"อโกด้า" ประกาศผู้ชนะรางวัล 2017 Gold Circle Awards

จันทร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๔
อโกด้า แพลตฟอร์มจองที่พักออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท ไพรซ์ไลน์ กรุ๊ป ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหุ้น Nasdaq (Nasdaq:PCLN) ได้ประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัล 2017 Gold Circle Awards อันทรงเกียรติซึ่งมอบให้กับพันธมิตรที่พักที่มีผลงานดีเด่นจากทั่วโลก ซึ่งเป็นแบบอย่างของที่พักคุณภาพเยี่ยมบนระบบการจองที่พักแบบออนไลน์ของอโกด้า

การประกาศรางวัล Gold Circle Awards ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 9 ในปีนี้ ได้ให้การยกย่องสถานที่พักต่างๆ ที่มีมาตรฐานดังนี้:

- ติดท็อป 1% ของสถานที่พักของอโกด้า

- ได้รับการรีวิวที่ดีจากลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ

- ราคาที่พักเหมาะสม และมีห้องพักว่างพร้อมต้อนรับลูกค้าเสมอ

- มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า

Errol Cooke รองประธานฝ่ายบริการพันธมิตรของอโกด้า กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัล 2017 Gold Circle Awards ซึ่งยกย่องเชิดชูเกียรติโรงแรมที่พักที่ทำผลงานเป็นเลิศ ทั้งนี้ จำนวนที่พักในอโกด้าที่เพิ่มขึ้นเป็นกว่า 1.6 ล้านแห่งทั่วโลกนั้นได้ช่วยยกระดับมาตรฐานและการแข่งขันในอุตสาหกรรมที่พักอย่างมีนัยสำคัญ ขณะที่รางวัล GCA ก็ถือเป็นตัวชี้วัดระดับคุณภาพของพี่พักต่างๆที่มีความโดดเด่น"

ความคาดหวังที่เพิ่มมากขึ้นของอุตสาหกรรมและนักท่องเที่ยวยุคใหม่ได้ยกระดับมาตรฐานคุณภาพของเทคโนโลยีและบริการระดับเวิลด์คลาสของที่พักแต่ละแห่ง โดยในโอกาสนี้ Damien Pfirsch ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์อาวุโสของอโกด้า กล่าวว่า "เวที GCA มีการแข่งขันกันที่สูงขึ้นในแต่ละปี เนื่องจากที่พักแห่งต่างๆได้เดินหน้าปรับปรุงข้อเสนอของตนเองในอโกด้า มาในปีนี้ เราได้พัฒนาฟีเจอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพให้พันธมิตรของเราสามารถสร้างรายได้จากแพลตฟอร์มของอโกด้ามากขึ้น"

อโกด้าได้ส่งรางวัลให้กับพันธมิตรที่พักทั้งสิ้น 1,552 แห่งทั่วโลกเรียบร้อยแล้ว สามารถดูรายชื่อของผู้ชนะทั้งหมดโดยแบ่งตามประเทศและเมืองได้ที่ http://mediaroom.agoda.com/agoda-announces-winners-2017-gold-circle-awards/

นอกจากนี้ อโกด้ายังได้เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะช่วยส่งเสริมให้พันธมิตรมีความเข้าใจเกี่ยวกับคู่แข่งมากยิ่งขึ้น รวมถึงมีการปรับการมองเห็นให้มากขึ้น พร้อมปรับปรุงระบบการจองที่พักให้ดียิ่งขึ้น เพื่อผลประกอบการทางธุรกิจในปี 2018 ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

เกี่ยวกับ บริษัท อโกด้า จำกัด

อโกด้า ( https://www.agoda.com/ ) (Nasdaq:PCLN) คือหนึ่งในแพลตฟอร์มจองที่พักออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ทางบริษัทมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสมที่สุด ด้วยจำนวนเครือข่ายที่พักของอโกด้าซึ่งมีมากกว่า 1.6 ล้านแห่ง ไม่ว่าจะเป็นอพาร์ทเมนต์ วิลลา บ้านพัก หรือโรงแรม ซึ่งได้รับการรีวิวจากนักท่องเที่ยวที่สัมผัสกับประสบการณ์จริงกว่า 15 ล้านราย อโกด้าจึงสามารถช่วยนักท่องเที่ยวคนอื่นๆให้สามารถค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆในสถานที่ใหม่ๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ บริษัทอโกด้าก่อตั้งขึ้นในปี 2005 และได้ขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วในเอเชีย ก่อนที่เครือไพรซ์ไลน์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายห้องพักออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกจะเข้ามาซื้อกิจการไปในปี 2007 อโกด้ามีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ และมีสำนักงานกระจายอยู่ตามเมืองหลักๆ ในกว่า 30 ประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4