ขอเชิญเสนอชื่อ #BookingHero เพื่อลุ้นรับ 25,000 ยูโรสำหรับใช้จ่ายบน Booking.com

จันทร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๓๖
- Booking.com จัดการแข่งขันระดับโลกบนโซเชียลมีเดีย โดยชวนผู้เดินทางแชร์ประสบการณ์แสนประทับใจ

เพื่อเชิดชูฮีโร่ผู้อยู่เบื้องหลังการทำให้การเดินทางของคุณเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทุกวัน

ลองนึกย้อนกลับไปถึงความทรงจำเกี่ยวกับการเดินทางที่ตราตรึงใจที่สุดของคุณดู คุณจำพนักงานโรงแรมคนนั้นได้หรือไม่ คนที่ช่วยคุณเตรียมการในนาทีสุดท้ายสำหรับการขอแต่งงานบนชายหาด เพื่อให้คุณสามารถถามคำถามสำคัญกับคนรักท่ามกลางบรรยากาศดั่งสรวงสวรรค์ได้ หรือเจ้าของอพาร์ตเมนต์ที่ขับรถไปส่งคุณที่สนามบินด้วยตนเองเพื่อไม่ให้คุณตกเครื่อง เพราะแท็กซี่ของคุณไม่มารับ และสิ่งที่ทำให้ช่วงเวลาอันแสนพิเศษเหล่านี้เกิดขึ้นได้ นั่นก็คือ การที่มีใครบางคนทุ่มเทเป็นพิเศษเพื่อให้ทริปของคุณเป็นทริปที่น่าประทับใจ และเรื่องราวเช่นนี้เองคือประสบการณ์ที่เราอยากชวนคุณมาแบ่งปัน บอกเล่าเรื่องราวความประทับใจเกี่ยวกับการเข้าพักที่จองผ่าน Booking.com ไม่ว่าจะเป็นพนักงานต้อนรับที่อัธยาศัยดี หรือเจ้าของที่พักผู้แสนเอาใจใส่ซึ่งเปลี่ยนการเข้าพักของคุณให้กลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจ คุณอาจมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมูลค่า 25,000 ยูโร (ประมาณ 960,000 บาท) สำหรับใช้จ่ายบน Booking.com

หากต้องการเสนอชื่อ Booking Hero หรือฮีโร่ในใจของคุณเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ เพียงแชร์เรื่องราวอันแสนประทับใจของคุณบน Facebook, Instagram หรือ Twitter พร้อมติดแฮชแท็ก #BookingHero และแท็ก @booking.com นอกจากนี้อย่าลืมระบุชื่อที่พักที่คุณจองผ่าน Booking.com ตำแหน่งของฮีโร่ที่คุณต้องการเสนอชื่อ รวมถึงบอกเหตุผลที่คุณตัดสินใจเสนอชื่อฮีโร่คนนี้

Booking.com จะคัดเลือกเรื่องราวที่น่าประทับใจที่สุด 3 เรื่องเกี่ยวกับผู้ดูแลหรือพนักงานที่พักซึ่งทุ่มเทเกินกว่าคำว่า "หน้าที่" เพื่อมอบประสบการณ์แสนวิเศษให้กับผู้เข้าพัก โดยทั้งฮีโร่ผู้โชคดี 1 ท่านและลูกค้าที่เป็นผู้เสนอชื่อจะได้รับรางวัลมูลค่ากว่า 25,000 ยูโร (ประมาณ 960,000 บาท) ต่อคนสำหรับใช้จ่ายบน Booking.com ส่วนฮีโร่ผู้ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ 2 ท่านและลูกค้าที่เป็นผู้เสนอชื่อจะได้รับเครดิตมูลค่า 5,000 ยูโร (ประมาณ 190,000) สำหรับใช้จ่ายด้านการเดินทางบน Booking.com

อ่านข่าวฉบับเต็มได้ที่เว็บไซต์ Booking.com: https://news.booking.com/th-th

###

ข้อมูลติดต่อ

วีโร่ พับลิครีเลชั่นส์

ปภัสร พิสุทธิ์ปัญญา - อีเมล [email protected]

เจนนิษา รักปทุม - อีเมล [email protected]

เกี่ยวกับ Booking.com

Booking.com B.V. ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1996 ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยเริ่มต้นจากการเป็นบริษัทสตาร์ทอัพขนาดเล็ก ก่อนเติบโตเป็นหนึ่งในบริษัท E-commerce ด้านการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดในโลก ปัจจุบัน Booking.com B.V. เป็นส่วนหนึ่งของ Priceline Group (NASDAQ: PCLN) และมีพนักงานมากกว่า 15,000 คนประจำอยู่ที่สำนักงาน 204 แห่งใน 70 ประเทศทั่วโลก

ด้วยพันธกิจของเราคือ ต้องการเป็นส่วนหนึ่งให้ทุกคนได้ออกไปสัมผัสโลกกว้าง Booking.com จึงลงทุนพัฒนาด้านเทคโนโลยีดิจิตอลเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการเดินทาง ที่ Booking.com เราเชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักน่าทึ่งมากมายหลากหลายประเภททั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอพาร์ตเมนต์ บ้านพักตากอากาศ เบดแอนด์เบรกฟาสต์ซึ่งบริหารโดยครอบครัว ไปจนถึงรีสอร์ท 5 ดาวสุดหรู บ้านต้นไม้ หรือแม้แต่กระท่อมน้ำแข็ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ