คริสตัล ลากูนส์ สนับสนุนแคมเปญ Amazing Thailand Tourism Year 2018

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๙
บริษัทนวัตกรรมน้ำข้ามชาติให้ประสบการณ์ใหม่แก่นักเดินทาง ด้วยการนำเสนอสภาพแวดล้อมที่สะอาดและปลอดภัยสำหรับดำเนินกิจกรรมทางน้ำ โดยมีต้นทุนการสร้างและดูแลรักษาที่ต่ำ

การฝึกซ้อมไตรกีฬาและเข้าร่วมแข่งขันในรายการต่างๆ ในประเทศไทยทำได้ง่ายขึ้นด้วยนวัตกรรมของคริสตัล ลากูนส์

คริสตัล ลากูนส์เป็นบริษัทนวัตกรรมน้ำข้ามชาติ ผู้พัฒนาลากูนน้ำใสดุจคริสตัลอย่างยั่งยืนและไม่จำกัดขนาด

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ทอท.) เปิดเผยว่า ระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคม ในพ.ศ. 2560 จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาเยือนประเทศไทยมีทั้งสิ้น 28.8 ล้านคน เพิ่มขึ้นร้อยละ 6.69 จากช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว โดยประเทศไทยมีรายได้จากการท่องเที่ยว 1.47 ล้านล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้นร้อยละ 9.31 จากช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อน[1] สำหรับพ.ศ. 2561 ที่กำลังจะมาถึง ทอท. คาดว่าประเทศจะทำรายได้จากการท่องเที่ยวถึง 3.1 ล้านล้านบาท[2] เนื่องจากอุปสงค์การท่องเที่ยวประเทศไทยที่สูงขึ้น ทอท. จึงจัดแคมเปญการตลาดขึ้น ภายใต้ชื่อ "Amazing Thailand Tourist Year 2018" สำหรับในปีหน้า[3] เพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทย

ในฐานะที่เป็นผู้สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก ซึ่งพัฒนาโครงการลากูนน้ำใสดุจคริสตัลไปทั่วโลกและขยายธุรกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชียอย่างไม่หยุดยั้ง บริษัทนวัตกรรมน้ำข้ามชาติอย่าง คริสตัล ลากูนส์เป็นทรัพยากรล้ำค่าที่สามารถเป็นแรงหนุนอันสำคัญให้กับแคมเปญอย่าง "Amazing Thailand Tourism Year 2018" ได้ แคมเปญนี้ ซึ่งมีการท่องเที่ยวเชิงกีฬาเป็นหนึ่งในส่วนประกอบสำคัญ เปิดโอกาสมากมายให้แก่ผู้ประกอบการ แน่นอนว่าคริสตัล ลากูนส์เป็นทางเลือกชั้นยอดสำหรับนักพัฒนาที่ต้องการลงทุนและขยายโครงการ ด้วยต้นทุนการก่อสร้างและดูแลรักษาที่ต่ำ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พฤติกรรมคนไทยค่อยๆ ปรับเปลี่ยนไปทีละน้อย โดยใส่ใจสุขภาพและให้ความสำคัญกับการออกกำลังมากกว่าในอดีต คนไทยได้หันมาเล่นกีฬา โดยเฉพาะการวิ่ง ขี่จักรยานและว่ายน้ำ ไตรกีฬาจึงได้รับความนิยมมากขึ้นจากกลุ่มคนเหล่านี้

ทุกวันนี้ ไตรกีฬาได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และผู้จัดอีเวนท์จำนวนมากต่างก็ต้องการจัดรายการแข่งขันไตรกีฬาขึ้นในประเทศไทย แต่สถานที่ที่เหมาะสมให้เหล่านักกีฬาได้ฝึกซ้อมหรือเข้าแข่งขันกลับหาได้ยาก โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ เทคโนโลยีแบบยั่งยืนของคริสตัล ลากูนส์สามารถยกระดับพื้นที่ใดๆ ก็ตามที่เข้าไปพัฒนา โดยการสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและลดความเสี่ยงอันตรายจากสัตว์ใต้น้ำหรือการประสบกับคลื่นน้ำโดยไม่คาดฝัน เนื่องจากสามารถสร้างลากูนน้ำใสขนาดใหญ่เท่าใดก็ได้ตามที่ผู้พัฒนาต้องการ ลากูนน้ำใสจะช่วยให้นักกีฬาไม่ต้องหงุดหงิดใจกับการต้องว่ายน้ำในบริเวณที่มีผู้คนเยอะ ทั้งยังเป็นส่วนเสริมให้แก่สถานที่ฝึกซ้อมไตรกีฬาได้อย่างสมบูรณ์แบบ เนื่องจากน้ำใสสีเทอร์คอยซ์นั้นสะอาด มีมาตรฐานเทียบเท่าน้ำดื่ม เพราะใช้สารเคมีและพลังงานในปริมาณเพียงน้อยนิด เทคโนโลยีแบบยั่งยืนเช่นนี้ใช้สารเคมีน้อยกว่าสระว่ายน้ำทั่วไปถึง 100 เท่า ดังนั้น นักกีฬาไม่ต้องกังวลหากเผลอดื่มน้ำในลากูนน้ำใสเข้าไป

"ประเทศไทยเคยจัดการแข่งขันไตรกีฬานานาชาติหลายครั้ง ทั้งในภูเก็ต หัวหิน และพัทยา ตัวผมเองก็เป็นนักกีฬา และส่วนตัวแล้วผมมองว่าการหาสถานที่ฝึกซ้อมที่เหมาะสมในกรุงเทพฯ นั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก แม้ว่าในปัจจุบันนี้สถานที่หลายแห่งจะใช้สระว่ายน้ำระบบเกลือแทนคลอรีน แต่สระว่ายน้ำทั้งสองระบบที่ว่าก็ยังมีสารเคมีมากอยู่ดี อย่างไรก็ตาม ด้วยเทคโนโลยีของคริสตัล ลากูนส์ นักกีฬาก็ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้อีก นอกจากจะเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งต่อการฝึกซ้อมกีฬาแล้ว นวัตกรรมของคริสตัล ลากูนส์ซึ่งทั้งสะอาดและปลอดภัยนี้ยังทำให้ฝันของนักกีฬาเป็นจริงด้วยข้อดีหลายๆ ประการ เช่น สระน้ำขนาดใหญ่ที่ผู้คนลงไปว่ายน้ำได้อย่างอิสระ น้ำคุณภาพดีเยี่ยมซึ่งมีปริมาณสารเคมีเพียงเล็กน้อย และบรรยากาศชายหาดเขตร้อนแสนเพอร์เฟ็คซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง นอกจากนี้แล้ว นักกีฬายังสามารถว่ายในรอบที่ยาวขึ้นด้วย" นายไฮเม่ ริเวร่า ผู้อำนวยการระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของคริสตัล ลากูนส์กล่าว

คริสตัล ลากูนส์ไม่เพียงแต่สร้างสถานที่ที่สวยงาม เพิ่มมูลค่าให้แก่สถานที่และดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเยือนเท่านั้น แต่ยังเป็นประโยชน์ต่อสังคม ครอบครัว และนักกีฬาด้วยการปรับปรุงคุณภาพชีวิตของพวกเขา นวัตกรรมนี้ทำให้นักกีฬาสามารถฝึกซ้อมอย่างจริงจังเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน และในขณะเดียวกันพวกเขาก็สามารถเพลิดเพลินกับภูมิทัศน์ที่สวยงามและชื่มชมบรรยากาศแบบชายหาดเขตร้อนในเมืองที่แสนจะจอแจ ลากูนน้ำใสดุลคริสตัลจะช่วยให้นักท่องเที่ยวได้สนุกไปกับกิจกรรมทางน้ำ ซึ่งรวมถึงการออกกำลังกายในน้ำ หรือปั่นจักรยานในน้ำ

[1] https://www.tatnews.org/thailand-posts-increased-visitor-numbers-tourism-revenue-january-october-2017

[2] http://www.traveldailynews.asia/news/article/65536/thailand-s-2018-tourism-forecast

[3] https://www.tatnews.org/thailand-launches-amazing-thailand-tourism-year-2018-1-november/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ