เบสท์เวสเทิร์นจัดทริปพาสื่อสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งภูเก็ต

พฤหัส ๐๔ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๙
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย จัดทริปพาสื่อมวลชนและผู้โชคดี เดินทางท่องเที่ยวสัมผัสกับมนต์เสน่ห์แห่งภูเก็ต เมืองที่เต็มไปด้วยสีสันมีชีวิตชีวาและได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก พร้อมเข้าพักที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ป่าตอง บีช และโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์ บางเทา บีชรีสอร์ทแอนด์สปา

ทริปสุดประทับใจครั้งนี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14-16 ธันวาคม 2560 โดยทีมงานฝ่ายสื่อสารการตลาด เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย ได้นำสื่อมวลชนและบล็อกเกอร์ด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย จำนวน 3 สื่อ และผู้โชคดีจากกิจกรรม "กิน พัก เที่ยว เปรี้ยวยกแก๊ง" กับบัตรเครดิตเคทีซีและเฟซบุ๊กแฟนเพจชิลไปไหน (Chillpainai) ท่องเที่ยวชมย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่มีตึกและอาคารแบบชิโน-โปรตุกีสอันเป็นเอกลักษณ์ ลิ้มรสอาหารทะเลและอาหารพื้นเมือง รวมถึงล่องเรือสุดหรูสู่เกาะไม้ท่อน สวรรค์บนดินซึ่งอยู่ทางชายฝั่งตะวันออกของเกาะภูเก็ต

สื่อมวลชน บล็อกเกอร์ และผู้โชคดีที่ร่วมทริปนี้ ยังได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในการเข้าพักที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น 2 แห่ง ได้แก่ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ป่าตอง บีช โรงแรมขนาดกลางในสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ใจกลางย่านที่เต็มไปด้วยความคึกคักของป่าตอง ดินแดนสีสันยามราตรีของเมืองภูเก็ต สะดวกสบายกับการเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ ชายหาดป่าตอง ศูนย์การค้าจังซีลอน และสนามบินนานาชาติภูเก็ต และโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์ บางเทา บีชรีสอร์ทแอนด์สปา รีสอร์ทริมชายหาด ตั้งอยู่บนหาดทรายขาวของอ่าวบางเทา รายล้อมด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของทะเลอันดามันและบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยจุดมุ่งหมายหลักของการจัดกิจกรรมครั้งนี้ คือเพื่อให้สื่อมวลชน บล็อกเกอร์ และผู้โชคดี ได้สัมผัสกับความสะดวกสบายของการพักผ่อนที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น และเพื่อแนะนำโปรแกรมเบสท์เวสเทิร์น รีวอร์ดส ซึ่งเป็นโปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับผู้เข้าพักในเครือโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น รวมถึงสร้างประสบการณ์สุดประทับใจที่สมาชิกเบสท์เวสเทิร์น รีวอร์ดส จะได้รับเมื่อเข้าพักกับเบสท์เวสเทิร์น

โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "จากจำนวนที่เพิ่มขึ้นทุกปีของนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและนอกประเทศที่มายังเกาะแห่งนี้ ทำให้ภูเก็ตถือเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวริมทะเลที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากที่สุดในโลก นอกจากมีชายหาดที่สวยงามแล้ว ภูเก็ตยังมีด้านของวัฒนธรรมและประเพณีที่เป็นเอกลักษณ์ให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัส ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราได้พาสื่อมวลชนและผู้สนับสนุนเบสท์เวสเทิร์นมาลองสัมผัสกับประสบการณ์สุดประทับใจนี้ สำหรับเบสท์เวสเทิร์นนั้นมีโรงแรมในภูเก็ตอยู่หลายแห่ง สามารถรองรับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคู่รักที่มองหาที่พักริมชายหาดสุดโรแมนติกไปจนถึงกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวที่ต้องการพักในทำเลที่อยู่ใจกลางเมืองอันสะดวกสบาย การจัดทริปสื่อมวลชนในครั้งนี้ถือเป็นการเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมต่างๆ ให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ"

การจัดทริปดังกล่าว ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับสื่อมวลชนและพันธมิตรในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง สำหรับสื่อมวลชนหรือบล็อกเกอร์ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย สามารถติดต่อแผนกสื่อสารการตลาด เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย ที่ โทร. 02 656 1260 หรืออีเมล์ [email protected] และ [email protected].

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา