สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ผนึกพลังความบันเทิงร่วมกับ เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] เนรมิตสวนน้ำ “ONE PIECE Carnival Vana Nava Hua-Hin Thailand” 1 ธ.ค. นี้ – 16 ม.ค. 61

อังคาร ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๕๕
สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน วอเตอร์จังเกิ้ลมาตรฐานระดับโลก ร่วมกับ เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] ตัวแทนผู้ดูแลลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ ONE PIECE ( วันพีซ ) ในประเทศไทย และแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ จัดงาน "ONE PIECE Carnival Vana Nava Hua-Hin Thailand" งานเดียวที่เนรมิตเหล่าคาแรคเตอร์วันพีซยอดนิยมมารวมไว้ในสวนน้ำเพื่อเพิ่มสีสันความสุขให้แก่แฟนคลับวันพีซในเมืองไทย ยกขบวนความสนุกอัดแน่นจากญี่ปุ่น เอาใจแฟนคลับชาวไทยตลอด 45 วันเต็ม โดยจะร่วมสร้างสีสันช่วงพักผ่อนปลายปี และวันเด็กที่กำลังจะมาถึง ระหว่าง 1 ธันวาคม 2560 – 16 มกราคม 2561 ซึ่งภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจากพระเอกแฟนพันธุ์แท้วันพีซ 'ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์' มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

นายวิเชียร หวังวีรวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] จำกัด เปิดเผยว่า ในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปีการ์ตูน ONE PIECE (วันพีซ) บริษัทฯ ในฐานะผู้ดูแลลิขสิทธิ์ในไทยจึงได้จัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อแทนคำขอบคุณของเหล่าแฟนคลับในไทยที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี ด้วยการร่วมกับสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน และพันธมิตรผู้สนับสนุนการจัดงาน "ONE PIECE Carnival Vana Nava Hua-Hin Thailand" ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ถึงวันที่ 16 มกราคม 2561 โดยได้รวม 2 กิจกรรมหลัก ประกอบด้วย การนำคาร์แรคเตอร์การ์ตูนวันพีซ (ONE PIECE) เข้าไปเพิ่มสีสันความสนุกภายในสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน และการจัดกิจกรรม "ONE PIECE Run" กิจกรรมวิ่งภายใต้ธีม "ONE PIECE" ระยะทาง 5 และ 10 กิโลเมตร ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับทุกรุ่นได้ร่วมวิ่งกับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางทั้ง 9 นำทีมโดย ลูฟี่ และเดอะแกงค์ โซโล, นามิ, อุซป, ซันจิ, ช็อปเปอร์, โรบิน,แฟรงกี้ และบรู๊ค โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 17 ธันวาคม 2560 ณ สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน

ด้านนายนฐา ชมเสวี ผู้จัดการทั่วไป สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ได้เนรมิต 4 โซนความสนุกพร้อมผจญภัยไปกับเหล่าคาแรคเตอร์การ์ตูนวันพีซ (ONE PIECE) ได้แก่ Play Ground Zone โซนเครื่องเล่นวันพีซ ขนาดใหญ่จากญี่ปุ่น, Exibition Zone พบกับโมเดลลูฟี่ยักษ์ ความสูงกว่า 7 เมตร และโซนถ่ายรูปมุมต่างๆ กับเรือ Thounsand Sunny จำลอง แอคชั่นถ่ายรูปกับคาแรคเตอร์การ์ตูนจากเรื่องวันพีซ (ONE PIECE) ที่ชื่นชอบ, พบกับ Game Zone โซนกิจกรรมเกมสุดมันส์ พร้อมลุ้นรับของ ที่ระลึกจากวันพีซ และ Souvenir Zone โซนจำหน่ายสินค้าสุดพิเศษลิขสิทธิ์แท้จากการ์ตูนวันพีซ พิเศษในวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะมีกิจกรรม Meet & Greet กับคาแรคเตอร์การ์ตูนวันพีซ ซึ่งจะสามารถสร้างความบันเทิงแบบสุดแสนประทับใจให้แก่เหล่าบรรดาแฟนคลับวันพีซ และนักท่องเที่ยวที่มาเยือน สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ดังนั้นเราเชื่อว่าทั้งแฟนคลับการ์ตูนซีรีส์เรื่องดังเรื่องนี้ รวมถึงกลุ่มครอบครัว ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของสวนน้ำจะต้องไม่พลาดความสนุกสนานในโอกาศพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปี ของการ์ตูนวันพีซอย่างแน่นอน โดยความร่วมมือจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำสวนน้ำที่มีมาตราฐานระดับโลกแล้ว ยังเป็นการถือโอกาสส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลพิเศษให้แก่ลูกค้าผู้มาใช้บริการ และยกระดับเมืองหัวหินให้ก้าวสู่การ เป็นศูนย์การท่องเที่ยวระดับเอเชียอีกด้วย

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถจองบัตรร่วมงาน "ONE PIECE Carnival Vana Nava Hua-Hin Thailand" ล่วงหน้าได้ที่ www.vananavahuahin.com หรือที่สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน บัตรผู้ใหญ่ราคาเพียง 1,500 บาท บัตรเด็กราคา 1,000 บาท สามารถเล่นได้ทั้งเครื่องเล่นภายในสวนน้ำ และเครื่องเล่นในวันพีซคาร์นิวาลพิเศษ! สำหรับ 5,000 ท่านแรกจะได้รับสายรัดข้อมือ (ONE PIECE Wristband) ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษในครั้งนี้เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้