ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา เปิดตัว Infinity Maze Glasses ครั้งแรกในเอเชีย พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากวง PARADOX

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๐๙
ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา เปิดตัว Infinity Maze Glasses (แว่นตา Infinity Spectrum) สำหรับเครื่องเล่น Ripley's Infinity Maze ขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชียอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา กับแว่นตา Infinity Spectrum มีคุณสมบัติพิเศษในการกระจายสเปกตรัมของแสง ที่จะเพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้เล่นมากขึ้น โดยมีวง PARADOX มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ จัดมินิคอนเสิร์ตในงานอีกด้วย

คุณวรัญญู ทิพยมนตรี ผู้จัดการทั่วไป ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา กล่าวว่า "ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา ขอส่งมอบความสุขให้กับทุกท่านในด้วยการเปิดตัว Infinity Maze Glasses (แว่นตา Infinity Spectrum) สำหรับเครื่องเล่น Ripley's Infinity Maze ที่เราได้ดึงลูกเล่นของการกระจายสเปกตรัมของแสง มาเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับเครื่องเล่นชนิดนี้ เพื่อเพิ่มความสนุกและความมันส์ให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น โดยเครื่องเล่น Ripley's Infinity Maze มหัศจรรย์เขาวงกต เป็นอีกหนึ่งเครื่องเล่นที่ยังคงได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมาอย่างต่อเนื่อง กับการก้าวเข้าไปสู่จักรวาลอันไร้ขีดจำกัดและต้องใช้เวลาเดินทางใน "อินฟินิตี้" (Infinity) รวม 20 นาที เมื่อก้าวเข้าสู่ Infinity Maze แล้ว คุณจะพบกับความอัศจรรย์ของแสง-สี-เสียง และเอฟเฟคท์ที่ทันสมัยทั้ง 16 ห้อง ที่พร้อมจะพาคุณดำดิ่งสู่โลกของห้วงจักรวาล มิติอันมหัศจรรย์อันกว้างไกลและไร้ขอบเขต ที่จะสร้างความสนุกสนาน และความประทับใจให้คุณจนอยากจะกลับมาสัมผัสอีกครั้ง ซึ่งในวันนี้ยังได้รับเกียรติจากวง Paradox ขวัญใจเด็กแนว มาร่วมเปิดตัวแว่นตา Infinity Spectrum และร่วมเดินทางไปใน Ripley's Infinity Maze พร้อมเปิดมินิคอนเสิร์ตกับบทเพลงสนุกสุดมันส์ อีกด้วย

ทั้งนี้ ในปี 2018 ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา ยังคงมีการนำเสนอเรื่องราวใหม่ๆ และยังไม่หยุดที่จะพัฒนา สรรหาอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่จะเพิ่มความสนุกสนานให้อีก 5 เครื่องเล่น และ 2 พิพิธภัณฑ์ โดยตั้งเป้าหมายให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนที่เมืองพัทยา เลือก ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา เป็นสถานที่ที่คุณจะได้ปล่อยความมันส์และความสนุกไปกับทุกเครื่องเล่นของเราตลอดการพักผ่อนของคุณ"

ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา มี 5 เครื่องเล่น กับ 2 พิพิธภัณฑ์ ได้แก่ Ripley's Believe It or Not! (พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! สาขาประเทศไทย), พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง Louis Tussaud's Waxworks, Ripley's Infinity Maze มหัศจรรย์เขาวงกต, Scream in the Dark, Haunted Adventure โกดังผีสิง, The Vault Laser Maze Challenge และ โรงภาพยนตร์ 12D Moving Theater ริบลีส์ฯตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยาใต้ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น. สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเครื่องเล่นและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ http://www.ripleysthailand.com แฟนเพจ fb:Ripleysthailand หรือ โทร.038-710-294

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ