การบินไทยจัดงานแนะนำ New Gen Explorer และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ #สบายต่างกัน

จันทร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๘
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดงานแนะนำ New Gen Explorer และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ #สบายต่างกัน พร้อมเปิดตัวนาย ณภัทร เสียงสมบุญ นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ของการบินไทยที่มีความทันสมัย สำหรับคนยุคใหม่ โดยมีนายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ เป็นประธาน พร้อมด้วยฝ่ายบริหาร สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน ณ Central Court ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดงานแนะนำ New Gen Explorer และภาพยนตร์โฆษณาใหม่ โดยมี นาย ณภัทร เสียงสมบุญ นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ ที่ได้รับความนิยม ตรงใจ กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ มาเป็นตัวแทนของนักเดินทางรุ่นใหม่ที่พร้อมเดินทางท่องโลกหาประสบการณ์ และเป็นเสมือนตัวแทนของการบินไทยในการจุดประกายให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว รวมทั้งเพื่อสร้างให้แบรนด์การบินไทยมีความทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเดินทางที่ทันสมัย โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ อาทิ สื่อโทรทัศน์ สื่อกลางแจ้ง และสื่อออนไลน์ โดยการเล่าเรื่องแบบทันสมัย เพื่อกระตุ้นความสนใจและต้องการเดินทางกับการบินไทย ผ่านเนื้อหาประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของการบินไทย ได้แก่ เส้นทางบินของการบินไทยที่ทำการบินสู่จุดหมายต่างๆ ครอบคลุมกว่า 80 จุดบินทั่วโลก ด้วยตารางบินที่เหมาะสมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ซึ่งเมื่อเดินทางถึงจุดหมายก็สามารถท่องเที่ยวต่อได้เลย ด้วยเครื่องบินใหม่ที่ทันสมัยนั่งสบาย พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รวมทั้งอาหารและเครื่องดื่มตลอดเที่ยวบิน ด้วยบริการแบบเสน่ห์ไทย ซึ่งผู้โดยสารจะสัมผัสความสะดวกสบายเหล่านี้ได้ตั้งแต่เริ่มต้นการเดินทางจนถึงจุดหมายปลายทาง เห็นได้จากการได้รับรางวัลยอดเยี่ยมอันดับ 1 จากสกายแทรกซ์ ประจำปี 2017 ถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลอันดับ 1 สายการบินที่ให้บริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยมของโลกรางวัลอันดับ 1 สายการบินที่ให้บริการสปาเลาจน์ยอดเยี่ยมของโลก โดยการบินไทยได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 และอีกรางวัล คือ รางวัลอันดับ 1 สายการบินที่ให้บริการอาหารสำหรับชั้นประหยัดยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 3 สายการบินที่ให้บริการภาคพื้นที่สนามบินยอดเยี่ยมของโลก (World's Best Airport Services) และ 1 ใน 3 สายการบินที่ให้บริการที่นั่งชั้นประหยัดยอดเยี่ยม (Best Economy Class Airline Seats) ซึ่งรางวัลเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการบริการของการบินไทยในระดับพรีเมียม และได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ที่ผู้โดยสารจะรู้สึกสะดวกสบาย และมีความประทับใจตลอดการเดินทางกับการบินไทย โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมเล่นเกมระหว่าง นาย ณภัทร กับแฟนคลับ และสื่อมวลชน เพื่อชิงรางวัลบัตรโดยสารของการบินไทย

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเที่ยวบิน สำรองที่นั่ง และออกบัตรโดยสารได้ที่ thaiairways.com หรือติดต่อสำนักงานขายการบินไทย THAI Contact Center โทร 0-2356-1111 หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

บรรยายภาพประกอบข่าว

1. นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ (ที่ 5 จากซ้าย) รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

2. นางปรียาศิริ เชื้อเทศ (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ลูกค้า บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

3.นางสุวิมล บัวเลิศ (ที่ 3 จากซ้าย) รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายทรัพยากรบุคคลและบริหารทั่วไป บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

4. นายกฤตพล ฉันทฤธานนท์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหารพันธมิตรการบินและกลยุทธ์การพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น