ชีวาศรมฯ รีสอร์ทเพื่อสุขภาพรูปโฉมใหม่

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๓
ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท รีสอร์ทเพื่อสุขภาพระดับโลก ริมชายหาดหัวหิน เผยโฉมห้องสวีทเรือนไทยร่วมสมัยแบบใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและทันสมัยยิ่งกว่าเดิม โดยผ่านการปรับปรุงมาจากเรือนไทยประยุกต์แบบดั้งเดิม ซึ่งการปรับปรุงห้องพักแบบใหม่นี้ ถือเป็นหนึ่งในแผนการปิดปรับปรุงครั้งใหญ่ของชีวาศรมฯ ในปี 2561 และ 2562

โครงการปรับปรุงรีสอร์ทครั้งใหญ่นี้ นอกจากแผนการปรับปรุงห้องพักแบบเรือนไทยประยุกต์ทั้งหมด 17 ห้อง ชีวาศรมฯ ยังมีแผนการปรับปรุงส่วนอื่นๆ ภายในรีสอร์ท อาทิเช่น ห้องอาหารดิเอมเมอรอล ห้องฟิตเนสและออคิดเล้าจน์ ซึ่งจะใช้ระยะเวลาประมาณ 6 เดือน โดยจะมีการปิดรีสอร์ทเพื่อปรับปรุงส่วนต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง วันที่ 31 ตุลาคม 2561 และในช่วงเวลาเดียวกันในปี 2562 โดยครั้งนี้ จะเป็นการพัฒนาต่อเนื่องจากการปรับปรุงห้องพักริมทะเลในเดือนพฤศจิกายนปี 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการดำเนินการปิดปรับปรุงในครั้งนี้ คุณจะได้พบกับชีวาศรมฯ ในรูปโฉมใหม่ ทั้งการออกแบบห้องพักที่ทันสมัยและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เข้าพักมากยิ่งขึ้น การเพิ่มอุปกรณ์เพื่อสุขภาพต่างๆ ที่ทันสมัยและใช้งานได้หลากหลาย โดยการปรับปรุงครั้งใหญ่นี้ของชีวาศรมฯ ถือเป็นการส่งเสริมมาตรฐานในการเป็นรีสอร์ทเพื่อสุขภาพระดับโลกสืบเนื่องต่อไป

การตกแต่งภายในของห้องสวีทแบบเรือนไทยประยุกต์หลังนี้ ถูกออกแบบให้เป็นแบบไทยร่วมสมัย โดยมีการใช้ไม้สักควบคู่กับไม้ไผ่ และผ้าไหมจากจิมป์ ทอมสัน นอกจากนี้มีการขยายพิ้นที่ภายในห้องพัก โดยมีเนื้อที่ทั้งหมด 76 ตารางเมตร อีกทั้งเพดานที่สูงโปร่งขึ้น ทำให้ผู้เข้าพักมีความรู้สึกปลอดโปร่งและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

ภายในห้องประกอบไปด้วย ห้องนอน ซึงมีบริเวณรับแขก โต๊ะเขียนหนังสือ ห้องน้ำ และห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ ที่ใช้กระจกบานใหญ่จากเพดานจรดพื้น ซึ่งช่วยเพิ่มแสงสว่างและทำให้ห้องดูกว้างขึ้น พร้อมกับที่วางกระเป๋าสัมภาระ 2 จุด ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยภายในห้องพักมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีระเบียงด้านนอก ที่แขกผู้เข้าพักสามารถชมวิวทิวทัศน์สัมผัสกับธรรมชาติโดยรอบ เพื่อเพิ่มความผ่อนคลาย

ห้องสวีทแบบเรือนไทยร่วมสมัยหลังนี้ มีห้องครัวด้านนอกเพื่อให้แขกผู้เข้าพักสามารถเรียกใช้บริการการปรุงอาหารสุขภาพจากเชฟแบบส่วนตัวได้ (โดยจะมีค่าบริการเพิ่มเติม) เนื่องจากทางรีสอร์ทไม่อนุญาตให้แขกผู้เข้าพักประกอบอาหารเอง นอกจากนี้ยังมีศาลาชมวิว ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของห้องสวีทเรือนไทยนี้ เนื่องจากเป็นศาลาในร่มสร้างด้วยกระจกทั้ง 4 ด้านที่เลื่อนเปิด-ปิดได้ เพื่อให้มองเห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างชัดเจน ภายในติดตั้งเครื่องปรับอากาศ พร้อมม่านกันแสง และมุ้งลวดซึ่งสามารถปรับเลื่อนได้อัตโนมัติ เพื่อป้องกันแมลงรบกวนหรือปิดเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว ศาลานี้ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่นของรีสอร์ท สวนสวยและแมกไม้ต่างๆ ซึ่งสามารถรองรับได้ถึง 6 ท่าน เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ สามารถจัดเป็นที่รับประทานอาหาร หรือแขกผู้เข้าพักสามารถฝึกสมาธิได้ด้วยตัวเอง โดยพื้นที่ทั้งหมดของห้องสวีทแบบเรือนไทยร่วมสมัยนี้รวมห้องครัวด้านนอกและศาลาชมวิวส่วนตัว ประมาณ 107 ตารางเมตร

การปรับปรุงรีสอร์ทในครั้งนี้ได้ออกแบบตามวิสัยทัศน์ของคุณกฤป โรจนเสถียร ประธานกรรมการและผู้บริหารสูงสุด ควบคู่ไปกับบริษัท Designrealization Siam ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทออกแบบภายในที่ดีที่สุดระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์และทันสมัย อีกทั้งเพื่อให้แขกผู้เข้าพักเกิดความประทับใจและมีความสุขตลอดเวลาของการเข้าพักที่ชีวาศรมฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้