาพดีที่สุดในกรุงเทพฯ เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ ให้บริการอาหารอิตาเลี่ยนจากแคว้นทัสคานีรสชาติต้นตำรับภายในบรรยากาศอันสวยงามที่เปรียบเสมือนห้องเก็บไวน์ และสุดท้ายเดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์ที่ครอบคลุมพื้นที่ทั้งบริเวณเดอะลอว์น (The Lawn) เดอะเทอร์เรซ บาร์ (The Terrace Bar) เดอะ บลายด์ พิก ซิการ์ เลานจ์ (The Blind Pig cigar lounge)และห้องส่วนตัวสุดหรูที่มีให้เลือกถึงสามห้อง พร้อมต้อนรับทุกท่านที่ต้องการมาสัมผัสกับบรรยากาศในยุคคริสต์ศตวรรษ 1920 อันเป็นเอกลักษณ์ คุณจะได้อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารเลิศรส พร้อมดื่มด่ำไปกับเมนูค็อกเทลรสนุ่มนานาชนิดที่รังสรรค์โดยมิกโซโลจิสต์มืออาชีพระดับแนวหน้า ในขณะเพลิดเพลินไปกับการชื่นชมทัศนียภาพของกรุงเทพมหานครในยามค่ำคืนจากมุมสูง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโฮเทล มิวส์ แบงค็อกเจ้าของหลากหลายรางวัลชนะเลิศ โทร. 02 6304000 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.hotelmusebangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ