L'AVION International ลงนามข้อตกลงกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เพื่อกระชับความร่วมมือด้านทรัพยากร

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๐
L'AVION International ลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งทำให้ทั้งสองฝ่ายเป็นหุ้นส่วนความร่วมมืออย่างเป็นทางการ โดยทั้งสองฝ่ายจะรวมทรัพยากรที่เป็นประโยชน์เข้าด้วยกัน เพื่อยกระดับความร่วมมือนี้ไปอีกขั้น

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171225/2021873-1

ด้วยการสนับสนุนจากรัฐบาล ระบบกำกับดูแลที่มั่นคงและแข็งแกร่ง ประกอบกับทรัพยากรวัฒนธรรมการท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ ประเทศไทยจึงกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ดีที่สุดของโลก ซึ่งดึงดูดผู้คนที่ต้องการมีสุขภาพดีจากทั่วโลกให้เข้ามาเยือน

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เป็นโรงพยาบาลระดับสากลแห่งแรกในเอเชียที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน JCI และมีความปลอดภัยทางการแพทย์และอาคารที่สอดคล้องกับมาตรฐานสหรัฐ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์มีแพทย์มากกว่า 1,200 คน พยาบาลกว่า 900 คน และพนักงานอีกกว่า 4,800 คน โดยรองรับผู้ป่วยปีละกว่า 11 ล้านคน โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ให้บริการผู้ป่วยจากต่างประเทศเกือบห้าแสนคนจากกว่า 190 ประเทศ ซึ่งเป็นจำนวนที่สูงที่สุดในโลก โรงพยาบาลได้สั่งสมประสบการณ์ในการดูแลผู้ป่วยชาวต่างชาติมาอย่างยาวนาน และได้จัดตั้งสำนักงานด้านการแพทย์ขึ้นเพื่อให้บริการแก่ผู้ป่วยจากต่างประเทศโดยเฉพาะ

ความร่วมมือระหว่าง L'AVION International กับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ได้ถือกำเนิดขึ้นเป็นโครงการเดินทางเพื่อเข้ารับการปรับฮอร์โมน (hormone remodeling) ในประเทศไทย โครงการดังกล่าวพัฒนาขึ้นโดยนพ.พันธ์ศักดิ์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฮอร์โมนและการชะลอวัยของไทย นพ.พันธ์ศักดิ์ใช้เทคนิคการตรวจหาอย่างครอบคลุม เพื่อหากลวิธีปรับสมดุลฮอร์โมนที่มีความเหมาะสม และนำไปคิดค้นแนวทางรักษาที่ปรับให้ตรงกับลูกค้าแต่ละรายต่อไป การบำบัดโรคด้วยฮอร์โมนชีวภาพสามารถบรรเทาความรู้สึกกังวลใจและหดหู่ใจในวัยหมดประจำเดือน ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกัน การนอน และผิวพรรณดีขึ้น ชะลอการหมดประจำเดือน และช่วยลดความเสี่ยงของโรคความดันโลหิตสูง โรคหลอดเลือดหัวใจ ภาวะกระดูกงอกผิดปกติ โรคกระดูกสันหลังส่วนคอเสื่อม โรคข้อต่ออักเสบ และโรคข้อต่อบวมพอง เป็นต้น

โดยนอกเหนือไปจากความร่วมมือในโครงการเดินทางเพื่อเข้ารับการปรับฮอร์โมนแล้ว ทั้งสองฝ่ายยังได้แลกเปลี่ยนทรัพยากรจำนวนมากภายหลังจากลงนามความร่วมมืออย่างเป็นทางการอีกด้วย ทั้งนี้ L'AVION International ถือเป็นพันธมิตรส่งต่อผู้ป่วยให้กับบำรุงราษฎร์อย่างเป็นทางการ โดยทางโรงพยาบาลจะจัดหาแผนกต้อนรับที่สนามบิน และรถรับส่งระหว่างสนามบินและโรงพยาบาล บริการเลือกแพทย์ตามความพึงพอใจ และอื่นๆ

คุณจ้ง ซีอีโอของ L'AVION International กล่าวว่า "L'AVION International สรรหาทรัพยากรด้านสุขภาพและการท่องเที่ยวที่ดีที่สุดอยู่เสมอ และมุ่งมั่นทุ่มเทในการนำเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ปลอดภัย และชะลอวัยอย่างได้ผลจากทั่วทุกมุมโลกไปมอบให้แก่ลูกค้าชาวจีน เราหวังเป็นยิ่งว่าจะได้สร้างความร่วมมือที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และเราพร้อมที่จะวางรากฐานอันแข็งแกร่งสำหรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในต่างแดนเพื่อลูกค้าของ L'AVION"

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171225/2021873-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ