Kamori Kanko จับมือ NISADE เปิดตัวโครงการพัฒนาสกีรีสอร์ท The Vale Rusutsu ในฮอกไกโด

จันทร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๕๑
Kamori Kanko บริษัทการท่องเที่ยวเอกชนชั้นนำของฮอกไกโด และอดีตผู้ประกอบการสกีรีสอร์ทรายใหญ่ที่สุดของสหรัฐ ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ Niseko Alpine Developments [NISADE] ผู้พัฒนารีสอร์ทที่มีชื่อเสียงและได้รับรางวัลการันตีมาแล้วอย่าง The Vale Niseko โดยทั้งสองฝ่ายจะร่วมกันพัฒนา Rusutsu Resort ให้เป็นรีสอร์ทระดับแฟลกชิปของฮอกไกโด

การพัฒนาเฟสแรกมีมูลค่าประมาณ 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งจะประกอบด้วยโรงแรมหรู The Vale Rusutsu รวมทั้งออนเซ็นและสปาที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ สำหรับเฟสอื่นๆที่มีแผนเปิดตัวในปี 2018 นั้นจะรวมถึงการพัฒนาร้านค้าและสถานบันเทิงแห่งใหม่ ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมในโรงแรม โดยคาดว่าจะมีมูลค่าราว 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

คุณคิมิฮิโตะ คาโมริ ประธาน Kamori Kanko กล่าวว่า การดำเนินงานที่เป็นเอกลักษณ์ของ Rusutsu Resort ทำให้การวางแผนพัฒนาในระยะยาวเป็นสิ่งจำเป็น

"เราเป็นเจ้าของ Rusutsu Resort ครอบคลุมพื้นที่ทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นตัวรีสอร์ท สกีลิฟท์ สนามกอล์ฟ และสวนสนุก แตกต่างจากโครงสร้างของรีสอร์ทอื่นๆในฮอกไกโด" คุณคาโมริกล่าว

"ด้วยเหตุนี้ การพัฒนา Rusutsu Resort จึงจำเป็นต้องมีการวางแผนกลยุทธ์เป็นอย่างดี และเราพบพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบอย่าง NISADE ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการกำหนดแนวทางการดำเนินงานภายใต้แผนการเติบโตระยะยาวของ Rusutsu Resort"

คุณโจนาธาน มาร์ติน ประธาน NISADE กล่าวว่า แผนการสำหรับอนาคตของ Rusutsu Resort นั้นรวมถึงการพัฒนาการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ในระดับภูมิภาคและระดับชาติ

"แผนการของเรารวมถึงการสร้างแพลตฟอร์มเสนอราคาที่ทรงพลังสำหรับหนึ่งในใบอนุญาตประกอบกิจการรีสอร์ทแบบครบวงจรในญี่ปุ่น ซึ่งอาจเป็นหนึ่งในคาสิโนแห่งแรกของประเทศ" คุณมาร์ตินกล่าว

"เราตื่นเต้นที่จะได้มอบสิทธิความเป็นเจ้าของภายใน Rusutsu Resort ซึ่งเป็นวิธีการใหม่ที่จะทำให้เจ้าของอสังหาริมทรัพย์เป็นหุ้นส่วนกับรีสอร์ทได้โดยตรง"

ตามที่ได้มีการวางแผนแม่บทตั้งแต่เมื่อ 30 ปีที่แล้ว Rusutsu Resort จะเป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ที่สุดของฮอกไกโดที่พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนในทุกฤดูกาล ด้วยสนามกอล์ฟ 4 สนาม สวนสนุก และพื้นที่สกีอันกว้างขวาง

Rusutsu Resort จะนำโอกาสครั้งสำคัญมาสู่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวพักผ่อนในญี่ปุ่น ไม่เพียงเฉพาะในฤดูหนาว แต่รวมตลอดทั้งปี โดยได้แรงหนุนจากความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นของฮอกไกโดในฐานะจุดหมายการท่องเที่ยว และการให้ความสำคัญต่อการท่องเที่ยวขาเข้าของนายกรัฐมนตรีชินโซ อาเบะ

การรวมกันของสกีรีสอร์ทอย่าง Niseko, Kiroro และ Rusutsu โฉมใหม่ จะทำให้พื้นที่แห่งนี้กลายเป็นเขตสกีที่น่ามาท่องเที่ยวพักผ่อนมากที่สุดในเอเชีย ทัดเทียมกับสกีรีสอร์ทหลายแห่งในอเมริกาเหนือ

การประกาศจับมือเป็นพันธมิตรระหว่าง Kamori Kanko และ NISADE นั้นเกิดขึ้นในช่วงเดียวกับงานประกาศรางวัล World Ski Awards 2017 ซึ่ง Rusutsu Resort ได้รับรางวัล Japan's Best Ski Resort และ The Vale Niseko ได้รับรางวัล Japan's Best Boutique Ski Hotel

ชื่อเสียงอันเป็นที่ยอมรับของพันธมิตรทั้งสองรายทำให้ผู้มาเยือน ตลอดจนผู้ลงทุน มั่นใจได้ว่า Rusutsu Resort จะมอบสภาพแวดล้อมที่มั่นคงและยั่งยืนสำหรับอนาคต

ติดต่อสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

Jonathan Martin, Yi-Mei Lee หรือ Hisatake Kamori

อีเมล: [email protected]

โทรศัพท์: +81-136-23-1724

www.thevalerusutsu.com

ที่มา: Niseko Alpine Developments [NISADE] และ Kamori Kanko

ลิงก์ภาพประกอบข่าว:

http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=301115

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ