โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ได้รับสองรางวัลชนะเลิศ จากโอต กรองเดอร์ โกลบอล โฮเทล แอนด์ สปา อวอร์ด (Haute Grandeur Global Hotel and Spa Awards)

ศุกร์ ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๖
โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ ที่เพียบพร้อมไปด้วยบริการดีเยี่ยม ได้รับสองรางวัลชนะเลิศจากโอต กรองเดอร์ โกลบอล โฮเทล แอนด์ สปา อวอร์ด (Haute Grandeur Global Hotel and Spa Awards) โดยงานประกาศผลรางวัลจัดขึ้นที่ ห้อง เลอ แกรนด์ บอลรูม ณ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

นอกจากนี้ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ยังได้รับรางวัลชนะเลิศในสาขาห้องอาหารฝรั่งเศสและรูฟท็อป บาร์ที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Rooftop Bar & French Cuisine) ลาพาร์ต (L'Appart) ห้องอาหารและบาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของโรงแรม ทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยไปกับอาหารฝรั่งเศสเลิศรสที่มีกลิ่นไอของเอเชีย พร้อมเลือกจิบไวน์คุณภาพเยี่ยมนานาชนิด ในขณะเดียวกันยังเพลิดเพลินไปกับการชื่นชมวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานครยามค่ำคืน อีกหนึ่งรางวัลอันทรงเกียรติได้แก่ รางวัลสปาที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best SPA in Thailand) เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน (Le SPA with L'Occitane) สปาที่ตั้งอยู่ในโรงแรมหรูที่ดีที่สุดของประเทศไทย และเป็นสปาเพียงแห่งเดียวในกรุงเทพมหานครที่ใช้ผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงจากแบรนด์ล็อกซิทาน(L'Occitane) ซึ่งแขกที่มาใช้บริการสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์การแห่งการผ่อนคลายจากการรับบริการสปาที่เป็นเอกลักษณ์แบบไม่เหมือนใครเลอ สปา วิท ล็อกซิทานได้นำเอาปรัชญาแบบฝรั่งเศสและเมดิเตอร์เรเนียนมาผสมผสานเข้ากับศิลปะการนวดบำบัดแบบไทยดั้งเดิมได้อย่างลงตัว

คุณ มารานิค เดอ เวท (Marinique de Wet, CEO) ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ โอต กรองเดอร์ กล่าวว่า " โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เป็นสถานที่ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในฐานะของโรงแรมหรูอันมีชื่อเสียงในด้านของนำเอาการต้อนรับแบบไทยมาผสมผสานได้อย่างเป็นเอกลักษณ์กับความหรูหราในสไตล์ฝรั่งเศส และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบรางวัล โกลบอล โอเทล แอนด์ สปา อวอร์ด ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลกให้แก่ประเทศไทย โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือของโซฟิเทล โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดงานในครั้งนี้ เนื่องด้วย โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เพียบพร้อมไปด้วยการบริการที่ดีเยี่ยม และยังได้ยกระดับมาตรฐานความเป็นเลิศของโรงแรมหรูในอุตสาหกรรมการบริการอีกด้วย" โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท นำเสนอความสง่างามในสไตล์ฝรั่งเศสสู่กรุงเทพฯ เปิดตัวในปี ค.ศ. 2012 ด้วยตัวอาคารที่สูงถึง 32 ชั้น และการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะ ในสไตล์อาร์ตเดโค ตั้งตระหง่านอยู่บนใจกลางถนนสุขุมวิทในย่านธุรกิจและแหล่งสถานบันเทิงของมหานครกรุงเทพ

มร. โอลิเวอร์ ชนัทส์ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท กล่าว "ทางเรารู้สึกเป็นเกีรยติเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นที่จะเป็นเลิศในเรื่องการบริการของเรา ซึ่งเราได้ตระหนักถึงความสามารถและการทุ่มเทอย่างแน่วแน่ในการทำงานเป็นอย่างมาก" ภายในงานประกาศรางวัล คุณทาเรก บีเฮียรี ผู้ช่วยผู้จัดการโรงแรมของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เป็นตัวแทนรับรางวัลในนามของผู้บริหารและพนักงาน

รางวัลนี้ถือเป็นเกียรติอันสูงสุดของอุตสาหกรรมการโรงแรมและสปา ได้รับความน่าเชื่อถือและความไว้ใจ จากทั่วโลกจากโรงแรมหรู คาสิโน รีสอร์ท การเข้าพักบนเกาะส่วนตัวและสปาชั้นนำทั่วโลก ผู้ชนะรางวัลนี้ล้วนเป็นโรงแรมและสปาที่มีมาตรฐานการบริการด้านความเป็นเลิศทุกระดับ พร้อมทั้งยังนำเสนอประสบ-

การณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้เข้าพักที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำอย่างแท้จริง โดยงานประกาศผลรางวัลโอต กรองเดอร์ โกลบอล โฮเทล แอนด์ สปา อวอร์ด ประจำปี 2560 นี้ คัดเลือกโรงแรมจาก 7 ทวีป 172 ประเทศ และ 94 ภูมิภาค เพื่อมอบรางวัลให้กับธุรกิจโรงแรมที่ประสบความสำเร็จ

โอต กรองเดอร์ โกลบอล โฮเทล แอนด์ สปา ได้คัดเลือกให้ โรงแรมสุดหรูย่านใจกลางเมืองอย่าง โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เป็นสถานที่จัดงาน เนื่องจากเป็นเป็นโรงแรมที่โดดเด่นในเรื่องศิลปะการออกแบบ และนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพระดับโลก อีกทั้งการมอบการบริการที่ดีเยี่ยมให้กับแขกที่มาใช้บริการ

โอต กรองเดอร์ จับมือกับสายการบินเอทิฮัด และอูเบอร์ ผู้สนับสนุนหลักการเดินทางของ สมาชิค โอต กรองเดอร์ สู่ประเทศไทยเพื่อร่วมงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ สมทบด้วย สไปซ์อัพไทยแลนด์, โซฟิเทล โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท, สมาคมโรงแรมไทย, สมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ (ไทย), ดีเอชแอล, โวย่าและลา แพรรี่ เป็นเกียรติสูงสุดของโรงแรมและสปาที่ได้เข้าร่วมงานรับรางวัลกับ โอต กรองเดอร์ ที่จะได้รับความเชื่อถือและความมั่นใจจากทั่วโลก ซึ่งถือว่าเป็นผู้ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้กำหนดมาตรฐานในอุตสาหกรรมการบริการอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลได้ที่ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้