ซัปโปโรกลับมาแล้ว! บินตรงทุกวันกับไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ หน้าร้อน หน้าหนาว หน้าไหนๆก็ไปได้ โปรโมชั่นสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 3,990 บาท* ต่อเที่ยวบิน

พฤหัส ๑๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๐
สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เดินหน้าเต็มที่ พร้อมเปิดตัวเส้นทางบินที่ทุกคนรอคอย บินตรงทุกวัน "กรุงเทพฯ-ซัปโปโร" ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง ตอกย้ำการเป็นผู้นำสายการบินราคาประหยัดระยะไกล เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2561 เป็นต้นไป ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 3,990 บาท* ต่อเที่ยว จองได้ตั้งแต่วันที่ 18 – 28 มกราคม 2561 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน – 27 ตุลาคม 2561 นอกจากนี้ ผู้โดยสารที่ต้องการเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง สามารถเลือกใช้บริการที่นั่งแบบพรีเมี่ยมแฟลตเบด ราคาเริ่มต้น 12,900 บาท* ต่อเที่ยว สามารถตรวจสอบราคาโปรโมชั่นดังกล่าวได้ทางเว็บไซด์ www.airasia.com

นายนัตดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาให้บริการเส้นทางดอนเมือง-ซัปโปโร เมืองหลวงของเกาะฮอกไกโด ซึ่งถือเป็นการเปิดเส้นทางแรกของไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ หลังจากที่ประเทศไทยได้รับการปลดธงแดงจากองค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ หรือ ICAO เกาะฮอกไกโดเป็นจุดหมายปลายทางที่มีศักยภาพสูงและเป็นที่นิยมสำหรับคนไทย จากสถิติชาวไทยที่เดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น จะเห็นได้ว่าชาวไทยเดินทางไปยังฮอกไกโดมากเป็นลำดับที่ 2 รองจากโตเกียว เพราะสามารถท่องเที่ยวได้ทั้งปี ซึ่งในช่วงฤดูร้อนและฤดูหนาวก็จะมีเสน่ห์และความสวยงามที่แตกต่างกัน รวมทั้งมีจุดเด่นเรื่องอาหารทะเล โดยเฉพาะปูยักษ์ทาราบะ ซึ่งเป็นเมนูขึ้นชื่อของเกาะฮอกไกโด นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่หลากหลายในคอนเซป "กินปู ดูหมี เล่นสกี ชมลาเวนเดอร์" โดยซัปโปโรใช้เวลาบินตรงจากกรุงเทพฯประมาณ 7 ชั่วโมง

การเปิดเส้นทางซัปโปโรถือเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ในการเดินทางให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงชาวญี่ปุ่นที่สามารถเดินทางมายังประเทศไทยได้ในราคาที่ประหยัดกว่า นอกจากที่แอร์เอเชีย เอ็กซ์ จะมีจุดแข็งจากการเป็นผู้เชี่ยวชาญในตลาดญี่ปุ่นแล้ว สายการบินยังคงยืนยันมุ่งหน้ามองหาโอกาสใหม่ๆอยู่เสมอ ซึ่งในปีนี้ นายนัตดามองว่าธุรกิจสายการบินมีโอกาสเติบโตสูง เนื่องจากหลากหลายสายการบินเริ่มตื่นตัวมากขึ้นและมีแผนขยายเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะส่งผลดีต่อภาคธุรกิจการบินโดยรวมและภาคการท่องเที่ยว รวมถึงเป็นการเพิ่มความคุ้มค่าให้แก่ผู้โดยสารอีกด้วย โดยในปี 2560 ที่ผ่านมาไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ใช้กลยุทธ์ในการเพิ่มความถี่สู่จุดหมายปลายทางต่างๆอย่างต่อเนื่องเพื่อเสริมความแข็งแกร่งเครือข่ายในตลาดเอเชียเหนือ

ปัจจุบัน ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ให้บริการจากกรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานดอนเมือง) บินตรงสู่กรุงโซล ประเทศเกาหลี 3 เที่ยวบินต่อวัน สู่โตเกียว 2 เที่ยวบินต่อวัน สู่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น 2 เที่ยวบินต่อวัน และเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน 1 เที่ยวบินต่อวัน และปี 2561 นี้ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ตั้งเป้าจะรับเครื่องบินแอร์บัส เอ330 เพิ่มขึ้นอีก 3 ลำ รวมเป็น 9 ลำ ณ สิ้นปี เพื่อเปิดเส้นทางบินใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง

ในโอกาสนี้ AirAsiaGO ช่องทางจองการท่องเที่ยวออนไลน์และพันธมิตรของแอร์เอเชีย มอบดีลสุดพิเศษกับแพ็คเกจ 4 วัน 3 คืน โรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษี เริ่มต้นเพียง 11,999 บาท ต่อท่าน จองได้ตั้งแต่วันที่ 19-28 มกราคม 2561 สำหรับเดินทางวันที่ 10 เมษายน – 27 ตุลาคม 2561 หรือสามารถใช้รหัสคูปองส่วนลด AAGTH12 เพื่อรับส่วนลด 12% สำหรับจองโรงแรมผ่านเว็บไซด์ www.airasiago.com ใช้รหัสได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2561 สำหรับเข้าพักตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2561

สมาชิกแอร์เอเชีย BIG Loyalty จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าจองราคาโปรโมชั่น 3,990 บาท* ก่อน ตั้งแต่ 14.00 น. – 23.00 น. ในวันที่ 18 มกราคม 2561 ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม โปรโมชั่นดีๆ และกิจกรรมต่างๆของแอร์เอเชียได้ที่ Facebook (facebook.com/AirAsia) และ Twitter (twitter.com/AirAsia)

*ราคาเริ่มต้นต่อเที่ยวบิน รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว ทั้งนี้ยังไม่รวมค่าบริการเสริมต่างๆ และค่า processing fee สำหรับการชำระผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิตและชาร์จการ์ด และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่สายการบินฯ กำหนด

ตารางเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง-DMK) – เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น (CTS) (ข้อมูล ณ วันที่ 18 มกราคม 2561)

เที่ยวบิน จาก ถึง ขาออก ขาเข้า ความถี่เที่ยวบิน

XJ620 DMK CTS 23.55 น. 08.40 น. (+1) ทุกวัน

XJ621 CTS DMK 09.55 น. 15.10 น. ทุกวัน

หมายเหตุ: เวลาเที่ยวบินดังกล่าวเป็นไปตามเวลาท้องถิ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้