โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ได้รับรางวัลกลุ่มโรงแรมธุรกิจที่ดีที่สุดในทวีปเอเชีย

ศุกร์ ๐๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๘:๕๖
ในงานมอบรางวัล NOW Travel Asia Awards ที่จัดขึ้น ณ ประเทศ มาเก๊า เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ได้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ได้รับรางวัลกลุ่มโรงแรมธุรกิจที่ดีที่สุดในทวีปเอเชียสำหรับปี พ.ศ. 2560 นี้

NOW Travel Asia Awards ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ 2555 บริษัท NOW Travel Asia Awards จะมอบรางวัลให้แก่สถานประกอบการยอดเยี่ยมโดยผลโหวตจากผู้นำด้านธุรกิจและผู้นำด้านการท่องเที่ยวและการบริการกว่า 650,000 แห่ง เพื่อเป็นเกียรติแก่สถานประกอบการที่มีความโดดเด่นและการบริการที่เป็นเลิศในแต่ละสาขา

การจัดประชุม สัมมนา งานจัดแสดงต่างๆถือเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันที่จะช่วยในการส่งเสริมภาพลักษณ์รวมไปถึงช่วยในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตไปได้ไวมากยิ่งขึ้น มากกว่านั้นยังเป็นปัจจัยหลักในการรักษาฐานลูกค้าที่มีรวมไปถึงการเพิ่มจำนวนของฐานลูกค้าจากการจัดงานประชุมและสัมมนาเหล่านี้อีกด้วย

โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา เป็นอีกหนึ่งสถานที่ในจังหวัดภูเก็ตซึ่งเหมาะสำหรับการจัดงานหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น งานประชุม สัมมนา งานเลี้ยงแต่งงาน หรืองานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ โดยมีพื้นที่สำหรับจัดงานทั้งหมด 1,300 ตารางเมตร โดยเฉพาะห้องแกรนด์บอลรูม ที่มีความกว้างถึง 950 ตารางเมตร ด้วยเพดานที่สูงโปร่งรวมไปถึงพื้นที่รับรองขนาดใหญ่และสามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 850 ท่าน นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมขนาดเล็กให้บริการตามความต้องการของท่านอีก 4 ห้อง

ท่านสามารถมั่นใจได้ว่าทุกรายละเอียดจะได้รับการดูแลจากทีมงานมืออาชีพของเรา โดยทางทีมงานของเราจะคอยให้คำปรึกษาและให้ความช่วยเหลือท่านตลอดงาน พร้อมนำเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัยของโรงแรมมาปรับใช้ให้เข้ากับงานของท่านเพื่อให้งานของท่านประสบความสำเร็จตามแผนที่ตั้งใจ ไม่ว่าท่านต้องการจัดงานรูปแบบไหน โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ก็สามารถจัดและปรับเปลี่ยนได้ตามงบประมาณและความต้องการเพื่อความพึงพอใจของท่าน

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 076-397-777 หรืออีเมล [email protected]

www.novotel-phuket-phokeethra.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest